Người đàn ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc không hài lòng với báo cáo của Lầu Năm Góc về UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lầu Năm Góc gần đây đã công bố một báo cáo sơ bộ được chờ đợi từ lâu liên quan đến một loạt sự cố UFO mà quân nhân Hoa Kỳ gặp phải. Tuy nhiên, bản báo cáo bị cáo buộc có nội dung "quá ít" khiến một số người không tán thành.

Báo cáo được Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia công bố vào ngày 25/6. Trong báo cáo, UFO (Vật thể Bay Không xác định) được gọi là UAP (Hiện tượng Trên không Không xác định).

Trong “Đánh giá sơ bộ” này, Lực lượng Đặc nhiệm về Hiện tượng Trên không Không xác định của Lầu Năm Góc đã tổng kết 144 sự cố UFO mà quân nhân Mỹ chứng kiến. Họ không phủ nhận khả năng một số hiện tượng là các dạng sống ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái đất, nhưng cũng không gợi ý rằng giả thuyết đó có thể xảy ra.

Calvin Parker, một người đàn ông đến từ Mississippi, nói: “Tôi không tin rằng họ đang thẳng thắn. Bộ Quốc phòng có thể làm rõ hơn một chút về những gì họ thu thập được. Tôi chỉ thực sự tin rằng có nhiều thứ ngoài kia hơn những gì họ đang nói”.

Truyền thông địa phương Mississippi Clarion-Ledger đưa tin Parker là một trong những trường hợp UFO nổi tiếng nhất trong lịch sử. Theo lời kể của ông, vào đêm ngày 11/10/1973, ông và Charles Hickson, người hiện đã chết, đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc khi đang đánh cá trên bờ sông Pascagoula. Họ đã bị kiểm tra và sau đó được thả.

Sau đó, họ đã liên lạc với văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Jackson và nói với chính quyền về trải nghiệm của họ. Họ đã được kiểm tra về mức độ tỉnh táo và xét nghiệm phát hiện nói dối, cả hai đều vượt qua.

Trải nghiệm cá nhân của Parker: bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Trong nhiều năm, Parker đã không đề cập đến trải nghiệm này một cách dễ dàng. Cho đến năm 2018, ông đã viết một cuốn sách mô tả chi tiết những gì đã xảy ra vào đêm đó, và sau đó ông đã viết cuốn sách thứ hai.

Parker kể rằng, chuyện này xảy ra vào ngày 11/10/1973. Hôm đó ông và người bạn được nghỉ làm và họ đã đi câu cá. Họ đến một xưởng đóng tàu bỏ hoang có một bến tàu nhỏ trước mặt.

Khi cả hai đang ở trên bến tàu, Parker nói rằng ông nhận thấy một ánh sáng xanh phản chiếu từ mặt nước, lúc đầu ông nghĩ rằng đó là các nhân viên thực thi pháp luật đã đến và nói với họ rằng họ cần phải rời khỏi đây. Tuy nhiên, khi ông ngẩng đầu lên, ông nhận ra rằng ánh sáng đến từ một thứ mà ông chưa bao giờ nhìn thấy trước đây.

Parker nói: “Một chùm ánh sáng lớn thoát ra từ những đám mây. Ánh sáng đó ‘chói lóa’”.

Sau đó, Parker và Hickson nói rằng họ đã bay vào một chiếc tàu có hình dạng như quả bóng đá.

Tình hình càng trở nên kỳ quái hơn. Parker cho biết ông đã nhìn thấy ba sinh vật không chân trôi nổi trên tàu vũ trụ. Những sinh vật này đã đưa ông và Hickson vào tàu vũ trụ và thực hiện khám sức khỏe cho cả hai người. Sau đó họ được đưa trở lại bờ.

Nhân chứng khác từ Mississippi: Nó đến từ một thế giới khác

Parker nói rằng những cuộc điều tra và báo cáo này do Quốc hội và các cơ quan chính phủ công bố là quá ít và quá muộn.

Parker nói: “Họ chỉ đang cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người bằng cách nói ra một chút. Họ nên làm điều này từ lâu”.

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ có lẽ họ đã có báo cáo đầy đủ, nhưng không muốn nói ra. Họ không muốn gây ra một sự hoảng loạn”.

Báo cáo cho biết: "Trong 18 sự cố được mô tả trong 21 báo cáo, các nhân chứng đã báo cáo về các kiểu chuyển động hoặc đặc điểm bay bất thường của UAP. Một số UAP dường như đứng yên trong gió trên cao, di chuyển ngược chiều gió, di chuyển đột ngột hoặc với tốc độ đáng kể mà không có động cơ đẩy rõ ràng”.

