Frank: Nền tảng truyền thông xã hội mới của CEO MyPillow sẽ ra mắt trong tuần này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tỷ phú Mike Lindell, nhà sáng lập của MyPillow và là người ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump, cho biết trang web truyền thông xã hội mới của ông có tên "Frank" sẽ ra mắt trong tuần này.

Theo WND, thứ Ba tuần trước (ngày 6/4), Lindell nói trên Gab rằng một trang nền tảng truyền thông tự do ngôn luận khác: "Sẽ ra mắt vào tuần tới... một nền tảng truyền thông xã hội không giống ai!"

Kể từ tối Chủ nhật, trang web của Lindell đã hiển thị trạng thái "sắp ra mắt", với thông báo cho biết: "Tự do ngôn luận là một trong những dấu ấn của nền Cộng hòa lập hiến của chúng ta, được ghi trong Tuyên ngôn Nhân quyền. Không phải ngẫu nhiên mà các quốc gia có tự do ngôn luận cũng có hệ thống doanh nghiệp tự do và tự do tôn giáo.

"Ngược lại, các quốc gia phủ nhận quyền tự do ngôn luận lại chà đạp lên hệ thống doanh nghiệp tự do và tự do tôn giáo. Người Mỹ muốn duy trì tự do. Người Mỹ đang khao khát tin tức và thông tin không được lọc qua thế giới quan cấp tiến của giới trí thức truyền thông tự do ngày nay, hoặc các ‘diễn viên’ nhà nước ngầm.

"Frank, tiếng nói của tự do ngôn luận, sẽ là nền tảng cho những người Mỹ muốn bảo vệ cuộc sống, quyền tự do và tất cả các quyền tự do đã đánh dấu nước Mỹ là nước Cộng hòa lập hiến hoạt động lâu nhất trong lịch sử thế giới. Trên nền tảng này, bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà nơi bạn có thể đăng video, phát trực tiếp chương trình truyền hình, phân phối tin tức và thông tin, đồng thời tìm kiếm cộng đồng và tình bạn với những người Mỹ có chung chí hướng.

"Frank sẽ là ngôi nhà cho những người có ảnh hưởng lớn, những người có ảnh hưởng nhỏ, cho những người Mỹ trung bình muốn chia sẻ quyền tự do diễn đạt và tự do ngôn luận theo hiến pháp. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tham gia cộng đồng của chúng tôi và để tiếng nói của tự do vang lên”.

Giám đốc điều hành MyPillow Mike Lindell và Tổng thống Donald J. Trump trong Phòng Bầu dục. (Ảnh: White House)
Giám đốc điều hành MyPillow Mike Lindell và Tổng thống Donald J. Trump trong Phòng Bầu dục. (Ảnh: White House)

Trang web mới cũng bao gồm một liên kết đến LindellTV, nơi vị doanh nhân có các video duy trì tuyên bố của mình rằng có bằng chứng khoa học cho thấy cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 đã bị đánh cắp bất hợp pháp từ Tổng thống Trump.

Charisma News đưa tin một khía cạnh của nền tảng Frank của Lindell sẽ được dành riêng để điều tra liên quan đến cuộc tổng tuyển cử năm 2020.

Lindell nói: “Chúng tôi đã thuê các nhà điều tra và nguồn lực tốt nhất và đang làm việc chăm chỉ để dò ngược các khía cạnh khác nhau của cuộc bầu cử.

"Khi vượt qua được điều này, chúng ta sẽ thấy sự hồi sinh vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ khôi phục nước Mỹ thân yêu của chúng ta, và đây là lý do tại sao chúng ta có hy vọng. ... Thắt dây an toàn, chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng. Và hãy làm tất cả những gì bạn có thể làm, bắt đầu bằng những nỗ lực cầu nguyện tại nơi bạn sống. Tất cả hãy bắt đầu tin Chúa vì những gì Ngài đang làm và chủ động đứng về phía Chúa Giê-xu Christ!"

Frank sẽ có nhiều cạnh tranh trên thị trường các trang web nổi dậy chống lại các trang Big Tech thiên tả như Facebook và Twitter. Các trang web tự do ngôn luận, thiên về cánh hữu đã nổi lên trong những năm gần đây là Gab, Parler, Find.com, USA.life và Inkdsocial.net.

Và vào tháng trước, bản thân cựu Tổng thống Trump, một trong những người sử dụng mạng xã hội nhiều nhất trong lịch sử nước Mỹ, sẽ sớm tung ra nền tảng xã hội của riêng mình, theo một đại diện của ông.

Cố vấn cấp cao của ông Trump Jason Miller nói với Fox News: "Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Tổng thống Trump trở lại mạng xã hội trong khoảng hai hoặc ba tháng tới đây, với nền tảng của riêng ông ấy".

"Và đây là thứ mà tôi nghĩ sẽ là 'tấm vé' hot nhất trên mạng xã hội, nó sẽ định nghĩa lại hoàn toàn cuộc chơi và mọi người sẽ chờ đợi và theo dõi xem chính xác Tổng thống Trump sẽ làm gì”.

Văn Thiện

Theo WND

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Frank: Nền tảng truyền thông xã hội mới của CEO MyPillow sẽ ra mắt trong tuần này