Apple bắt đầu ghi hình cho việc ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đã “bắt đầu ghi hình” cho sự kiện tháng 9 của mình, nơi dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 14 sắp tới, Apple Watch Series 8 và một mẫu Apple Watch “chắc chắn” mới.

Viết trong bản tin Power On mới nhất của mình, Mark Gurman cho biết sự kiện, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9, đã được sản xuất. Điều này ngụ ý rằng Apple đang lên kế hoạch cho một sự kiện ảo (virtual), được ghi hình trước.

Một số người có thể hy vọng rằng Apple sẽ tiếp tục các sự kiện trực tiếp cho việc ra mắt iPhone gây chú ý trong năm nay, nhưng điều đó dường như không phải vậy.

Apple đã tổ chức một sự kiện tên là WWDC vào tháng 6, chủ yếu là về kỹ thuật số nhưng có giới hạn số lượng người tham gia trực tiếp tại Apple Park. Những người tham gia có thể xem các bài phát biểu được ghi sẵn và có thời gian trải nghiệm với các sản phẩm mới.

Gurman nói rằng Apple có thể có kế hoạch tổ chức hai sự kiện vào mùa thu này, tương tự như vài năm trước. Sự kiện tháng 9 sẽ tập trung vào ‌iPhone‌ và Apple Watch mới, trong khi sự kiện thứ hai vào tháng 10 sẽ tập trung vào Mac và iPad.

Apple có một danh sách dài các sản phẩm dự định ra mắt vào mùa thu này. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta có thể thấy hai sự kiện trong những tháng tới. Bên cạnh iPhone mới và Apple Watch, Apple cũng đang có kế hoạch công bố iPad Pro mới, AirPods Pro thế hệ thứ hai, …

Theo Macrumors

Xem thêm:

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Apple bắt đầu ghi hình cho việc ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8