Apple phát hành macOS Monterey 12.2 với bản sửa lỗ hổng Safari

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào hôm qua (ngày 26/1), Apple đã phát hành macOS Monterey 12.2, bản cập nhật lớn thứ hai cho bản cập nhật ‌macOS Monterey‌ ra mắt vào tháng 10. ‌MacOS Monterey‌ 12.2 phát hành sau khi phát hành bản cập nhật 12.1 khoảng hơn một tháng; bản cập nhật 12.1 có hỗ trợ SharePlay.

Bản cập nhật ‌‌‌‌macOS Monterey‌ 12.2‌‌ có thể được tải xuống trên tất cả các máy Mac đủ điều kiện bằng cách sử dụng, Software Update (Cập nhật Phần mềm) của System Preferences (Tùy chọn Hệ thống).

Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS Big Sur 11.6.3 cho những người vẫn đang chạy macOS Big Sur và macOS Catalina Security Update 2022-001 cho những người dùng Catalina.

‌MacOS Monterey‌ 12.2 là bản cập nhật sửa lỗi và ghi chú phát hành của Apple không có thông tin nào ngoài thông tin sửa lỗi chung.

Hiện chưa có danh sách đầy đủ các bản cập nhật bảo mật, nhưng macOS Monterey‌ 12.2 đã giải quyết một lỗ hổng trên Safari; lỗ hổng mà có thể khiến lịch sử duyệt web gần đây và thông tin chi tiết về danh tính của bạn bị rò rỉ cho các đối tượng độc hại.

Xem thêm: Lỗ hổng trên Safari cho phép các trang web theo dõi hoạt động duyệt web gần đây của bạn trong thời gian thực

Danh sách đầy đủ các bản sửa lỗi bảo mật có trong bản cập nhật sẽ có sẵn trên tài liệu hỗ trợ cập nhật bảo mật của Apple. Ngoài MacOS Monterey‌ 12.2, iOS 15.3 và iPad OS 15.3 cũng đã giải quyết lỗ hổng trên Safari.

Theo MacRumors

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Apple phát hành macOS Monterey 12.2 với bản sửa lỗ hổng Safari