Bằng chứng về ‘du hành thời gian’ của nhà khoa học Nhật Bản

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một trường hợp ‘du hành thời gian’ vô cùng đặc biệt. Ông đã vượt qua cảnh giới trải nghiệm cận tử thông thường; có thể trải nghiệm du hành thời gian, nhìn thấy Đại hồng thủy, thậm chí còn để lại bằng chứng vật lý khi du hành quá khứ về một ngôi đền, rồi lại đích thân đi xác nhận sau 500 năm. Ông chính là khoa học gia nổi tiếng Nhật Bản, Tsuruhiko Kiuchi.

“Du hành thời gian” từ lâu vẫn luôn là một ẩn đố đối với nhân loại chúng ta. Đã có rất nhiều bí mật được giải khai xoay quanh chủ đề hết sức huyền bí này, ví như trải nghiệm cận tử, thôi miên hồi quy tiền kiếp, lạc vào cánh cửa thời không v.v.

Trường hợp ‘du hành thời gian’ của khoa học gia nổi tiếng Nhật Bản, Tsuruhiko Kiuchi vô cùng đặc biệt. Vậy ông là ai, và trải nghiệm của ông liệu có đáng tin không?

Tuổi thơ của ông Kiuchi trôi qua khá êm đềm, chỉ có điều đặc biệt là... ông từng trải nghiệm ba lần chết đi sống lại - đều là do đột nhiên bị mắc những căn bệnh hết sức hiếm gặp.

Trước khi trải nghiệm cận tử, ông hoàn toàn không tin thế giới sau cái chết là có thực. Kiuchi là một nhà khoa học chân chính, và hơn nữa ông cũng không hề có bất kỳ tín ngưỡng tôn giáo nào. Trong giới thiên văn học, ông vô cùng nổi tiếng, là người chuyên nghiên cứu về sao chổi; đặc biệt, phát hiện về sao chổi năm 1992 đã gần như đem về cho ông giải Nobel. Để biểu dương cống hiến của Kiuchi với giới thiên văn học, người ta đã lấy tên của ông để đặt tên cho hai ngôi sao chổi mà ông tìm ra.

Nhà du hành thời gian Tsuruhiko Kiuchi là một nhà thiên văn học, chuyên nghiên cứu về sao chổi; sao chổi được phát hiện năm 1992 đã được đặt theo tên của ông.
Nhà du hành thời gian Tsuruhiko Kiuchi là một nhà thiên văn học, chuyên nghiên cứu về sao chổi; sao chổi được phát hiện năm 1992 đã được đặt theo tên của ông. (Ảnh chụp màn hình XTV News)

Vậy rốt cuộc thì, trong những lần du hành thời gian, vị khoa học gia đáng kính này đã khám phá ra những bí ẩn nào của vũ trụ? Và bằng chứng vật lý mà ông đã để lại trong ngôi đền kia cụ thể là thứ gì?

  • Du hành thời gian lần đầu: 40 phút trải nghiệm cận tử

Lần đầu tiên Kiuchi trải nghiệm cận tử là vào năm 1977, khi ông đang làm việc cho Lực lượng Phòng vệ trên không Nhật Bản (JASDF). Lúc đó, ông mới 22 tuổi và đột nhiên mắc một căn bệnh vô cùng hiếm gặp gọi là “hội chứng động mạch mạc treo tràng trên”. Thật không may, đó là một căn bệnh hiểm nghèo, không có ai có thể sống sót khỏi căn bệnh này vào thời điểm đó.

Ông lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vô hiệu, cuối cùng bác sĩ tuyên bố tử vong. Thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, sau khi chết 40 phút, Kiuchi đột nhiên sống lại.

Điều ngạc nhiên hơn nữa là, sau khi hồi sinh, Kiuchi đã kể lại trải nghiệm cận tử hết sức kỳ lạ. Đầu tiên, ông đến một nơi rất tối, và ở phía trước có một tia sáng. Ông dần đi về phía ánh sáng đó, rồi thấy lối vào một cái hang, nhưng hóa ra đó là một đường hầm. Trong chớp mắt, nó đưa ông đến một thảo nguyên xanh.

Ra khỏi đường hầm, ông bước chân trên thảm cỏ, còn cảm thấy độ mềm của đất, và những ngọn cỏ chạm đến chân mình. Mọi cảm giác đều hết sức chân thực! Đi được mấy bước, đột nhiên ông nhìn thấy trước mặt là một con sông lớn, có một con thuyền gỗ lềnh bềnh trên mặt nước.

