Kế hoạch B của George Soros, nếu Biden thua cuộc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tỷ phú George Soros đang 'chi lớn'... với quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump và đẩy "ông lớn" Joe Biden về đích vào ngày 3 tháng 11. Nhưng nếu Biden thua thì sao? Chà, đừng mong đợi Soros sẽ bỏ cuộc và về nhà.

Tỷ phú George Soros đang chi lớn - 70 triệu USD theo báo cáo gần nhất - để “đuổi” ông Donald Trump ra khỏi Nhà Trắng. Nhà từ thiện cấp tiến này phỉ báng, miêu tả ông Trump không hơn gì "kẻ mạo danh, kẻ lừa đảo và kẻ độc tài của tương lai".

Ông Soros coi tổng thống thứ 45 của Mỹ là "mối nguy hiểm cho thế giới", người muốn thành lập một "nhà nước mafia" tại quê nhà.

George Soros có một kế hoạch B, trong trường hợp Biden thua cuộc, và nó đã được thực hiện, Richard Poe, đồng tác giả của Đảng bóng tối khẳng định, trong một cuộc khảo sát chuyên sâu về ảnh hưởng sâu rộng của Soros.

Tỷ phú Soros và kế hoạch ‘hạ bệ Trump’

“George Soros đang cố gắng gian lận cuộc bầu cử”, Poe nói với Bộ trưởng D. James Kennedy - người phụ trách sản xuất bộ phim tài liệu mới, được phát sóng toàn quốc, “Tỷ phú cấp tiến: George Soros và Kế hoạch làm lại nước Mỹ”.

Ông Poe tuyên bố rằng Soros "có toàn bộ đội ngũ phá hoại gồm các chuyên gia, các chuyên gia hàng đầu trên thế giới... Và họ đang muốn gian lận cuộc bầu chọn này một cách tuyệt đối".

Soros cam kết loại bỏ ông Trump. Ông đảm bảo với giới tinh hoa tại Davos vào năm 2018 rằng Trump là một “hiện tượng hoàn toàn tạm thời và sẽ biến mất vào năm 2020, hoặc thậm chí sớm hơn”. Đó không phải là một lời khoe khoang vu vơ. Soros đã có một thành tích trong việc lôi kéo các nhà lãnh đạo rớt khỏi “ghế quyền lực” của họ.

Kẻ giấu mặt đằng sau các cuộc bạo loạn

Hai nhà nghiên cứu Horowitz và Poe khẳng định rằng "Tổ chức Xã hội Mở của Soros đã tạo điều kiện cho các cuộc đảo chính và nổi dậy ở nhiều quốc gia, bề ngoài luôn vì lợi ích" dân chủ hóa".

George Soros nhúng tay can thiệp đẩy nhiều quốc gia rơi vào suy thoái, sụp đổ. Ông ta trục lợi và làm giàu thông qua sự hỗn loạn như chiến tranh, tuy nhiên ý đồ sâu xa thực sự chính là “xuất khẩu” hình thái ý thức chủ nghĩa cộng sản Marxist ra khắp thế giới. (Getty)
George Soros nhúng tay can thiệp đẩy nhiều quốc gia rơi vào suy thoái, sụp đổ. Ông ta trục lợi và làm giàu thông qua sự hỗn loạn như chiến tranh, tuy nhiên ý đồ sâu xa thực sự chính là “xuất khẩu” hình thái ý thức chủ nghĩa cộng sản Marxist ra khắp thế giới. (Getty)

Năm 2001, Soros tuyên bố rằng mạng lưới Tổ chức Xã hội Mở của ông đã đạt được "những thành công đáng kể" ở Slovakia, Croatia và Nam Tư, nơi mà "xã hội dân sự bị lật đổ", nói đúng hơn là hỗ trợ thành lập một chế độ áp bức. Đó là điều hiển nhiên từ cách các lực lượng do Soros tài trợ đã được triển khai ở Nam Tư và sau đó là ở Gruzia để quét sạch "những kẻ thống trị khỏi sân khấu".

Tại Nam Tư, những người biểu tình do Soros tài trợ đã làm tắc nghẽn các đường phố ở Belgrade để dừng một cuộc bầu cử. Thay vì chờ đợi kết quả của cuộc bỏ phiếu, tổ chức "Otpor" do Soros điều hành, một tổ chức dân quân mạnh với 70.000 thanh niên đã tổ chức một cuộc đảo chính, Horowitz và Poe viết.

Và họ đã làm như vậy, không phải bằng cách dựa vào lời cầu nguyện chúa, mà là trên nắm đấm, súng và cocktail Molotov. Vào ngày 5/10/2000, những người cách mạng bạo loạn ở Belgrade đã phóng hỏa Tòa nhà Quốc hội Liên bang và trụ sở của mạng truyền hình nhà nước RTS.

Janes 'Sentinel báo cáo rằng các đơn vị do Otpor lãnh đạo được trang bị AK-47, súng cối và vũ khí chống xe tăng vác vai, đã thiết lập các chốt chặn đường xung quanh Belgrade. Tổng thống Slobodan Miloševic khi đó đã từ chức và ngay lập tức bị bắt và bị đưa ra Tòa án Hình sự Quốc tế để xét xử.

Một đặc nhiệm của Soros sau đó nói với Los Angeles Times: “Chúng tôi ở đây để hỗ trợ khu vực dân sự - những người đang chiến đấu chống lại chế độ của Slobodan Miloševic… Hầu hết công việc của chúng tôi đều bị che đậy".

