Thông điệp ẩn? Những bức tranh thế kỷ 15 này cho thấy bằng chứng về UFO?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có rất nhiều bức tranh được vẽ từ hàng trăm năm trước với các vật thể bí ẩn không thể giải thích do các nghệ sĩ lồng ghép vào. Trong đó, có một bức tranh từ thế kỷ 15 là một trong những tác phẩm gây ra sự tò mò nhất khi nó mô tả rõ ràng về một vật thể bay không xác định (UFO).

Có vẻ như con người thời đó đã chứng kiến một hiện tượng trên không không thể giải thích được, và họ đã khắc họa trong một số bức tranh được vẽ ra.

Bức tranh có tên “Đức mẹ Maria với Thánh Giovannino”, được vẽ vào thế kỷ 15 là một trong số đó. Theo nhiều người, đây là một bức tranh cổ mô tả một UFO hình đĩa bí ẩn bay lơ lửng trên bầu trời. Nhiều người coi UFO là loại phương tiện mà trong nhiều thiên niên kỷ, loài người đã dùng để đến thăm các nền văn minh ngoài hành tinh tiên tiến.

Bức tranh bí ẩn này được vẽ bởi Domenico Ghirlandaio (1449-1494) và hiện đang được trưng bày tại bộ sưu tập Loeser ở Palazzo Vecchio. Trong bức tranh, chúng ta có thể thấy rõ rằng một UFO bí ẩn ở góc phía trên bên phải. Ngoài ra ta cũng có thể sát thấy một người đàn ông đang nhìn lên vật thể này.

Toàn bộ bức tranh Đức mẹ Maria với Thánh Giovannino. (Ảnh: Wikipedia)
Toàn bộ bức tranh Đức mẹ Maria với Thánh Giovannino. (Ảnh: Wikipedia)

Người đàn ông đang giơ cánh tay phải của mình lên phía trên mắt chứng tỏ vật thể này rất sáng. Ở bên trái của hình ảnh ở góc trên, chúng ta có thể thấy một vật thể trông giống như Mặt trời. Có lẽ để minh họa vật thể này vật thể hình đĩa này sáng chói, họa sĩ đã vẽ Mặt trời ở bên phải để nó không bị nhầm lẫn với Mặt trời.

Các nhà khảo cổ học và nhiều tác giả cho rằng bức tranh này cho thấy rõ ràng rằng từ hàng trăm năm trước, người cổ đại đã chứng kiến một hiện tượng bí ẩn trên bầu trời, mà họ không thể giải thích được. Các UFO tương tự có thể được nhìn thấy trong các bức tranh khác từ những năm 1400 đến cuối thế kỷ XIX.

Bức tranh Đóng đinh Chúa Kitô ở Tu viện Visoki Dečani. (Ảnh: Wikipedia)
Bức tranh Đóng đinh Chúa Kitô ở Tu viện Visoki Dečani. (Ảnh: Wikipedia)

Ngoài bức tranh kể trên, trên khắp thế giới cũng có những bức tranh kỳ lạ khác.Ví dụ bức tranh tại tu viện Visoki Dečani ở Kosovo: "Sự đóng đinh của Chúa Kitô". Bức tranh một đám đông tụ tập xung quanh Chúa Kitô, nhưng ở góc trên cùng bên trái và bên phải là những thứ xuất hiện trên cùng là vật thể bay hoặc một số dạng công nghệ tiên tiến mà con người rõ ràng chưa có 2000 năm trước.

Một bức tranh khác cũng vô cùng thú vị là “Truyền tin” do Carlo Crivelli vẽ. Trong bức tranh “Truyền tin” này, có một vật nổi bật so với phần còn lại của tác phẩm này. Nó được nhìn thấy trên bầu trời và phát ra chùm sáng bí ẩn.

Bức tranh Truyền tin, với Thánh Emidius - tác giả Carlo Crivelli. (Ảnh: Wikipedia)
Bức tranh Truyền tin, với Thánh Emidius - tác giả Carlo Crivelli. (Ảnh: Wikipedia)

Có thể nào những bức tranh như Đức mẹ Maria với Thánh Giovannino, Sự đóng đinh của Chúa Kitô và Truyền tin trên thực tế là bằng chứng của những chuyến viếng thăm của người ngoài hành tinh?

Những bức tranh này có phải là bằng chứng về những chuyến viếng thăm của người ngoài hành tinh không? Và nếu vậy, chúng có thể ảnh hưởng đến tôn giáo ở mức độ nào? Những câu hỏi này hiện vẫn chưa có lời giải đáp hợp lý.

Văn Thiện

Theo curiosmos, express



BÀI CHỌN LỌC

Thông điệp ẩn? Những bức tranh thế kỷ 15 này cho thấy bằng chứng về UFO?