Ngày UFO thế giới: Không thể tránh khỏi việc người ngoài hành tinh xâm nhập Trái đất 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo một nghiên cứu mới, thuyết âm mưu về người ngoài hành tinh hiện đang ngày càng được công nhận rộng rãi! Một cuộc khảo sát với 2.000 người trưởng thành ở Vương quốc Anh cho thấy, cứ 10 người thì có 6 người tin rằng việc người ngoài hành tinh xâm nhập Trái đất sẽ xảy ra, vấn đề chỉ còn là thời gian.

Cuộc khảo sát, do hãng Beavertown Brewery tài trợ và OnePoll thực hiện nhằm tôn vinh Ngày UFO Thế giới vào ngày 2 tháng 7. Rất may, theo kết quả của cuộc khảo sát, 80% nói rằng họ có kế hoạch đối phó với người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, cũng thật không may rằng, nhiều kế hoạch trong số đó chỉ là việc ở trong nhà và đóng kín cửa hoặc đơn giản là bắt đầu hoảng loạn.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy, trong trường hợp có sự xâm lược của những người từ ngoài không gian, mọi người sẽ gọi điện cho chính quyền để được giúp đỡ, tích trữ lương thực và giấy vệ sinh. Những người khác nói rằng họ sẽ tạm thời di tản về vùng nông thôn, hoặc chỉ đơn giản là pha một ấm trà và chờ đợi những vị khách là người ngoài Trái đất.

Tuy nhiên, trong trường hợp có một cuộc xâm lược thực sự của người ngoài hành tinh, ¼ số người cho biết rằng họ sẽ chỉ hoảng sợ và chờ đợi hướng dẫn của "các chuyên gia".

Ngày càng có nhiều báo cáo việc nhìn thấy UFO

Số lượng trường hợp mọi người công bố ‘đã nhìn thấy’ UFO không phải là ít. Sau Thế chiến II, gần 15 triệu người trên hành tinh của chúng ta đã tuyên bố quan sát thấy những vật thể như vậy. Riêng tại Hoa Kỳ, khoảng 4 triệu người Mỹ tuyên bố đã quan sát thấy UFO.

Đồng thời, hệ thống phòng không của Hoa Kỳ, được trang bị hệ thống theo dõi vệ tinh và mạng lưới thông tin liên lạc toàn cầu hiện đại nhất thế giới, hàng ngày đã phát hiện sự xuất hiện của từ 5 đến 1.000 UFO trong vùng trời phía trên hành tinh của chúng ta.

Do chỉ có khoảng 2% UFO mà con người quan sát thấy có thể được coi là đủ tin cậy, như vậy trong vòng 50 năm qua, khoảng 300.000 vật thể không xác định đã được xác nhận. Như vậy, trung bình khoảng 6.000 vật thể mỗi năm hoặc 500 vật thể mỗi tháng đã được xác nhận. Nhìn chung, những dữ liệu này trùng lặp với dữ liệu thu được từ thông tin tình báo về không gian và vũ trụ của một số quốc gia lớn.

63% nói rằng họ sẵn sàng chào đón những người bạn đến từ không gian

Có lẽ đáng ngạc nhiên là hầu hết những người được hỏi đều hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến khi con người tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Trên thực tế, 63% nói rằng họ sẽ chào đón người ngoài hành tinh nếu họ nhìn thấy ở vùng đất của họ. Hấp dẫn hơn nữa, cứ 20 người thì có một người khẳng định họ đã từng nhìn thấy những người đến từ ngoài không gian!

Nick Pope, cựu trưởng bộ phận điều tra về Vật thể bay không xác định của Bộ Quốc phòng Anh, cho biết: “Việc nhìn thấy UFO đang gia tăng cùng với niềm tin vào sự hiện diện của người ngoài hành tinh.

“Vào Ngày UFO Thế giới này, và với một báo cáo về UFO đã được gửi tới Quốc hội Hoa Kỳ vào tháng 6 năm nay, chủ đề này đã thực sự được chính thống hóa. Chỉ mới gần đây, những người tin vào UFO từng được coi là những người theo thuyết âm mưu”.