Báo cáo chỉ ra rằng có thể có 5 lời giải thích cho những lần nhìn thấy này bao gồm: nhiễu loạn trên không, các hiện tượng khí quyển tự nhiên, các chương trình tối mật của chính phủ Mỹ, các hệ thống của đối thủ nước ngoài, và một khả năng “bỏ ngỏ” khác - nhưng không đề cập đến tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Một phụ nữ khác ở cùng bang với ông Parker, Rosey Nail, cũng bày tỏ sự bất bình với báo cáo.

Cùng vào đêm khi Parker và Hickson đã bị cáo buộc bắt cóc, Nail đang ở cách họ hàng trăm dặm, nhưng bà vẫn quan sát được một cái gì đó không thuộc về Trái đất.

Đêm đó, bà nhìn thấy một chùm ánh sáng di chuyển trên bầu trời ở Bruce, phía đông bắc Grenada, và sau đó nó tách thành hai chùm sáng.

Bà kể thêm rằng một trong những chùm sáng tiến lại gần bà, nó ngày càng lớn hơn và trở thành vật thể trông giống như Mặt trời, và sau đó nó bắt đầu thay đổi màu sắc.

Sau đó, bà cho biết vật thể sau đó kết hợp trở lại với chùm sáng khác và rời khỏi tầm nhìn của bà.

Bà nói rằng không có khả năng nào trong số 5 khả năng được đề cập trong báo cáo có thể giải thích những gì bà đã nhìn thấy.

Nail nói: “Nó đến từ một thế giới khác, bất kể nó có gì. Nó có mục đích.”

"Nó rất cơ động. Nó đi lên, đi xuống, đi ngang, và phóng lên bầu trời. Tôi không nghĩ đó là quân đội của bất kỳ quốc gia nào. Tôi nghĩ khi công nghệ tiến bộ, họ sẽ biết liệu nó có đến từ quốc gia khác hay không. Dù sự thật là gì, tôi nghĩ chúng ta nên biết về nó”.

Quý bà đến từ Alabama: Những giống người này không đến từ trái đất

Liên quan đến sự cố UFO xảy ra vào ngày 11/10/1973, ngoài hai trường hợp kể trên, Maria Blair đến từ Theodore, Alabama, và người chồng quá cố của bà là Jerry Blair cũng là một trong những nhân chứng.

Đêm đó, nhà Blairs ở bên kia sông Pascagoula, đối diện với Hickson và Parker. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, cặp đôi nói rằng họ nhìn thấy một ánh sáng xanh di chuyển và lơ lửng trên bầu trời, sau đó nó hạ cánh cách vị trí của họ 150-200 thước Anh (137-183 mét).

Lúc đó, Jerry đang đợi tàu đến đón ông đi làm trên biển, hầu như không để ý đến ánh sáng vì mải mê nghĩ đến công việc của mình. Khi thuyền cập bến, bà Maria nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe. Bà nhìn xuống và thấy một sinh vật giống người trong bộ đồ lặn ở dưới nước.

Sau khi nghe tin Parker bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh và mô tả ngoại hình của họ, bà nói rằng mô tả của ông Parker giống như những gì bà đã thấy.

Khi biết rằng báo cáo của Quốc hội không sử dụng người ngoài hành tinh làm lời giải thích có thể cho UFO, Blair, cũng như Parker, nói rằng các quan chức chính phủ đang giấu diếm thông tin.

Blair nói: “Kể từ đêm đó năm 1973, thế giới biết rằng chúng ta không đơn độc. Chính phủ biết chúng ta không đơn độc”.

“Những giống người này không đến từ các quốc gia khác. Họ tiên tiến hơn chúng ta. Tôi chưa bao giờ quên được những gì tôi đã thấy đêm đó. Những giống người này không đến từ Trái đất”.

Báo cáo của Lầu Năm Góc chỉ là sơ bộ. Điều này cho thấy rằng chúng ta có thể mong đợi một báo cáo thứ hai đầy đủ, nhưng khi nào và liệu nó có được phát hành hay không thì không rõ.

Parker đã 67 tuổi và đang phải chiến đấu với một vấn đề sức khỏe, ông cho biết ông hy vọng rằng sẽ có thêm thông tin được công bố để có kết luận về những gì đã xảy ra với ông và Hickson, nhưng ông không chắc liệu mình có thể có được kết luận đó hay không.

Parker nói: “Tôi hy vọng họ có thể cho chúng tôi biết. Tôi chỉ muốn có một câu trả lời nào đó trước khi chết. Và điều đó không còn xa nữa, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận được câu trả lời từ Quốc hội hoặc Bộ Quốc phòng”.

Văn Thiện

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc không hài lòng với báo cáo của Lầu Năm Góc về UFO