Bằng chứng 'phi thường' ủng hộ tuyên bố của luật sư Sidney Powell về gian lận bầu cử Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong hai tuần qua, luật sư Sidney Powell đã cho tất cả mọi người biết rằng bà có thể chứng minh: kết quả cuộc bầu cử lần này được dàn xếp ở nước ngoài; với các bằng chứng và nhân chứng xác nhận rằng thông tin đã được chuyển ra nước ngoài, có liên quan đến ‘hai kẻ thù địa chính trị’ của Hoa Kỳ và nhóm lợi ích chính trị của Obama.

Một tuyên bố khác vào ngày 25/11 từ một nhà phân tích quân sự tại ngũ đã được công khai gần đây, nói rằng, trong vòng năm ngày sau cuộc bầu cử, nhà phân tích này có thể tìm thấy website độc quyền của Dominion được kết nối qua Internet với Belgrade, Iran, Trung Quốc - và Barack Obama.

Bằng chứng phi thường?

Tôi có một cuộc trò chuyện thú vị qua email với Nick Chase - tác giả của một số bài báo đáng được ngợi khen, giúp độc giả hiểu hơn về các máy bỏ phiếu được tác động như thế nào để biến đổi kết quả và giành chiến thắng cho Joe Biden.

Một trong những nội dung quan trọng Nick giải thích về cách thông tin di chuyển trên Internet. Tôi xin chia sẻ lại để các bạn có cơ hội hiểu rõ:

Trên Internet, thông tin được gửi dưới dạng "gói" byte, mỗi gói tin với tiêu đề xác định người gửi và người nhận có chủ ý. Khi người nhận nhận được gói tin, gói tin đó được xác minh và trả về cho người gửi một thông báo - cho biết gói tin đã được chuyển đúng địa chỉ người nhận. Lưu lượng thông tin này di chuyển qua "bộ định tuyến" tương tự như bộ định tuyến không dây dùng trong các gia đình, chỉ khác ở quy mô. Các bộ định tuyến mạng cũng có phần mềm chuyển mạch để xác định đâu là tuyến đường "hiệu quả nhất" (nhanh nhất) trên Internet để truyền các gói tin, vì Internet là một hệ thống dự phòng được thiết kế với nhiều bộ định tuyến, đường dẫn và bộ chuyển mạch, vì vậy nó vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong trường hợp một phần nào đó bị hư hỏng.

Một sự can thiệp tinh vi và quyền lực hoàn toàn có thể xảy ra để chiếm đoạt hoặc định tuyến lại lưu lượng gói tin và dữ liệu có thể bị thao túng.

Với những giải thích trên, nội dung lời chứng của cựu Đại tá Phil Waldron được công chúng đánh giá cao. Đại tá Waldron là một chuyên gia an ninh mạng với 30 năm kinh nghiệm xử lý tình báo và chiến tranh thông tin.

Ông khẳng định trong phiên điều trần ở Arizona rằng, các máy bỏ phiếu được sử dụng trong kỳ bầu cử vừa qua đã được chế tạo với mục đích thao túng kết quả. Các lá phiếu được thu thập ở Mỹ, chúng được gửi đến Frankfurt, Đức, để kiểm đếm và xử lý lần cuối trước khi được chuyển ngược về Mỹ. Theo Đại tá Waldron, những hackers "mũ trắng" của ông đã nhận diện được các gói tin chuyển đến Đức và lấy được bản sao của chúng:

Hàng chục người kêu gọi ngừng kiểm phiếu ở Pennsylvania do cáo buộc gian lận chống lại Tổng thống Donald Trump, vào ngày 05 tháng 11 năm 2020 ở Harrisburg, Pennsylvania. (Ảnh của Spencer Platt / Getty Images)
Hàng chục người kêu gọi ngừng kiểm phiếu ở Pennsylvania do cáo buộc gian lận chống lại Tổng thống Donald Trump, vào ngày 05 tháng 11 năm 2020 ở Harrisburg, Pennsylvania. (Ảnh của Spencer Platt / Getty Images)

Khi được hỏi: “Ông có sẵn sàng tuyên thệ, rằng ông đã thấy kết nối trên Internet, rằng ông đã thấy nó chuyển đến đến Frankfurt, Đức?"