Nhưng khi bước lên thuyền, lại không thấy có mái chèo, cũng không có người chèo thuyền. Ông đã tự dùng cánh tay của mình để chèo, thậm chí ông còn có cảm giác mệt đến nỗi không chịu được nữa, chèo mãi chèo mãi cuối cùng cũng đến bờ bên kia.

Khi bước chân lên bờ, từ đằng xa, ông thấy có 5 người mặc đồ màu trắng, nhưng không phải trang phục Nhật hay Á Châu, mà là Âu phục. Một người phụ nữ bước đến trước mặt ông, hỏi tại sao Kiuchi lại đến nơi đây. Lúc đó, ông mới lặng người đi vì cũng không biết tại sao mình lại tới đó.

Sau đó, 5 người này đưa Kiuchi đi vào một ngọn núi lớn. Trước khi lên núi, ông đã nhìn thấy những người họ hàng đã chết của mình. Lúc này ông mới biết, người phụ nữ dẫn đường chính là bác ruột của ông. Bác đã mất sau khi ông mới chào đời nên ông chưa từng gặp mặt.

Sau đó, ông bắt đầu leo núi, sau khi lên đến đỉnh núi thì thấy xuất hiện một khuôn mặt lơ lửng trước mặt ông, mà chỉ có mỗi khuôn mặt. Khuôn mặt đó nói điều gì đó rồi biến mất. Đúng lúc đang ngỡ ngàng, thì ông đột nhiên quay trở lại thân thể của mình tại giường bệnh.

Vậy thì điều gì đã xảy ra sau khi Kiuchi trở lại với thể xác của mình?

  • Trở nên vô hình, có thể dịch chuyển tức thời

Khi mở mắt, Kiuchi nhìn thấy cha mẹ mình đang đứng bên cạnh giường, ông còn cảm nhận rõ tim đang đập, sau đó ngừng đập và bản thân không còn tiếp tục thở nữa.

Mẹ ông - vốn dĩ đang đứng cạnh giường - cúi đầu gần lại ông và nói: “Ôi con đã chết thật rồi”. Bà vô cùng đau khổ rời khỏi phòng bệnh, cha ông thì vẫn đứng cạnh giường nhìn ông.

Kiuchi lập tức ngồi dậy, lúc này, tầm nhìn của ông ngang với cha mình, về lý mà nói thì người cha phải nhìn thấy ông, nhưng người cha vẫn nhìn xuống giường bệnh. Kiuchi hướng theo ánh mắt của cha quay đầu lại nhìn, phát hiện bản thân đang nằm trên giường. Ngay chính lúc đó, ông ý thức được rằng, bản thân mà đang ngồi dậy kia là không có thân thể, đó chỉ là linh hồn của ông.

Kiuchi phát hiện mình vẫn có thị giác, thính giác, khứu giác vì ông còn ngửi thấy mùi của bệnh viện, thế nhưng không có vị giác và xúc giác. Ông không chạm được vào người khác, thân thể có thể xuyên qua vật thể và tường vách. Mặc dù không có xúc giác nhưng có điều rất đặc biệt rằng, ông có thể cảm nhận được gió, nhiệt độ, và không khí.

Lúc đó ông chợt nghĩ: “Mẹ mình lúc nãy đi đâu rồi?” Vừa nghĩ như vậy, trong nháy mắt, ông đã đến bên ngay cạnh mẹ của mình. Mẹ ông đang chạy xuống tầng dưới gọi điện cho chị gái của ông, báo với chị gái rằng ông đã chết. Ông nói chuyện với mẹ mình nhưng bà không có bất cứ phản ứng gì.

Vì mẹ đang gọi điện thoại cho chị gái, khiến ông đột nhiên nghĩ đến chị. Thế là trong chớp mắt, ông đã dịch chuyển tức thời đến chỗ chị gái. Chị ông đang ngồi trong xe, gấp rút đến bệnh viện, trên xe có cả anh rể và một người chị gái khác. Hai chị gái ngồi phía sau xe, ông ngồi ngay giữa. Hai chị vẫn đang nói chuyện, nói xuyên qua ông. Tất cả nội dung câu chuyện trong xe ông đều nghe thấy.

