Bốn hiện tượng kỳ lạ chứng minh luân hồi là có thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các nhà khoa học cho rằng luân hồi là có thật và ý thức là một dạng năng lượng bên trong cơ thể chúng ta và được giải phóng vào vũ trụ sau khi chết, cho đến khi nó tìm thấy một cơ thể thích hợp mới. 4 dấu hiệu dưới đây có thể chứng minh rằng luân hồi và kiếp trước không phải là mê tín.

Hiện tượng luân hồi đầu thai có thật không? Tuy nhiều người không tin nhưng cũng không thể loại trừ hoàn toàn khả năng này.

Thôi miên đánh thức trí nhớ tiền kiếp

Trên thế giới có rất nhiều nhà thôi miên nổi tiếng có thể đánh thức ký ức của con người về tiền kiếp. Đây là một phương pháp được khoa học công nhận và sử dụng trong điều trị bệnh về sức khỏe và tâm lý. Nhà thôi miên điều khiển và đưa một người trở về quá khứ thông qua một trải nghiệm tâm linh đặc biệt. Nhờ đó, họ biết được tiền kiếp của mình.

Thôi miên có thể giúp nhớ lại ký ức tiền kiếp.
Thôi miên có thể giúp nhớ lại ký ức tiền kiếp. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Một trong vô số các câu chuyện nhớ lại tiền kiếp bằng thôi miên là câu chuyện về một bé gái 12 tuổi ở Pháp sau khi bị thôi miên đã nhớ lại chính xác danh tính, địa chỉ và những thông tin khác trong kiếp trước của mình. Câu chuyện của cô bé sau đó đã được xác minh bằng nghiên cứu trên văn bản.

Vết bớt ở cùng vị trí

Một cậu bé 11 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ nhớ lại trải nghiệm kiếp trước của mình, cậu vô tình bị một thợ săn dùng súng bắn vào đầu gần tai phải.

Giáo sư đại học nghiên cứu tâm lý học là Stevenson đã ghi chép lại sự kiện đặc biệt này và nghiên cứu về trường hợp đó.

Kiếp này cậu bé sinh ra với dị tật ở tai phải. Cậu đã mô tả một cách chi tiết về vết thương do đạn bắn. Vị trí mà cậu nói và vết bớt về cơ bản giống nhau. Stevenson sau đó đã xác minh rằng thông tin của cậu bé về người bị bắn trước đây hoàn toàn giống với những bức ảnh được ghi lại trong vụ tai nạn năm đó. Câu chuyện của cậu bé này được đăng tải cụ thể tại đây.

Câu chuyện luân hồi của Titu Singh được đăng tải trên một trang báo bằng tiếng Đức. Bức ảnh cũng cho thấy vị trí vết bớt bên thái dương phải của cậu bé trùng vị trí vết đạn của nạn nhân Suresh.
Câu chuyện luân hồi của Titu Singh được đăng tải trên một trang báo bằng tiếng Đức. Bức ảnh cũng cho thấy vị trí vết bớt bên thái dương phải của cậu bé trùng vị trí vết đạn của nạn nhân Suresh (Ảnh: chụp màn hình youtube)

Nhiều người có thể cho rằng hiện tượng này tưởng chừng là ngẫu nhiên nhưng thực ra lại là một bằng chứng của luân hồi chuyển sinh. Ngoài ra, giáo sư Stevenson cũng đã thu thập được một lượng lớn bằng chứng và ghi nhận khoảng 3000 trường hợp luân hồi đầu thai có thật.

Stevenson được biết đến với nghiên cứu về các trường hợp mà ông coi là sự luân hồi, ý tưởng rằng cảm xúc, ký ức và thậm chí cả các đặc điểm cơ thể có thể được chuyển từ kiếp này sang kiếp khác.
Stevenson được biết đến với nghiên cứu về các trường hợp mà ông coi là sự luân hồi, ý tưởng rằng cảm xúc, ký ức và thậm chí cả các đặc điểm cơ thể có thể được chuyển từ kiếp này sang kiếp khác.(Ảnh chụp màn hình youtube)

Biết một ngôn ngữ chưa từng được học

Một trong những bằng chứng về sự tồn tại của kiếp trước đó là trường hợp một người đột nhiên có thể sử dụng một ngôn ngữ mà anh ta chưa bao giờ biết đến trước đây.

Đó là câu chuyện của một nam thanh niên 24 tuổi người Anh. Năm 1958, anh tuyên bố chưa từng học tiếng Pháp, nhưng có thể sử dụng thành thạo tiếng Pháp. Trong khi được thôi miên, khả năng tiếng Anh của anh ta gần như biến mất.

Các nhà nghiên cứu tâm lý đã phân tích tiếng Pháp của anh ta. Nó là loại ngôn ngữ của người Pháp cách đây 3 thế kỷ, về cơ bản là không thể bắt chước được.

Ký ức ảo giác

Một ký ức bí ẩn được coi là tàn tích lưu lại của tiền kiếp là có lúc cảm thấy người này, vật này, nơi này rất quen thuộc, trong giấc mơ, hoặc là đã từng xuất hiện trong quá khứ.

Cảm giác một điều gì đó quen thuộc như thể đã xuất hiện trong quá khứ.
Cảm giác một điều gì đó quen thuộc như thể đã xuất hiện trong quá khứ .(Ảnh minh họa: Pixabay)

Ví dụ, một số người có thể đọc tên chính xác các gia đình ở một ngôi làng nào đó, mặc dù anh ta chưa bao giờ đến đây. Chỉ có một khả năng: đây là nơi anh ta đã sống trong kiếp trước.

Có người cho rằng tri giác bí ẩn có từ kiếp trước. Ký ức còn lại được đánh thức một cách vô thức ở kiếp này không phải ngẫu nhiên mà là sự thật logic. Có thể nhiều người không tin, nhưng thực tế các hiện tượng luân hồi đầu thai được các nhà khoa học ghi chép lại khá nhiều.

Ngọc Mai

 



BÀI CHỌN LỌC

Bốn hiện tượng kỳ lạ chứng minh luân hồi là có thật