UFO được điều khiển bởi những nhà du hành thời gian đến từ tương lai? 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà khoa học tin rằng những trải nghiệm mà con người có được với UFO - người ngoài hành tinh có thể là những du hành gia thời gian đến từ tương lai, họ mong muốn tìm hiểu xem tổ tiên của mình sinh sống như thế nào trong quá khứ.

Nhân loại đã cố gắng tìm kiếm những bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong vài thế kỷ qua, nhưng những nỗ lực này cho đến nay đều không đạt kết quả mong muốn.

Có những giả thiết cho rằng chính phủ Mỹ đang bí mật tiến hành nghiên cứu về người ngoài hành tinh qua sự phát hiện của các con tàu vũ trụ, điều này có thể đúng, nhưng phải thừa nhận rằng cho đến nay tất cả các cuộc tìm kiếm chính thức về sự sống ngoài Trái đất đều chưa có kết quả.

Điều gì sẽ xảy ra nếu UFO thực sự là những nhà du hành thời gian đến từ tương lai?

Theo Michael Masters, giáo sư nhân loại học tại Đại học Công nghệ Montana, UFO không phải do người ngoài hành tinh đến từ một hành tinh khác, mà là do nhà du hành thời gian đến từ tương lai, đây là nguyên nhân khiến nỗ lực tìm kiếm người ngoài hành tinh trên thực tế đều dẫn đến kết quả thất bại.

Sự tồn tại của UFO là sự thật không thể chối cãi. Nhiều chuyên gia tin rằng một số báo cáo về các vật thể bay có nguồn gốc không xác định là đúng, nhưng chúng không thể giải thích được bằng các công nghệ hiện có ngày nay.

Nếu các vật thể không thể xác định được rằng chúng đến từ các hành tinh khác và cũng không thể giải thích được bằng các công nghệ hiện có trong thế giới của chúng ta, có lẽ chúng thực sự xuất hiện từ tương lai? Trên thực tế, giả thiết này không phải là điều đáng kinh ngạc.

Lý thuyết của giáo sư Masters luôn dựa trên cách tiếp cận nghiên cứu thực tế từ lĩnh vực nhân chủng học, thiên văn học, sinh vật học vũ trụ và vật lý học. Hơn nữa, có một thực tế là khoa học có lượng lớn bằng chứng về việc nhìn thấy UFO, trong khi không có bằng chứng nào về sự tồn tại của người ngoài hành tinh (ngoại trừ một vài thí nghiệm tư duy).

Nếu mọi người tin rằng các kim tự tháp Ai Cập được xây dựng bởi người ngoài hành tinh, vậy sao không chấp nhận sự thật rằng người ngoài hành tinh điều khiển UFO là những nhà du hành đến từ tương lai?

Để giả thiết “du hành thời gian” được chấp nhận, cần có sự thay đổi về phương pháp nghiên cứu định tính trong ý thức của con người, nhưng việc phát minh ra “cỗ máy thời gian” vẫn nằm trong khả năng vẫn tồn tại. Do đó, rất có thể những tàu vũ trụ của tương lai sẽ có thể (hoặc đã có thể) du hành xuyên thời gian đến trái đất của chúng ta.

Giáo sư Masters cũng đưa ra lời giải thích hợp lý cho các trường hợp người ngoài hành tinh bắt cóc con người để làm các xét nghiệm biến thể và thí nghiệm y tế. Theo số lượng đáng kể những người bị người ngoài hành tinh bắt cóc, khi bị giam giữ trên con tàu của người tương lai, họ hoàn toàn không còn cảm nhận được cảm giác về thời gian của mình.

Nếu con người tương lai đang nghiên cứu chúng ta, cũng là điều hoàn toàn tự nhiên. Họ muốn tìm hiểu và quan tâm đến con người trong quá khứ như thế nào. Bạn có muốn sử dụng cơ hội này để giao tiếp với tổ tiên của bạn hoặc hoặc một nhân vật lịch sử quan trọng trong quá khứ từ hàng ngàn năm trước không?

Giáo sư Masters tin rằng giả thiết của ông là lời giải thích hợp lý nhất cho tất cả các trải nghiệm nhìn thấy UFO và chúng ta nên cố gắng tìm những lời giải thích đơn giản thay cho những lý thuyết phức tạp lặp đi lặp lại.

Chúng ta có thể tham khảo thêm về chủ đề này qua cuốn “Identified Flying Objects”, (tạm dịch: “Vật thể bay được xác định”) của giáo sư Michael Masters.

May May

Theo Curiosmos



BÀI CHỌN LỌC

UFO được điều khiển bởi những nhà du hành thời gian đến từ tương lai?