“Với việc các phi công, người điều hành radar và nhân viên tình báo nói về trải nghiệm của họ cùng các bằng chứng là các bức ảnh, clip; chủ đề này hiện đang được chính phủ xem xét một cách cẩn trọng”, Pope tiếp tục. “Chúng ta nên nhớ rằng những người hoài nghi phải đúng mọi lúc, trong khi những người tin tưởng chỉ phải đúng một lần. Liệu chúng ta có cô đơn trong vũ trụ không? Người ngoài hành tinh đến thăm Trái đất?

“Chúng ta có thể sắp nhận được câu trả lời hơn bao giờ hết”.

Làm cách nào để sống sót sau cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh?

Trong khi hầu hết người Anh đều hy vọng điều tốt nhất khi UFO hạ cánh xuống Trái đất, tuy nhiên cũng có nhiều người được hỏi đã đưa ra những mẹo khác để chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Nhiều người đã lập nên một danh sách 10 điều phổ biến nhất phải làm, trong trường hợp người ngoài hành tinh tấn công xâm chiếm Trái đất, một số người cho rằng họ sẽ chế tạo một loạt vũ khí từ các vật dụng trong nhà.

Trong số những người tình nguyện tham gia trả lời phỏng vấn, một số người Anh cho biết họ sẽ hỏi Google cần phải làm gì. Cụ thể, họ dự định tìm kiếm những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia sinh tồn Bear Grylls. Trong khi đó, những người được hỏi khác cho biết rằng họ sẽ xem lại những bộ phim về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, với hy vọng tìm được nguồn cảm hứng để giải cứu Trái đất.

Đối với những người làm công tác quản lý ở các doanh nghiệp, họ cho biết họ sẽ vẫn đến làm việc khi người ngoài hành tinh xâm nhập Trái đất. Trong khi đó,, cuộc thăm dò cũng cho thấy cứ 10 nhân viên thì có một nhân viên dự định sẽ gọi điện cho sếp của họ, để thông báo rằng họ sẽ nghỉ làm vào ngày hôm đó.

Hy vọng chúng ta sẽ có cuộc tiếp xúc tốt đẹp với người ngoài hành tinh

Bất kể mọi người muốn chuẩn bị như thế nào, 65% số người được hỏi tin rằng các chính phủ trên thế giới nên có kế hoạch sẵn sàng cho một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Bất chấp những lo ngại đó, 11% vẫn nuôi hy vọng rằng người ngoài hành tinh sẽ giống như những vị khách thân thiện trong bộ phim “E.T. - Người ngoài hành tinh".

"Bản năng của chúng ta là sợ hãi những điều chưa biết, nhưng tại sao người ngoài hành tinh lại không thân thiện?", Pope hỏi. “Trên màn hình, họ được cho là đã có một khởi đầu thật tệ hại, nên thật tuyệt khi thấy được sự lạc quan ở nhiều người - điều đó khiến nhiều người tin rằng nhân vật E.T. trong bộ phim trên sẽ phản ánh sự chân thật nhất về người ngoài hành tinh - Tôi hy vọng họ nói đúng”.

Top 10 cách xử lý khi người ngoài hành tinh xâm nhập Trái đất:

  1. Dựa vào các chuyên gia để phân loại xem nên làm gì
  2. Hoảng loạn!
  3. Đến siêu thị để mua tích trữ những thứ cần thiết cho bất cứ hoàn cảnh nào
  4. Rào chắn tất cả các cửa ra vào và cửa sổ
  5. Di tản về vùng nông thôn
  6. Tắt tất cả đèn ở nhà và hy vọng người ngoài hành tinh nghĩ rằng họ không có trong nhà
  7. Bối rối không biết làm gì
  8. Xây dựng một boongke
  9. Tích trữ lương thực và giấy vệ sinh
  10. Chế tạo vũ khí từ các đồ vật trong nhà



BÀI CHỌN LỌC

Ngày UFO thế giới: Không thể tránh khỏi việc người ngoài hành tinh xâm nhập Trái đất