Các nhà khoa học sẽ công bố 600 giờ video quay được UFO mới nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một blog đăng trên Medium, nhà nghiên cứu UFO Ryan Sprague đã thông báo rằng UAPx, một tổ chức chuyên nghiên cứu về UFO, hay UAP (các hiện tượng trên không không xác định), sẽ sớm công bố công khai dữ liệu mới về các UFO vào năm 2022.

"Khi được phép một cách hợp pháp, UAPx sẽ cung cấp cho thế giới bộ dữ liệu về UFO. Bộ dữ liệu này đã được chúng tôi xem xét và phân tích. Tất cả dữ liệu thô được chúng tôi xác định và bảo mật tại bộ lưu trữ và máy chủ phù hợp với nhiệm vụ.

Theo quan điểm của UAPx, dữ liệu đã được nhóm của chúng tôi thu thập, xử lý và phân tích là bộ sưu tập dữ liệu khoa học quan trọng nhất liên quan đến hiện tượng UFO / UAP. UAPx tuân thủ phương pháp luận khoa học nghiêm ngặt trong việc thu thập dữ liệu, cho phép phân tích chuyên gia và bình duyệt để có thể xuất bản trên một hoặc nhiều tạp chí khoa học", Sprague cho biết trong một thông cáo báo chí.

Dữ liệu này bao gồm hơn 600 giờ video hồng ngoại từ nhiều máy quay FLIR®; tổng cộng ba terabyte hình ảnh trực quan được kết hợp thông qua nhiều nền tảng camera. Sprague cho biết thêm, việc phân tích dữ liệu này cho thấy một số lượng đáng kể các vật thể và hiện tượng dị thường vẫn đang được kiểm tra trước khi công bố rộng rãi. Ông khẳng định thêm rằng bản chất và loại thông tin thu được có thể là bằng chứng xác thực về sự hiện diện của UFO / UAP.

Chính phủ Mỹ đã nghiêm túc hơn trong nghiên cứu về UFO

Các cơ quan chính phủ Mỹ đã trở nên nghiêm túc hơn về UFO / UAP trong thời gian gần đây. Vào tháng 6 năm 2021, các thành viên của Ủy ban Tình báo Hạ viện đã có một cuộc họp bí mật với FBI và các quan chức Hải quân Hoa Kỳ để thảo luận về UFO / UAP mà một số nhà lập pháp coi là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia. Ngoài ra, trong cùng tháng này, chính phủ Hoa Kỳ đã công bố báo cáo về UFO / UAP đầu tiên từ trước đến nay lên Quốc Hội.

Vào tháng 11 năm 2021, Bộ Quốc phòng Mỹ đã thành lập một lực lượng đặc nhiệm mới để theo dõi và xác định UFO / UAPs xuất hiện tại các vùng trời nhất định. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì cung cấp bằng chứng xác thực về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Dữ liệu UAPx có thể là bằng chứng mà tất cả chúng ta đang chờ đợi?



BÀI CHỌN LỌC

Các nhà khoa học sẽ công bố 600 giờ video quay được UFO mới nhất