Sau này khi tỉnh lại, Kiuchi cũng đã xác nhận lại điều này, các chị gái của ông đều đã chết lặng.

Kiuchi nhanh chóng nhận ra, rằng dịch chuyển tức thời có thể diễn ra khi sử dụng ý thức. Bởi vì là một khoa học gia, lập tức ông đưa ra một suy luận, đó là: “Tôi chắc có thể du hành thời gian”. Vì thế ông lại tiếp tục du hành thời gian.

  • Du hành thời gian, nhìn thấy tuổi thơ và khi về già

Trong lần du hành này, Kiuchi bắt đầu nghĩ đến lúc còn nhỏ và ông thực sự đã lập tức trở về thời thơ ấu, nhờ đó ông đã giải khai được một hoài nghi suốt lúc nhỏ.

Lúc 7, 8 tuổi, có một lần đang chơi cùng chị gái ở bên bờ sông, trên sông có một vài tảng đá lớn, bước qua chúng là có thể qua sông. Lúc đó, bên sông không có ai khác mà chỉ có hai chị em ông đang chơi. Sau đó, hai chị em qua sông, mới qua được nửa sông đột nhiên ông nghe thấy bên tai có người nói “nguy hiểm”. Ông thuận theo tiếng nói đó, nhìn sang thì thấy một tảng đá lớn đang lăn từ trên xuống, sắp lao vào chị gái ông. Ông dùng tay đẩy chị ra, tảng đá theo dòng nước lăn xuống. Lúc đó ông không biết là ai đã hô lên “nguy hiểm”.

Giờ thì ông đã biết, chính là bản thân ông đã dịch chuyển đến lúc nhỏ và nhìn thấy mình và chị gái đang chơi, và cũng nhìn thấy tảng đá đang lăn xuống. Ông đã hô với chính mình lúc nhỏ rằng “nguy hiểm”, và đã cứu chính mình.

Đó là du hành về quá khứ, thế còn du hành tương lai thì sao? Ngay khi Kiuchi nghĩ về tương lai, ông lại tiếp tục dịch chuyển. Kết quả là ông đã nhìn thấy bản thân mình thời trung niên.

Lúc này, ông Kiuchi không hiểu lắm, bởi vì ông thấy mình đứng trên một bục giảng, giảng bài cho một nhóm sinh viên. Nó khác quá xa so với ông lúc 22 tuổi bấy giờ, vốn chẳng phải là giáo viên gì cả. Tuy nhiên, điều Kiuchi không ngờ tới cũng xảy ra rồi, ông đã thật sự trở thành giáo sư trường đại học. Đó chính là tương lai của ông.

Khi ông đã 55 tuổi, Kiuchi lại có trải nghiệm cận tử khác. Ông đột nhiên bị đau bụng dữ dội, nôn ra một lượng lớn máu, rồi ngất xỉu và gục xuống sàn. Thật ngạc nhiên, sau đó, Kiuchi bước ra khỏi thân xác và thấy cơ thể của mình được mang ra khỏi xe cứu thương, đưa vào trong bệnh viện trên một chiếc cáng. Sau trải nghiệm cận tử thứ hai, Kiuchi nhanh chóng sống lại nhờ sốc điện.

Tiếp đó, khi các bác sĩ còn chưa kịp tiến hành khâu các mạch máu lại, thì mạch vành của Kiuchi lại tiếp tục bị vỡ, ông nôn mửa và thải ra một lượng lớn máu, và sau đó đã trải nghiệm cận tử lần thứ ba.

Khi đó, Kiuchi bước ra khỏi cơ thể và nhìn xuống phòng phẫu thuật. Lúc này, ông quyết định du hành quá khứ ngay lập tức.

  • Quay về 500 năm trước, để lại chữ ký trong đền Tosa Jinja

Kỳ thực, trong các lần du hành thời gian trước đó, Kiuchi vẫn luôn đau đáu tìm cách để lại bằng chứng vật lý để có thể xác thực. Tại sao? Bởi vì khi du hành thời gian, ông không mang theo thân xác của mình, nên không thể tác động đến thế giới vật chất, vì thế không cách nào để lại bằng chứng mà khoa học có thể xác nhận.

