Các lô hàng linh kiện iPhone 14 hiện đang được triển khai trước khi ra mắt vào tháng 9

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu vận chuyển linh kiện cho các mẫu iPhone 14, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 như thường lệ, theo DigiTimes của Đài Loan.

Theo báo cáo của DigiTimes, các linh kiện sẽ được chuyển đến các nhà sản xuất như Foxconn để lắp ráp các mẫu iPhone 14 cuối cùng trong vài tháng tới.

"Các nhà cung cấp linh kiện đã bắt đầu các lô hàng của họ cho dòng iPhone thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào tháng 9, theo các nguồn tin trong ngành", DigiTimes viết trong bản xem trước có tính phí của một báo cáo sẽ được công bố đầy đủ vào ngày mai.

Các tin đồn cho thấy sẽ có thể có những thay đổi lớn đối với các mẫu iPhone 14 Pro; với phần notch dự kiến sẽ được thay thế bằng một đường cắt hình viên thuốc mới và lỗ chứa cảm biến Face ID và camera trước.

Các mẫu Pro mới cũng được cho là sẽ có chip A16 nhanh hơn và ống kính camera sau 48 megapixel được nâng cấp với hỗ trợ quay video 8K. Trong khi các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn được cho là sẽ giữ lại chip A15 và ống kính 12 megapixel.

Một tính năng nổi bật khác được dự đoán cho các mẫu iPhone 14 Pro là sẽ có màn hình luôn bật (always-on display); cho phép người dùng xem thông tin có thể nhìn thấy mà không cần phải chạm để đánh thức màn hình.

Dòng sản phẩm đầy đủ dự kiến sẽ bao gồm:

  • iPhone 14: 6,1 inch
  • iPhone 14 Max: 6,7 inch
  • iPhone 14 Pro: 6,1 inch
  • iPhone 14 Pro Max: 6,7 inch

Với mẫu mini 5,4 inch sẽ bị ngừng sản xuất. Những cải tiến đối với các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn có thể bao gồm tăng RAM, nâng cấp camera trước với chức năng tự động lấy nét và hỗ trợ Wi-Fi 6E.

Năm ngoái, cả 4 mẫu iPhone 13 đều được công bố vào ngày 14/9; có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 17/9 và ra mắt vào ngày 24/9 tại Hoa Kỳ và hơn 30 quốc gia khác.

Các dòng iPhone mới thường được công bố vào tháng 9 hàng năm trong hơn một thập kỷ nay. Ngoại trừ năm 2020, khi dòng iPhone 12 được công bố vào tháng 10 năm đó, có thể là do sự chậm trễ liên quan đến đại dịch.

Theo MacRumors

Xem thêm:

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Các lô hàng linh kiện iPhone 14 hiện đang được triển khai trước khi ra mắt vào tháng 9