Nếu cuộc bầu cử bị đánh cắp, ‘cơn ác mộng Biden-Harris’ sẽ bắt đầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đang mong chờ Tổng thống Trump “giành lại” chiến thắng từ một tập hợp những kẻ gian lận nham hiểm, chúng ta đang dành rất ít thời gian để xem xét “điều gì sẽ xảy ra” - nếu những kẻ tiếp tay của Joe Biden thoát khỏi tội danh "đánh cắp cuộc bầu cử" này.

Những kẻ tấn công của đảng Dân chủ - những kẻ cánh tả hiểm ác, những kẻ phá hoại BLM (Black Live Matter), những kẻ hư hỏng Antifa, những kẻ “cố cụ” ở D.C., những kẻ phản bội thuộc đảng Cộng Hòa, những kẻ tài phiệt Big Tech và những kẻ tuyên truyền của truyền thông dòng chính (MSM)... trong khi đầy cao ngạo, tất cả đều tin chắc rằng họ đang thực hiện “vụ trộm” lớn nhất, xấu xa nhất của mình.

Vụ gian lận bầu cử tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ có thể hủy hoại nền cộng hòa. Chỉ riêng gian lận bầu cử chắc chắn đã có thể “đầu độc” nước Mỹ.

Màn 'đầu độc' nước Mỹ chỉ mới bắt đầu...

Nếu những kẻ tiếp tay của Biden nắm giữ các đòn bẩy quyền lực trong cơ quan hành pháp, những “sinh vật đầm lầy đủ loại này” biết rằng chúng sẽ có 48 tháng để củng cố sự kìm kẹp của chúng đối với chính phủ liên bang và bắt đầu "Cuộc tái thiết vĩ đại".

Nếu đảng Dân chủ có thể “đánh cắp chức vụ tổng thống” một cách trắng trợn, thì điều này chắc chắn sẽ khuyến khích họ cố gắng đánh cắp những thứ còn lại?

Nhiệm kỳ tổng thống của Biden-Harris có thể là bốn năm đầy xung đột và tàn phá nhất trong lịch sử quốc gia, cũng có thể là ngòi châm cho Nội chiến. Hãy tưởng tượng sự thảm hại trong nhiệm kỳ tổng thống của Biden-Harris.

Điều đầu tiên trong câu chuyện nghiệt ngã này, vào cuối tháng 12/2020, Joe Biden “được xác nhận” là đánh cắp 270 phiếu đại cử tri. Đảng Dân chủ và truyền thông dòng chính thở phào nhẹ nhõm. Các thống đốc đảng Cộng hòa Brian Kemp (GA) và Doug Ducey (AZ) - những kẻ “bán đứng” nước Mỹ và phản bội Tổng thống Trump - sẽ nhận được vị trí khách mời đáng mơ ước vì đã "dũng cảm" chứng nhận hành vi trộm cắp bầu cử.

Vào ngày 20/1, Joe Biden “nhuốm màu tham nhũng” tập tễnh bước lên bục để tuyên thệ trước Chánh án Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, John Roberts. Bàn chân của Joe vẫn chưa lành hẳn. Nhưng hãy quên sự suy đoán về sức khỏe của Biden đi. Sức khỏe suy giảm của Biden, giống như đạo đức tồi tệ của ông ấy, đang vượt quá giới hạn.

Fox News sẽ bỏ hẳn khẩu hiệu “công bằng và cân bằng”, thay vào đó là “trốn và tìm”.

Biden sẽ tuyên thệ nhậm chức với một cuốn Kinh thánh, hay là một cuốn “Sách đỏ” của Mao Trạch Đông?

Hunter và Joe Biden nợ Tập Cận Bình rất nhiều vì “tay chân” của Tập đã biến Hunter trở thành triệu phú. (Ảnh: Lintao Zhang/Getty Images)
Hunter và Joe Biden nợ Tập Cận Bình rất nhiều vì “tay chân” của Tập đã biến Hunter trở thành triệu phú. (Ảnh: Lintao Zhang/Getty Images)

Hunter và Joe nợ Tập Cận Bình rất nhiều vì “tay chân” của ông Tập đã biến Hunter trở thành triệu phú. Mặc dù thường hay quên, Joe sẽ phải nhớ một cách sâu sắc rằng ông Tập vẫn “ghi sổ”.

Sau tuyên thệ "xun xoe" của Biden, ông ta ký một lệnh hành pháp chấm dứt “thương chiến” với Trung Quốc. Vấn đề Biển Đông sẽ được phớt lờ như một cử chỉ thiện chí với người bạn Trung Quốc của mình. Chiến tranh lạnh đã trở lại thịnh hành.

