Tài liệu giải mật của CIA tiết lộ: 23 binh sĩ Nga bị hóa đá sau khi bắn hạ vật thể bay bí ẩn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một báo cáo giải mật của CIA tiết lộ, quân đội Nga đã phát hiện và bắn hạ một UFO, rồi sau đó những người ngoài hành tinh sống sót đã tấn công lại họ, khiến nhóm binh sĩ Nga bị đông cứng như hóa đá một cách bí ẩn.

Theo Express.co.uk, báo cáo gây sốc này có từ ngày 27/3/1993, nằm trong tập tin về UFO được CIA phát hành trực tuyến vào năm 2015, sau khi giải mật vào năm 2011. Tài liệu CIA công bố dựa trên một bài báo của Ukraina là tờ Ternopil Vechirniy.

Tài liệu mật cho biết sau khi Tổng Bí thư Mikhail Gorbachev giải thể Liên bang Xô viết vào năm 1991, nhiều hồ sơ tuyệt mật của KGB đã rơi vào tay CIA, trong đó có hồ sơ dài 250 trang ghi lại chi tiết về vụ quân đội Nga bị người ngoài hành tinh tấn công sau khi họ phát hiện và bắn hạ một UFO tại vùng Siberia. Hồ sơ mật của CIA có kèm theo lời khai của nhân chứng.

Tài liệu cho biết, vào năm 1987, một đơn vị quân đội Nga đang huấn luyện ở Siberia đã phát hiện một vật thể lạ (UFO) đang bay ở độ cao khá thấp. Một trong số các binh sĩ Nga đã bắn tên lửa đất đối không trúng UFO khiến vật thể này rơi xuống đất.

Theo lời khai của nhân chứng, họ nhìn thấy "5 người có vóc dáng lùn với cái đầu lớn và đôi mắt đen to bước ra ngoài đĩa bay".

Đĩa Bay, Người Ngoài Hành Tinh, Chàng, Pozaziemianin
Theo lời khai của nhân chứng, họ nhìn thấy "5 người có vóc dáng lùn với cái đầu lớn và đôi mắt đen to bước ra ngoài đĩa bay". (Ảnh minh họa: Pixabay)

Theo lời kể của 2 binh sĩ Nga sống sót sau vụ việc, nhóm 5 người ngoài hành tinh này đã nắm tay nhau, rồi hợp nhất thành một quả cầu có ánh sáng trắng rực rỡ, kèm theo đó là âm thanh chói tai. Cuối cùng, quả cầu ánh sáng phát nổ, khiến 23 binh sĩ Nga đang chứng kiến vụ việc gần đó đều bị biến thành tượng đá.

Hai binh sĩ Nga sống sót nhờ đứng ở khu vực ngoài ánh sáng của quả cầu.

Điều gì đã xảy ra sau cuộc tấn công “đánh trả” của người ngoài hành tinh, hay làm thế nào mà hai binh sĩ lại thoát khỏi cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, đều không được nhắc đến trong tài liệu giải mật của CIA. Tuy nhiên, tài liệu có đề cập đến các thi thể hóa đá của 23 binh sĩ đã được gửi đến một trung tâm nghiên cứu bí mật gần Moscow.

Tài liệu ghi: “Báo cáo của KGB cho biết hài cốt “những người lính hóa đá” đã được chuyển đến một cơ sở nghiên cứu bí mật gần Moscow. Các chuyên gia cho rằng, một nguồn năng lượng mà những người trên Trái Đất như chúng ta vẫn chưa biết đến đã ngay lập tức thay đổi cấu trúc cơ thể của các binh lính, biến thành một cấu trúc phân tử giống như đá vôi”.

Cuối bản báo cáo, một nhân viên CIA ghi:

“Nếu tài liệu KGB đúng sự thật, thì đây là vụ việc cực kỳ đáng sợ. Người ngoài hành tinh sở hữu vũ khí và công nghệ tiên tiến vượt xa suy nghĩ của chúng ta”.

Một trong những bí ẩn là tại sao CIA lại cho dịch tư liệu này từ một tờ báo Ukraina trong tập tin tài liệu mật của KGB về UFO, và công khai nó trên trang web của CIA?

Văn bản vừa được CIA công khai kể về vụ đấu súng với người ngoài hành tinh của 23 binh sĩ Nga tại Serbia. (Ảnh: cia.gov)

Tuy nhiên, thông tin về việc người ngoài hành tinh tấn công con người không phải còn mới lạ. Một cựu kỹ sư, chuyên gia chất nổ làm việc cho chính phủ Mỹ, tên là Phil Schneider từng tuyên bố rằng, trong khi tham gia xây dựng một căn cứ bí mật dưới lòng đất tại Dulce, bang New Mexico vào năm 1979, ông đã vô tình chứng kiến một trận chiến kinh hoàng giữa người ngoài hành tinh và binh sĩ Mỹ.

Nhìn ngoài Dulce là một thị trấn cổ kính, với dân số chỉ dưới 3.000 người nằm giáp ranh giữa hai bang Colorado và New Mexico. Nhưng ở đây tọa lạc một căn cứ ngầm tuyệt mật. Khi nhìn thấy sự hiện diện của Lực lượng Mũ nồi xanh và an ninh đặc biệt, Schneider cho rằng căn cứ ngầm mà ông đang tham gia xây dựng đã cất giấu một bí mật khủng khiếp chứ không đơn giản là căn cứ thí nghiệm đơn thuần.

Theo Huffpost, trong khi đang khoan sâu dưới lòng đất, nhóm của Schneider đã chạm mặt với một người ngoài hành tinh Xám, cao trên 2m. Hoảng sợ, Schneider rút khẩu súng lục mang theo bên người và bắn chết hai người ngoài hành tinh. Một người ngoài hành tinh khác đã bắn những quả cầu laser-plasma về phía ông khiến ông bị thương và mất vài ngón tay.

Kỹ sư Schneider kể rằng, ông đã được một binh sĩ tên là Green Beret cứu thoát và người này đã thiệt mạng trong trận giao tranh đó. Tổng cộng 60 binh sĩ được cho là đã thiệt mạng vào ngày hôm đó trong "Trận chiến giữa người ngoài hành tinh ở Dulce".

Schneider khẳng định có một cuộc chiến đã diễn ra ở dưới lòng đất, và Dulce chỉ là một trong 129 căn cứ tọa lạc tại Mỹ, trong số 1.477 căn cứ ngầm rải rác khắp nơi trên thế giới. Mỗi căn cứ được xây dựng với mức đầu tư trên 17 tỷ USD. Ông cho biết chính phủ Mỹ đã dùng “Ngân sách Đen” để chi cho những nghiên cứu bí mật này mà người dân Mỹ không được biết. Các lực lượng quân sự từ nhiều quốc gia đã tham gia vào cuộc chiến như vậy với người ngoài hành tinh. - Theo Epochtimes.

Schneider cũng yêu cầu chính phủ Mỹ phải công khai minh bạch các tài liệu về sự sống ngoài hành tinh. Schneider đã tự sát vào năm 1996. Trước khi chết, ông từng cho biết những người chức trách trong chính quyền Mỹ muốn bịt miệng ông.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu giải mật của CIA tiết lộ: 23 binh sĩ Nga bị hóa đá sau khi bắn hạ vật thể bay bí ẩn