67 năm không tắm rửa, cụ ông đạt "danh hiệu" người bẩn nhất thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đối với nhiều người việc tắm rửa vào mùa đông dường như là một nhiệm vụ phải không? Nhưng chúng ta có thể không tắm trong bao lâu? Một hoặc hai ngày tối đa? Thế nhưng có một người đàn ông này đã không tắm trong hơn 6 thập kỷ.

Amou Haji là một người đàn ông trên 80 tuổi và ông đã không tắm trong 67 năm. Ông cư trú tại Dejgah, một ngôi làng thuộc tỉnh Kermanshah của Iran. Trông ông ấy giống như Moses trong Kinh thánh, người đã rơi xuống một ống khói.

Theo truyền thông địa phương, ông Amou đã sống một mình sau khi trải qua một vài thất bại trong chuyện tình cảm. Không có nhà, ông thường ở trong những ống cống hoặc nhà hoang. Phần lớn thời gian trong ngày ông chỉ ở yên một chỗ hoặc ngủ.

Theo lời kể của người dân địa phương, ông Amou thời trẻ từng yêu thương một người con gái và thề rằng nếu không lấy được cô gái này sẽ không tắm cả đời. Mọi người đều tưởng rằng đó chỉ là câu nói đùa nhưng quả thật là kể từ đó ông đã không tắm suốt hơn 60 năm.

Da của ông Amou phủ được một lớp dày, được hình thành từ bụi bẩn, nhiều người ví chúng như một bộ giáp khiến nhiều sinh vật không thể tấn công.
Da của ông Amou phủ được một lớp dày, được hình thành từ bụi bẩn, nhiều người ví chúng như một bộ giáp khiến nhiều sinh vật không thể tấn công. (Ảnh chụp màn hình)

Chế độ ăn bao gồm thịt thối của động vật chết, đặc biệt là nhím. Ông ấy cũng thích hút thuốc nhưng nó không phải là thuốc lá mà ông ấy thích. Ông thích hút phân động vật bằng đường ống sắt rỉ sét.

Ông ấy đội một chiếc mũ bảo hiểm chiến tranh không phải để chống lại kẻ thù mà để giữ ấm trong mùa đông.

Ông tìm thấy những nơi khác thường để sống, chẳng hạn như một cái hố trên mặt đất giống như một ngôi mộ, hoặc một cái lán gạch lộ thiên do những người không có thiện cảm với ông xây lên cho ông. Mỗi ngày ông ấy cũng uống 5 lít nước từ một lon thiếc lớn bằng sắt gỉ.

 Không có nhà, ông thường ở trong những ống cống hoặc nhà hoang. Phần lớn thời gian trong ngày ông chỉ ở yên một chỗ hoặc ngủ.
Không có nhà, ông thường ở trong những ống cống hoặc nhà hoang. Phần lớn thời gian trong ngày ông chỉ ở yên một chỗ hoặc ngủ. (Ảnh chụp màn hình)

Đôi mắt của ông gần như bị che kín. Cơ thể thì bốc mùi, ai cũng có thể nhận ra từ xa.
Da của ông Amou phủ được một lớp dày, được hình thành từ bụi bẩn, nhiều người ví chúng như một bộ giáp khiến nhiều sinh vật không thể tấn công.

Ông Amou tin rằng nếu mình tắm thì sẽ đổ bệnh và ông cũng rất sợ nước. Lần cuối cùng ông tắm là năm 1954, khi mới 20 tuổi.

Cụ ông này rất thích ngắm mình qua chiếc gương chiếu hậu của xe ô tô và tỉa tóc bằng cách đốt chúng trên lửa.

Trước đó, ông Guru Kailash Singh, ở Varans, Ấn Độ cũng từ chối tắm sau khi kết hôn vào năm 1974. Do đó, ông Amou không phải người duy nhất không thích tắm trong nhiều năm được biết đến. Ông Guru quyết định không tắm trong nhiều năm vì ông tin hành động này sẽ khiến ông có con trai. Nhưng nỗ lực không tắm trong nhiều năm của ông Guru đã thất bại khi chỉ có bảy cô con gái.

Ngọc Mai



BÀI CHỌN LỌC

67 năm không tắm rửa, cụ ông đạt "danh hiệu" người bẩn nhất thế giới