Ron Klain, giám đốc điều hành về hối lộ, vận động hành lang của Biden, giải thích với giới “truyền thông tay sai” rằng: Thiết bị cầm tay và máy tính xách tay giá rẻ từ Trung Quốc sẽ có lợi rất nhiều cho tất cả người Mỹ.

Đối với công nhân Hoa Kỳ, hoạt động sản xuất đã “xưa” rồi. Tốt hơn là bạn nên nhận những công việc được trả lương theo giờ để đóng gói các hộp tại các trung tâm của Amazon.

'Con rối' Joe Biden?

Trong những ngày tiếp theo, mọi thứ có xu hướng xuống dốc. Ủy ban Hòa giải và Sự thật Quốc gia sẽ được điều hành bởi Kamala. Một số lượng không đếm xuể những người ủng hộ ông Trump và những người yêu tự do sẽ bị triệu tập trước ủy ban - để hối cải, hoặc bị "tiêu hủy".

Kamala sẽ tự mình điều hành sáng kiến ​​"Xóa bỏ phân biệt chủng tộc da trắng và đặc quyền ngay bây giờ" - không chỉ nhằm vào những người da trắng đang cải tạo - và những người da đen yêu nước.

Joe với bàn tay run run, ký lệnh hành pháp khôi phục việc truyền bá "Lý thuyết Phê phán Chủng tộc" trong toàn chính phủ quốc gia. Joe ràng buộc quỹ liên bang dành ngân sách cho giáo dục và đưa "Lý thuyết Phê phán Chủng tộc" vào trong các chương trình giảng dạy, cũng như đưa ra tiêu chuẩn "Dự án 1619 - về thuốc kích thích tâm thần" trong giảng dạy lịch sử Hoa Kỳ.

Joe Biden có thể bị hạ bệ và bị đuổi khỏi Nhà Trắng. Một Kamala chiến thắng sẽ tổ chức các cuộc ăn mừng “bạo loạn” (Ảnh: Olivier DOULIERY / AFP/Getty Images)
Joe Biden có thể bị hạ bệ và bị đuổi khỏi Nhà Trắng. Một Kamala chiến thắng sẽ tổ chức các cuộc ăn mừng “bạo loạn” (Ảnh: Olivier DOULIERY / AFP/Getty Images)

Để vực dậy nền kinh tế đang bị đình trệ, Biden-Kamala sẽ thông báo một loạt các loại thuế mới và một núi các quy định. Kamala sẽ tuyên bố Thỏa thuận Mới Xanh sẽ được thực hiện.

Sau đó, trong một sự thúc đẩy khác đối với nền kinh tế, Kamala, cùng với chuyên gia y tế cộng đồng - Anthony Fauci - tuyên bố một sự phong tỏa toàn quốc vì dịch Covid-19.

Là một phần của chương trình “Đôi bàn tay qua biên giới phía Nam” của Biden, các kỹ sư tình nguyện người Venezuela và Cuba cùng với các đoàn người bất hợp pháp sẽ “tháo dỡ” Bức tường, từng dặm một. Từ nhập cư "bất hợp pháp" - được sử dụng trong bất kỳ ngữ cảnh nào - đều bị xem như một tội ác thù hận.

Sáu tháng kể từ ngày Biden tuyên thệ nhậm chức, bà Nancy Pelosi sẽ "trịnh trọng" thông báo rằng Tu chính án thứ 25 đã được đưa ra. Joe Biden bị hạ bệ và bị đuổi khỏi Nhà Trắng. Một Kamala chiến thắng sẽ tổ chức các cuộc ăn mừng “bạo loạn”.

Nếu Thiên thần hộ mệnh Clarence đang theo dõi, hãy cầu xin ngài giúp đỡ. Chúng ta không bao giờ muốn sống nơi đâu khác ngoài quốc gia Hoa Kỳ - nơi đã từng là vùng đất tuyệt diệu của tự do và dân chủ. Và các cử tri không bao giờ muốn ai khác ở Nhà Trắng trong 4 năm tới, ngoài Donald J. Trump.

Tác giả: James Robert Smith (sinh ngày 28/6/1957) là một tác giả người Mỹ. Cuốn tiểu thuyết đầu tiên của ông, The Flock, được xuất bản ngày 2/8/2006, bởi Five Star. J. Robert Smith có thể được tìm thấy trên Twitter @ JRobertSmith1 và Parler @JRobertSmith. Ông cũng viết blog tại Flyover.

Thủy Tiên



BÀI CHỌN LỌC

Nếu cuộc bầu cử bị đánh cắp, ‘cơn ác mộng Biden-Harris’ sẽ bắt đầu