iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế hình viên và lỗ thay thế cho Notch?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bảng điều khiển màn hình iPhone 14 Pro được chia sẻ trên Twitter tiết lộ rằng thiết kế hình viên và lỗ mới sẽ thay thế cho thiết kế Notch (tai thỏ).

Các mẫu iPhone 14 Pro sắp ra mắt của Apple được dự đoán rộng rãi sẽ có màn hình mới với đường cắt hình viên thuốc và một lỗ cho cảm biến Face ID và camera trước; và giờ đây, hình ảnh thực tế về thiết kế này dường như đã lộ diện.

Các mặt trước của cả 4 mẫu iPhone 14 được cho là đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc; như chia sẻ trên Twitter của @SaranByte9to5Mac đưa tin. Các mặt trước không chỉ tiết lộ thiết kế hình viên và lỗ; mà còn tiết lộ rằng các mẫu iPhone 14 sắp tới có viền mỏng hơn một chút và tỷ lệ khung hình cao hơn so với các mẫu iPhone trước đó.

Như dự đoán, hình ảnh cũng cho thấy các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max tiêu chuẩn sẽ giữ lại phần tai thỏ (notch) giống như các mẫu iPhone 13.

Mặc dù không rõ liệu hình ảnh có hợp pháp hay không; nhưng các mặt trước của cả 4 mẫu iPhone 14 đã khớp với tất cả những tin đồn mà chúng ta đã nghe về các mẫu iPhone 14 cho đến nay; và những vụ rò rỉ tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ.

Ví dụ, vào năm ngoái, MacRumors đã chia sẻ hình ảnh các tấm kính mặt trước cho tất cả các mẫu iPhone 13; và sau đó kết quả được chứng minh là chính xác.

Các nguồn tin dự đoán là từ nhiều nguồn; trong đó có nhà tư vấn ngành màn hình Ross Young và Mark Gurman của Bloomberg; họ đã nói về thiết kế hình viên thuốc và lỗ dành cho các mẫu iPhone 14 Pro.

Các tính năng được dự đoán khác của iPhone 14 Pro bao gồm camera sau 48 megapixel, camera trước được nâng cấp với khả năng lấy nét tự động, v.v.

Theo Macrumors

Xem thêm:

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế hình viên và lỗ thay thế cho Notch?