Cậu bé 2 tuổi gặp ác mộng vì nhớ lại tai nạn trong Thế chiến thứ hai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé 2 tuổi, người Mỹ gặp ác mộng kinh hoàng khi chết trong vụ tai nạn máy bay tại Iwo Jima, Nhật Bản. Cậu cũng nhớ lại tiền kiếp với tư cách là phi công trong Thế chiến thứ hai.

Khi James Leininger ở Louisiana được 2 tuổi, cậu bắt đầu gặp những cơn ác mộng kinh hoàng khi rơi máy bay. Cậu bé nói rằng cậu đã bị người Nhật bắn rơi khi máy bay của cậu cất cánh từ tàu Natoma, và cậu có một người bạn tên là Jack Larson. Cậu bé cũng xác định vị trí nơi cậu bị rơi, đó là đảo Iwo Jima, Nhật Bản.

Iwo Jima là một hòn đảo mà Hoa Kỳ đã chiến đấu để chiếm giữ vào năm 1945 trong Thế chiến thứ hai. Tàu Natoma thực sự đã tham gia vào Trận chiến giành đảo Iwo Jima. Một phi công đã chết trong trận chiến, và một phi công tên là Jack Larson cũng có mặt trên tàu Natoma.

Cậu bé James Leininger nói rằng Phi công đã chết trong Trận chiến ở đảo Iwo Jima có tên là James Huston Jr.

Trường hợp của cậu bé này được kể lại bởi Tiến sĩ Jim Tucker tại Đại học Virginia, một nhà nghiên cứu luân hồi hàng đầu.

Hình ảnh mô tả đảo Iwo Jima, Nhật Bản. (Ảnh: Shutterstock)
Hình ảnh mô tả đảo Iwo Jima, Nhật Bản. (Ảnh: Shutterstock)

Một người hoài nghi, làm việc cho blog Skeptico đã đưa ra một lưu ý. Lưu ý nói rằng cậu bé đã được đưa đến một viện bảo tàng quân sự. Nơi cậu bé dường như bị một chiếc máy bay Thế chiến thứ hai đâm phải không lâu trước khi cơn ác mộng của cậu bắt đầu.

Người hoài nghi cho biết, thay vì ký ức tiền kiếp, chuyến thăm này có thể đã gây ra những cơn ác mộng cho cậu bé. Ngoài ra, sự khuyến khích của người lớn (bố mẹ cậu bé) để nhớ lại tiền kiếp của cậu bé có thể đã tạo nên phần còn lại của câu chuyện.

Người hoài nghi này thừa nhận rất khó để giải thích những cái tên mà cậu bé nhớ lại. Bởi vì cậu bé đã viết nó theo lời nhắc của người lớn.

Tiến sĩ Tucker cho biết cha của cậu bé là một người Cơ đốc theo đạo Tin lành, người hoàn toàn chống lại ý tưởng luân hồi.

Khi thực hiện điều tra về các trường hợp luân hồi, Tiến sĩ Tucker luôn tính đến sự nhiệt tình của cha mẹ. Ông thường thấy những đứa trẻ có cha mẹ không nhiệt tình, nhưng luôn có những câu chuyện đáng kinh ngạc để kể.

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về trường hợp của cậu bé James Leininger, có thể tham khảo chi tiết báo cáo của Tiến sĩ Jim Tucker ở đây:

The Case Of James Leininger: An American Case Of The Reincarnation Type

Theo The Epoch Times

Xem thêm:

Khoa học


BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 2 tuổi gặp ác mộng vì nhớ lại tai nạn trong Thế chiến thứ hai