Choáng với sinh vật biển kỳ lạ, miệng giống người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Con vật dài gần nửa mét, có môi giống người và da 'cá mập', nhiều người ngạc nhiên và tò mò về loài sinh vật biển kỳ lạ này. Một số người cho rằng nó là động vật ngoài hành tinh.

Một người đàn ông ở Úc tên là Drew Lambert đang chạy bộ trên bãi biển Bondi ở Sydney thì bắt gặp một sinh vật biển kỳ lạ. Con vật dài gần nửa mét, có môi giống người và da 'cá mập', Lambert nói với Yahoo News.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và tò mò về loài sinh vật biển kỳ lạ này. Nhiều bình luận trên mạng xã hội đã đưa ra giả thuyết về sinh vật này. Một số người cho rằng nó là động vật ngoài hành tinh. Người ta cho rằng bộ da xám và mịn thuộc về cá mập, nhưng giả thuyết này nhanh chóng bị bác bỏ vì nó không có vây lưng trên đầu như cá mập.

Laetitia Hannan, một giám sát viên tại Thủy cung Sea Life Sydney, sau đó đã xác nhận rằng đó thực sự là "cá đuối Coffin", còn được gọi là cá đuối Úc hoặc tê tê Úc. Bề ngoài phình to là do quá trình phân hủy khiến cơ thể đầy khí.

"Cá đuối Coffin" thuộc chi Hypnos và họ Hypnidae. Đây là loài sinh vật biển đặc hữu của Úc, thường phổ biến ở các vùng nước nông ven biển.

Ngọc Mai



BÀI CHỌN LỌC

Choáng với sinh vật biển kỳ lạ, miệng giống người