Đại tá Waldron trả lời: "Vâng, các hacker 'mũ Trắng' của chúng tôi, họ có lưu lượng truy cập và các gói tin".

Không quá ngạc nhiên khi Đại tá Waldron đưa ra bằng chứng phi thường như vậy. Tuần trước, tại Pennsylvania, Đại tá Waldron đã thuyết giảng trong một lớp học thạc sĩ về cách thiết lập hệ thống bỏ phiếu Dominion cho phép gian lận bầu cử trên quy mô lớn. Ông nói về các cuộc gian lận bầu cử diễn ra ở các quốc gia khác, các máy bỏ phiếu được kết nối với Internet khiến chúng có thể bị hack, ổ USB bị đánh cắp được sử dụng để hack máy bỏ phiếu, còn những điều bất thường không thể giải thích cho thấy phiếu bầu đã được chuyển cho Biden trước khi cuộc bầu cử bắt đầu.

‘Hai kẻ thù địa chính trị’ và với nhóm lợi ích chính trị của Obama

Giờ đây, lời chứng của Đại tá Waldron đã được tăng thêm sức nặng, khi chúng ta được chứng kiến thêm tuyên bố từ một nhà phân tích tình báo tại Đơn vị Tình báo Quân đội 305 (đơn vị "Kraken"). Tuyên bố có bằng chứng cho biết rằng, vào ngày 8/11/2020, Dominionvotingsystems.com - website độc quyền của Dominion Voting Systems, đã được kết nối qua Internet với Belgrade, Iran, Trung Quốc - và với "nhóm chính trị bất khả phân chia vì Obama, (trước đây là ACORN)".

Với tinh thần hoàn toàn trung thực, tất cả những gì tôi biết, tôi cảm thấy đáng lo ngại rằng hệ thống Dominion có liên quan đến “hai kẻ thù địa chính trị” của chúng ta và với nhóm lợi ích chính trị của Obama.

Joe Biden chụp ảnh với những người ủng hộ sau khi phát biểu tại một sự kiện ở Los Angeles vào ngày 3 tháng 3 năm 2020. (Ảnh của FREDERIC J. BROWN / AFP/ Getty)
Joe Biden chụp ảnh với những người ủng hộ sau khi phát biểu tại một sự kiện ở Los Angeles vào ngày 3 tháng 3 năm 2020. (Ảnh của FREDERIC J. BROWN / AFP/ Getty)

Xem ra chính phủ Trung Quốc có quyền sở hữu đối với Dominion? Chúng ta không thể tưởng tượng được rằng Trung Quốc vẫn đang tiếp tục “nổi lên” trong suốt năm 2020, trước tiên là bằng cách trao cho chúng ta “món quà” - một loại virus có khả năng tạo thành một đại dịch nghiêm trọng - mà Đảng Dân chủ “sử dụng” như một cái cớ để cố gắng phá hủy nền kinh tế, xuyên tạc cuộc bầu cử, và bây giờ là thao túng việc kiểm phiếu bầu tại Mỹ.

Tôi vững tin hy vọng, Tổng thống Trump - người đang giữ im lặng vào thời khắc này, đã lên kế hoạch tiết lộ tất cả trong tuần tới. Hoặc nếu vì lý do an ninh mà ông không thể tiết lộ những gì đang xảy ra, tôi hy vọng ông có thể giải thích lên Tòa án Tối cao, các nhà lập pháp tiểu bang và liên bang khác nhau về điều gì đã thực sự xảy ra, và những lý do khiến Biden không thể giành chiến thắng.

Tác giả: Andrea Widburg là Luật sư Tố tụng ở Corte Madera, CA. Bà có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng dành bốn năm làm việc trong các vụ kiện lớn ở San Fansisco.

May May



BÀI CHỌN LỌC

Bằng chứng 'phi thường' ủng hộ tuyên bố của luật sư Sidney Powell về gian lận bầu cử Mỹ