Bằng chứng có thật về UFO và người ngoài hành tinh sẽ được công bố vào tháng 6?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trái đất không phải là nơi duy nhất có sự sống trong vũ trụ, vì vậy sự xuất hiện của người ngoài hành tinh có lẽ là không có gì đáng kinh ngạc. Con người luôn muốn tìm kiếm liên lạc với các sinh vật ngoài hành tinh và tự hỏi chúng có tồn tại hay không? Thực tế là Người ngoài hành tinh vẫn ở rất gần Trái đât, thậm chí ẩn nấp đâu đó ngay xung quanh chúng ta.

Liệu Lầu Năm Góc (trụ sở của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ) có tung ra bức ảnh gần đây đã bị Vương quốc Anh cấm phát hành cho đến năm 2072?

Để đón đầu báo cáo về UFO sắp tới của Mỹ dự kiến sẽ được công bố vào tháng 6 tới, các nhà nghiên cứu và điều tra về UFO đã thu hút sự chú ý của nhiều người trở lại một số sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử gần đây. Lần này, đó là trường hợp của sự cố Calvine xảy ra vào năm 1990 ở Scotland.

Theo thông tin cho biết, Chính phủ Hoa Kỳ đã giữ một bức ảnh UFO có thực từ sự kiện này, được cho là một trong những bằng chứng thuyết phục nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Một chuyên gia về UFO là Nick Pope - điều tra viên của Bộ Quốc phòng Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người.

10 sự thật bạn nên biết về Sự cố ở Calvine về bức ảnh UFO có thật được chụp lại.

Chính phủ Hoa Kỳ có thể đã giữ một bức ảnh về sự cố UFO và người ngoài hành tinh đã xảy ra ở Calvine vào năm 1990 ở Scotland. (Ảnh minh họa: Pixabay)
  1. Vụ việc UFO ở Calvine xảy ra ở Cao nguyên Scotland vào năm 1990 khi hai người đi bộ đường dài đã phát hiện ra một chiếc tàu bất động sau đó tăng tốc với tốc độ cực cao trên bầu trời và biến mất.
  2. Tên của những người đi bộ đường dài vẫn được giấu và không ai ngoài các nhà điều tra biết họ là ai nhưng họ chính là người đã chụp sáu bức ảnh chân thực về UFO.
  3. Người chứng kiến ​​gửi ảnh đến Bộ Quốc phòng (MoD) để báo cáo sự việc theo quy định của pháp luật. Tất nhiên, những hình ảnh này sau đó đã được MoD mua lại và chưa bao giờ được công bố ở bất cứ nơi nào khác.
  4. Thật không may, mặc dù ông Pope đã nghỉ hưu từ MoD vào năm 2006, ông vẫn bị ràng buộc bởi Đạo luật Bí mật Chính thức và không thể chia sẻ bất kỳ chi tiết quan trọng nào về cuộc điều tra của mình cho đến khi những hình ảnh thực tế được công bố rộng rãi.
  5. Tuy nhiên, ông đã cho chúng ta một mô tả ngắn gọn về UFO dựa trên các bức ảnh. Ông tuyên bố rằng nó trông không giống bất kỳ máy bay thông thường nào vì nó không có cánh, đuôi, động cơ hoặc bất kỳ bộ phận điển hình nào của máy bay. Ông cũng tuyên bố rằng nó có đường kính khoảng 30.48 m.
  6. Dự kiến, chính phủ Anh sẽ công bố bức ảnh vào năm ngoái vì “quy tắc 30 năm” về việc giải mật đã hết hạn. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Bộ Quốc phòng đã cấm công bố hồ sơ này cho đến năm 2072, điều này thật khó tin.
  7. Ông Pope tin rằng Lầu Năm Góc có một bản sao của bức ảnh Sự cố ở Calvine và hy vọng rằng nó sẽ được công bố trong báo cáo chính thức vào tháng Sáu. Nếu không, chúng ta sẽ phải đợi vài thập kỷ nữa trước khi chúng ta nhìn thấy bằng chứng.
  8. Điều quan trọng cũng cần đề cập tới là các nhà điều tra ở MoD đã xác nhận rằng bức ảnh chụp UFO của Calvin là thật. Hơn nữa, nó được chụp trong ánh sáng ban ngày, điều cực kỳ hiếm đối với cảnh quay UFO nhưng đã cho phép các chuyên gia nghiên cứu vật thể tốt hơn.
  9. Xét cho cùng, sáu bức ảnh do các nhân chứng chụp đều là từ đầu những năm 90 khi không thể thay đổi cảnh quay theo cách chúng ta thấy ngày nay.
  10. Pope trở lại Bộ Quốc phòng hơn một thập kỷ trước để làm công việc phát hành công khai các tệp tin UFO thì phát hiện ra rằng bức ảnh Sự cố trên đồi Calvin đã biến mất. Tất cả các cuộc điều tra chính thức về UFO của Bộ Quốc phòng đã bị chấm dứt vào năm 2009. Tuy nhiên, ông Pope tin rằng công việc tuyệt mật này vẫn đang được thực hiện.

Ngọc Mai

Theo Curiosmous

 



BÀI CHỌN LỌC

Bằng chứng có thật về UFO và người ngoài hành tinh sẽ được công bố vào tháng 6?