Nhà vật lý hạt tin rằng công nghệ 5G có thể sử dụng như vũ khí năng lượng định hướng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiến sĩ vật lý Katherine Horton tin rằng 5G không chỉ độc hại đối với sức khỏe con người mà nó còn là một vũ khí hủy diệt hàng loạt công nghệ cao có thể được sử dụng để tiêu diệt những người bất đồng chính kiến mà không để lại dấu vết...

Horton nhận bằng tiến sĩ vật lý hạt tại Đại học Oxford. Bà từng thực hiện một số dự án thú vị và nguy hiểm nhất trên thế giới, bao gồm Máy va chạm Hadron (CERN) nổi tiếng ở Genova Thụy Sĩ và Electronsyncrotron (DESY) ít nổi tiếng hơn một chút ở Hamburg, Đức. Khi ở Oxford, bà cũng làm trợ lý nghiên cứu tại Đại học St. Johns, nơi bà nghiên cứu vật lý y tế và hệ thống con người, bao gồm nghiên cứu phân tích hệ thống về kinh tế, luật và tội phạm.

Các công nghệ kiểm soát xã hội dựa trên việc triển khai 5G

Tiến sĩ Katherine Horton cho biết: “Hệ thống 5G tốt nhất nên được hình dung là công cụ để chính phủ, hoặc tổ chức ngầm đã xâm nhập vào chính phủ, tiếp quản mọi thành phố trên hành tinh và mọi ngôi làng, các thị trấn nhỏ nhất và thậm chí cả các khu rừng, nơi bạn nghĩ rằng không có gì cả...”.

Với công nghệ này, họ có thể theo dõi tất cả các chuyển động của mọi người dân.

Hãy tưởng tượng tình trạng nô lệ đang được xảy ra trên khắp thế giới. Ở Trung Quốc, hành động của người dân bị giám sát 24/7 và chính phủ áp dụng điểm tín dụng xã hội để đánh giá người dân. Nếu điểm của ai đó xuống quá thấp, người đó có thể bị cắt đi du lịch, buộc phải trả phí khách sạn cao hơn, con của họ có thể không được học trường đại học hoặc trung học ưa thích của chúng, và thậm chí cả vật nuôi cũng có thể bị nhà nước bắt đi.

Những người chỉ trích chính phủ độc tài Trung Quốc là người có điểm thấp nhất trong danh sách tín nhiệm xã hội. Tại Hoa Kỳ, không chỉ các tập đoàn như Facebook, Apple và Google tạo ra các dạng điểm này cho người dùng của họ mà NSA và GCHQ cũng đã thực hiện các dự án tương tự, một trong số đó có tên là Mô hình sự sống.

Hãy nhớ rằng danh sách các hậu quả đối với điểm thấp ở Trung Quốc luôn tăng lên và hệ thống tương tự đó đang dần được đưa đến Mỹ thông qua thu thập dữ liệu hàng loạt, các chương trình bí mật của chính phủ và bình thường hóa giám sát.

Vũ khí năng lượng định hướng 5G

Vũ khí năng lượng định hướng là công cụ cuối cùng của chính phủ chuyên chế để kiểm soát người dân và thậm chí vô hiệu hóa bất kỳ ai họ muốn mà không để lại dấu vết.

Chúng ta đang tiến vào một thế giới mà Tiến sĩ Horton mô tả là nơi thuật toán máy tính của chính phủ có thể quyết định rằng bạn là một nhà cách mạng và bạn có thể bị công nghệ giết chết hoàn toàn mà không cần cảnh báo trước. Nó thậm chí không cần phải là một thuật toán máy tính đưa ra quyết định, nó có thể là bất kỳ ai có quyền truy cập vào công nghệ này.

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, không có thông tin nào về vũ khí năng lượng định hướng nào được các phương tiện truyền thông chính thống công khai. 5G đang được bán như một phiên bản tốt hơn của 4G, nhưng công nghệ hoàn toàn khác. Nói một cách đơn giản, 5G sử dụng các chùm xung động trái ngược với các sóng bên ngoài và các bước sóng của 5G gần với các tia gamma có tính phóng xạ hơn so với các sóng vô tuyến thông thường.

Như Tiến sĩ Horton đã chỉ ra trong cuộc phỏng vấn bà, nhà sản xuất vũ khí Mỹ Deagel dự đoán công khai trên trang web của họ rằng 100 triệu người sẽ chết ở Mỹ vào năm 2025.

Bà nói: “Và băng nhóm tội phạm này… chúng biết những gì chúng đang làm, và mục tiêu của chúng là giết nhiều người nhất có thể, và đó là bởi vì chúng nhận ra rằng với dân số ngày càng tăng và Internet, chúng không thể giữ được mức độ kiểm soát như cũ trên nhân loại”.

Bất chấp những cảnh báo từ các nhà khoa học và người dân liên quan về nhiều mối nguy hiểm mà 5G gây ra cho sức khỏe và sự tự do, Nhà Trắng vẫn thông qua “Đạo luật 5G An toàn và Xa hơn năm 2020”, củng cố việc triển khai 5G trên toàn nước Mỹ.

Mặc dù sự nguy hiểm của công nghệ 5G, chúng ta vẫn có thể thực hiện các bước để bảo vệ quyền riêng tư để dữ liệu cá nhân khó bị thu thập và xử lý bởi các chính phủ. Một là sử dụng Ví Chặn RFID, một công nghệ dùng kết nối sóng vô tuyến để tự động xác định và theo dõi các thẻ nhận dạng gắn vào vật thể, và hai là Mạng riêng ảo (VPN) để mã hóa tất cả lưu lượng truy cập Internet.

Văn Thiện

Theo Waking Times

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Nhà vật lý hạt tin rằng công nghệ 5G có thể sử dụng như vũ khí năng lượng định hướng