Vì để chứng minh sự kiện du hành thời gian của mình là sự thật, Kiuchi đã quyết định du hành quá khứ, vì ông nghĩ rằng nếu như có thể để lại chứng cớ gì đó lưu đến hiện tại, thế thì hiện tại đi xem lại - thì chẳng phải sẽ biết mình đã du hành về quá khứ sao.

Và thế là ông du hành về 500 năm trước. Tại đền thờ Tosa Jinja, ông điều khiển tâm trí của một người và dùng than viết lên một cột trụ chữ “つる” - là tên tiếng Nhật của Kiuchi.

Sau khi tỉnh lại, việc đầu tiên ông làm chính là đến đền Tosa Jinja để kiểm chứng. Kết quả là, mặc dù cột trụ đó đã trải qua hàng mấy trăm năm, thế nhưng trên đó vẫn có thể nhìn thấy mờ mờ chữ Kiuchi.

Điều ngạc nhiên là, người trụ trì của ngôi đền đến nay vẫn cất giữ một quyển sách ghi lại mọi việc diễn ra tại đền thờ. Trong đó viết rằng, 500 năm trước, đột nhiên chỉ qua một đêm mà xuất hiện chữ “つる” - Kiuchi - trên cột trụ này. Người trụ trì năm đó nghĩ rằng, đây là một dự ngôn của Thiên Thượng, họ cũng đã nghiên cứu rất lâu nhưng không biết ý nghĩa là gì.

Sau khi đã có bằng chứng vật lý về du hành thời gian, Kiuchi lại nghĩ nên tận dụng cơ hội này để giải khai bí ẩn chưa được giải đáp của nhân loại, nguồn gốc của Đại hồng thủy.

  • Sao chổi là nguyên nhân gây nên Đại hồng thủy

Thực ra, đối với Đại hồng thủy, Kiuchi vẫn luôn quan tâm nhưng lại không thực sự tin lắm, cho nên ông muốn xem Đại hồng thủy trong truyền thuyết rốt cuộc là có thật hay không.

Quay về 15.000 năm trước, khung cảnh hiện ra trước mắt khiến ông kinh ngạc đến lặng người. Toàn bộ địa cầu đều là nước, hơn nữa ông còn nhìn thấy con thuyền Noah.

Mà không chỉ có một con thuyền Noah. Ông còn nhìn thấy ít nhất 50 con thuyền, tất cả đều y hệt như nhau. Nhà khoa học tin chắc rằng những con thuyền này chắc chắn do nền văn minh cao hơn nền văn minh chúng ta hiện nay rất rất nhiều tạo nên.

Ông tiếp tục dịch chuyển thời gian về trước nữa, vẫn quanh khoảng thời gian 15.000 năm trước. Cuối cùng, ông cũng nhìn thấy khởi nguồn của Đại hồng thủy. Một ngôi sao chổi cọ xát và suýt nữa đâm vào trái đất, mà thành phần chủ yếu của Sao chổi là băng. Sau khi một lượng băng lớn trên sao chổi bị hút vào tầng khí quyển của Trái Đất, nó đã biến thành nước và rơi xuống địa cầu. Đó chính là nguyên nhân khiến cho mực nước biển trong nháy mắt dâng cao lên 2.000 m.

Lúc đó trên trái đất vốn đã có nền văn minh rất cao là Atlantis. Người Atlantis thân cao 3 đến 4m, nơi họ sinh sống là dưới mực nước biển khoảng 2.000 m. Hơn nữa, ông còn nhìn thấy khủng long. Ông nói, thời điểm 15.000 năm trước vẫn có khủng long, hơn nữa, chúng chỉ là một chủng động vật mà người Atlantis nuôi, thậm chí chúng còn là một phương tiện giao thông rất tốt.

Mặc dù là nhà thiên văn nổi tiếng Nhật Bản, Kiuchi đã thông qua trải nghiệm cận tử mà du hành thời gian, tìm ra những lời giải cho những bí ẩn của vũ trụ, thậm chí còn để lại bằng chứng vật lý tại đền thờ Tosa Jinja. Nhà khoa học hiện đại nổi tiếng Albert Einstein cũng từng nói, những điều nhân loại biết được chỉ giới hạn trong một vòng tròn, còn những điều nhân loại chưa biết đó là thế giới bên ngoài vòng tròn đó, và nó là vô hạn.

Theo Ngẫm radio



BÀI CHỌN LỌC

Bằng chứng về ‘du hành thời gian’ của nhà khoa học Nhật Bản