Apple chính thức công bố ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

Giúp NTDVN sửa lỗi

Apple hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ Tư, ngày 7/9/2022 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Các mẫu iPhone 14 sẽ được ra mắt ở sự kiện này.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California. Các thành viên của giới truyền thông được mời đến khuôn viên của Apple sẽ được tham dự sự kiện trực tiếp (in-person event).

Sự kiện tháng 9 sẽ tập trung vào các mẫu iPhone 14 mới và người dùng đang mong đợi, một ‌iPhone 14‌ với 6,1 inch, một iPhone Max với 6,7 inch, một iPhone 14 Pro với 6,1 inch và một ‌iPhone 14 Pro‌ Max với 6,7 inch. Năm nay sẽ không có ‌iPhone‌ ‘mini’ với 5,4 inch, thay vào đó Apple chọn các thiết bị lớn hơn.

Mặc dù không có thay đổi lớn nào đối với các mẫu ‌iPhone 14‌ tiêu chuẩn, nhưng các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ sẽ có một đường cắt hình viên thuốc và một đường cắt lỗ thay thế cho notch, chip A16, máy ảnh 48 megapixel mới và một số cải tiến khác.

Các sản phẩm khác của Apple

Ngoài các mẫu ‌iPhone‌ mới, Apple cũng đang phát triển các mẫu Apple Watches (Đồng hồ Apple). Có một mẫu Apple Watch Series 8 mới đang được phát triển có thể có chế độ năng lượng thấp (low power mode) được cập nhật, thời lượng pin lâu hơn, cảm biến nhiệt độ, chip S8 và các tính năng khả thi khác như phát hiện tai nạn ô tô.

Các sản phẩm mới của Apple được xem trong một cửa hàng Apple vào ngày 10/9/2015 tại thành phố New York (Ảnh: Spencer Platt / Getty Images). 
Các sản phẩm mới của Apple được xem trong một cửa hàng Apple vào ngày 10/9/2015 tại thành phố New York (Ảnh: Spencer Platt / Getty Images).

Apple cũng sắp ra mắt “Apple Watch Pro” cao cấp hơn, có thiết kế mới, kích thước lớn hơn, màn hình và cấu trúc bền hơn. Sản phẩm Apple Watch Pro nhắm đến các vận động viên và những người thường xuyên sử dụng đồng hồ hơn khi so với người dùng tiêu chuẩn.

Người dùng cũng đang chờ đợi AirPods Pro thế hệ thứ hai, iPad thế hệ thứ 10 mới, iPad Pro được làm mới, Apple silicon Mac Pro, v.v.

Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện mùa thu trên trang web của mình, trên YouTube và trên Apple TV thông qua ứng dụng ‌Apple TV‌.

Theo MacRumors

Xem thêm:

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Apple chính thức công bố ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9