Nhà báo người Anh Neil Clark gọi việc lật đổ Slobodan là kết quả của khoản đầu tư trị giá 100 triệu USD trong 9 năm mà Soros đã thực hiện để tài trợ và huấn luyện lực lượng kháng chiến của người Serbia.

Vụ rò rỉ hơn 2.500 tài liệu từ Quỹ Xã hội Mở (OSF) cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung. (Getty)
Vụ rò rỉ hơn 2.500 tài liệu từ Quỹ Xã hội Mở (OSF) cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung. (Getty)

Soros đã sử dụng kỹ thuật tương tự ở Georgia, nơi ông cảnh báo Tổng thống Eduard Shevardnadze rằng ông sẽ đưa những người biểu tình xuống đường để ngăn chặn việc gian lận phiếu bầu trong cuộc bầu cử năm 2003 của đất nước này.

“Cần phải huy động xã hội dân sự để đảm bảo các cuộc bầu cử tự do và công bằng”, Soros tuyên bố trong lời đe dọa công khai. “Đây là những gì chúng tôi đã làm ở Slovakia vào thời Meciar, ở Croatia vào thời Tudman và ở Nam Tư vào thời của Miloševic”.

Soros không lừa dối. Ông đã cử các nhà hoạt động Otpor (Kháng chiến) từ Nam Tư sang đào tạo khoảng 1.000 nhà hoạt động sinh viên ở Georgia. Và một đài truyền hình do Soros tài trợ đã bắt đầu phát sóng đều đặn bộ phim tài liệu Mang tên Kẻ độc tài, trình chiếu thất bại của Miloševic.

Vào ngày bầu cử, Shevardnadze tuyên bố chiến thắng nhưng đài truyền hình do Soros tài trợ lại phát sóng kết quả cuộc thăm dò ngược lại. Các cuộc thăm dò ý kiến được tài trợ bởi Soros, theo báo cáo của Horowitz và Poe. Với những người biểu tình trên đường phố, và xe buýt đưa nhiều người vào thủ đô Tbilisi, Shevardnadze quyết định từ chức để tránh nguy cơ nội chiến.

“Dư luận xã hội ở đây thường chấp nhận rằng ông Soros là người lên kế hoạch lật đổ Shevardnadze”, biên tập viên của một tờ báo Gruzia cho biết.

Soros đã ghi công. “Tôi rất vui vì những gì đã xảy ra ở Georgia, và tôi rất tự hào vì đã đóng góp cho nó”, ông ta nói với tờ Los Angeles Times.

‘Chĩa súng’ vào Hoa Kỳ

Từng sử dụng các cuộc biểu tình quần chúng, thậm chí là bạo lực của đám đông, để buộc thay đổi chế độ ở nước ngoài, Soros hiện đang tập trung vào Hoa Kỳ.

“Tôi tin tưởng vào các giá trị của một xã hội cởi mở”, tỷ phú cánh tả nói vào năm 2003. “Trong 15 năm qua, tôi đã tập trung toàn lực để đấu tranh cho những giá trị này ở nước ngoài. Bây giờ tôi đang làm điều đó ở Hoa Kỳ”.

Các cuộc bạo loạn là một phần trong kế hoạch kháng Mỹ, chống Trump, và là nỗ lực trong chuỗi mục tiêu cuối cùng của những kẻ theo chủ nghĩa Marxist mới sùng bái Satan: Phá hủy Đức tin Kitô giáo ở Mỹ. (Tổng hợp)
Các cuộc bạo loạn là một phần trong kế hoạch kháng Mỹ, chống Trump, và là nỗ lực trong chuỗi mục tiêu cuối cùng của những kẻ theo chủ nghĩa Marxist mới sùng bái Satan: Phá hủy Đức tin Kitô giáo ở Mỹ. (Tổng hợp)

Vào thời điểm đó, Soros đã nhắm vào George W. Bush để lật đổ. Bây giờ là Tổng thống Donald Trump. Và năm 2020 là năm của “cuộc công kích”. Một tài liệu nội bộ về chiến lược Tổ chức Xã hội Mở từ năm 2014 tiết lộ tầm quan trọng của năm nay đối với Quỹ xã hội mở OSF.

Tài liệu - một tiết lộ ngoạn mục về cách Soros theo đuổi tích cực mục tiêu “một nước Mỹ được làm lại”, nói rằng các kế hoạch sau đó đang được tiến hành để đảm bảo “cải cách cơ bản vào năm 2020, kết hợp với một cuộc bầu cử trên danh nghĩa”.

"Họ nghĩ rằng đây là thời điểm của họ. George Soros và các đồng nghiệp của ông ta, những người đã phá vỡ nhiều quốc gia trên thế giới... hiện đang thiết lập một cuộc cách mạng tại Hoa Kỳ. Và họ tin rằng nó có thể thành công lần này. Đây là thời điểm quan trọng của họ”, Poe viết.

Vậy chúng ta nên làm gi? Trước tiên, hãy bỏ phiếu một cách khôn ngoan vào ngày 3 tháng 11. Thường xuyên cầu nguyện lòng thương xót của Chúa. Và sát cánh với các nhà lãnh đạo được bầu và cảnh sát, nếu và khi họ phải đối mặt với những nỗ lực được Soros truyền cảm hứng, để "vận động xã hội dân sự" nhằm lật đổ Tổng thống đắc cử hợp lệ Donald Trump.

Tác giả: Frank Wright, Tiến sĩ, là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hội các Giáo sĩ cơ đốc của D. James Kennedy.

Thiện Nhân



BÀI CHỌN LỌC

Kế hoạch B của George Soros, nếu Biden thua cuộc