Bí mật năng lượng Thập tự giá Ankh của các vị thần Ai Cập 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ankh - "Thập tự giá" của Ai Cập cổ đại, là một biểu tượng, tượng trưng cho "cuộc sống". Đây là một trong những biểu tượng quyền lực nhất và xuất hiện như một họa tiết trang trí trong mọi phù điêu hay trên các bức tượng.

Hầu hết các vị thần Ai Cập đều cầm một biểu tượng Ankh và một vương trượng trên tay của họ, kể cả các pharaoh - người luôn tự xem mình là một vị thần. Các vị thần và Pharaoh thường nắm giữ ở một hình bầu dục trên đỉnh thập tự giá bằng các ngón tay.

Riêng thần chết Osiris, ông thường được miêu tả là cầm mỗi ankh trong mỗi bàn tay, với 2 cánh tay đan chéo qua ngực.

Nhiều giả thuyết đã cố gắng giải thích biểu tượng nổi tiếng nhất của Ai Cập cổ đại này. Nhưng thực tế là vẫn chưa ai có thể giải thích về bí mật của “vòng tròn đầu Thập tự giá”.

Mọi người thường hay cố gắng tìm kiếm ở các lĩnh vực về sự cao siêu, huyền bí v.v. mà bỏ qua một số khái niệm cơ bản trong tầm tay của họ.

Nhiều học giả mong muốn phát hiện ra các giải pháp thần bí phức tạp bằng con đường đơn giản nhưng trong thực tế thì gần như là không thể. Trong trường hợp này, chúng ta cần nhớ lại những nguyên tắc và định luật vật lý cơ bản nhất.

Tôi đã sớm nhận ra rằng bất kỳ ‘mạch máu sống nào’ của cơ thể cũng giống như một chất dẫn điện và tạo thành một mối liên hệ với cây thập tự giá Ankh, có cùng tính chất dẫn điện, trong khi da và thành mạch máu là chất cách điện, một loại cách điện xung quanh các mạch máu.

Riêng thần chết Osiris, ông thường được miêu tả là cầm mỗi ankh trong mỗi bàn tay, với 2 cánh tay đan chéo qua ngực.
Riêng thần chết Osiris, ông thường được miêu tả là cầm mỗi ankh trong mỗi bàn tay, với 2 cánh tay đan chéo qua ngực. (Ảnh: Public Domain)

Tổng chiều dài trung bình của các mạch máu trong cơ thể của một người đạt đỉnh cao tới 96 triệu mét và do đó mạch máu từ các ngón tay của Pharaoh xung quanh vòng tròn đầu Thập tự giá tạo ra dòng điện giống như một cuộn dây thứ cấp dài vài km, cùng với đầu kia của Thập tự giá, dựa theo quan điểm của Vật lý điện, đó như một loại máy biến áp, hướng từ cơ thể của Pharaoh vào không gian.

Đầu của máy biến áp có thể được mô tả bằng định luật vật lý đã biết xác định bản chất của hiện tượng năng lượng “đầu hút” từ khu vực xung quanh để thu nhận và chuyển hóa vào trong cơ thể của Pharaoh hoặc ra khỏi cơ thể của Pharaoh. Chiếc Thập tự giá Ankh này tương tự như một thiết bị đơn giản có khả năng hút năng lượng từ không gian vào trong cơ thể của Pharaoh hoặc phát năng lượng từ cơ thể Pharaoh theo hướng ngược lại vào không gian.

Những người có thể thu được nhiều năng lượng hơn có thể dễ dàng gửi nó qua Thập tự giá Ankh để truyền cho người khác, động vật, thực vật hoặc bất kỳ điện tích nào yếu hơn.

Trong trường hợp này, tôi vẫn có thể chứng minh thú vị rằng, mặc dù quả cầu có bề mặt nhỏ nhất so với thể tích của nó, nhưng hình dạng của những quả bóng hấp thụ nhiều năng lượng hơn các hình dạng khác có cùng thể tích và trọng lượng.

Khả năng truyền năng lượng cho cơ thể và ngược lại này có thể được xem như là kiến thức cơ bản. Mức năng lượng cho cơ thể là tối ưu, thiếu hay thừa vẫn chưa được giải đáp. Chắc chắn, đó không phải là tỷ lệ thuận kiểu càng nhiều càng tốt. Bởi vì nạp quá nhiều năng lượng có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Giả sử rằng kết quả của sự hiểu biết về các tính chất chưa được phát hiện khác của điện tích tĩnh sẽ là giá trị của lượng năng lượng vật lý tối ưu. Một lý thuyết không thể loại trừ là khả năng không tồn tại mức điện tích lý tưởng trong cơ thể chúng ta.

Những sinh vật giống như chúng ta có thể cùng với trung tâm vật lý của cơ thể mình, sử dụng Thập tự giá Ankh trong tay để điều chỉnh lượng điện tích trong cơ thể một cách thích hợp.

Toàn bộ hành tinh của chúng ta có một điện tích âm, nhưng ở một số nơi gần nhau thì độ lớn của "điện tích âm" này là khác nhau đáng kể.

Do đó, cây Thập tự giá trong tay một Pharaoh chỉ có thể giải phóng năng lượng vật chất không tương xứng với môi trường và làm hài hòa trạng thái và kích thước của điện tích cơ thể của Pharaoh và môi trường xung quanh, và do đó cân bằng trạng thái năng lượng giữa cơ thể và mặt đất bên dưới.

Nếu bất kỳ độc giả nào như tôi mà có kế hoạch thử nghiệm với kích thước của điện tích trên thân thể mình thì tôi có lời khuyên rằng chúng ta không nên làm thí nghiệm khi có bất kỳ những dấu hiệu bất thường về sức khỏe (chẳng hạn như đau lưng, run tay, suy giảm thị lực, loạng choạng, v.v.). Bởi vì điều đó sẽ khiến cho thí nghiệm lập tức bị gián đoạn!

Ngọc Mai

Tác giả: Miroslav Provod

Theo MessageToEagle



BÀI CHỌN LỌC

Bí mật năng lượng Thập tự giá Ankh của các vị thần Ai Cập