Người anh hùng David thời đại ngày nay: Tên ông ấy là Donald Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các “nhà môi giới quyền lực” đằng sau Biden - những người biết mọi thứ về ông ta như một nhà lãnh đạo yếu kém và dễ thỏa hiệp “được yêu thích” - người dễ bị kiểm soát để đảm bảo rằng lợi ích và mục tiêu của “họ” được thực hiện. “Họ” sở hữu Joe Biden cho mục tiêu "sự phục tùng của Nước Mỹ". May mắn thay, chúng ta có “người anh hùng David” thời đại ngày nay: Tên ông ấy là Donald Trump.

Một trong những tuyên bố mạnh mẽ nhất của Tổng thống Trump đối với cử tri Mỹ trước cuộc bỏ phiếu vào tháng 11/2020 là: "Họ không săn đuổi tôi, họ đang săn đuổi các bạn, tôi chỉ cản đường họ". Câu hỏi mà mọi người nên nắm bắt đầy đủ bây giờ là, ai là "họ" mà ông Trump đã nhiều lần nhắc đến, và họ muốn làm gì với chúng ta và với nước Mỹ?

“Họ” - vượt ra ngoài đảng Dân chủ và Joe Biden. Biden chỉ là một nhà lãnh đạo chính trị yếu kém; sự tham nhũng của gia đình Biden giờ đang được công khai, sau khi các phương tiện truyền thông lớn hoàn toàn “bưng bít” mọi chuyện trước bầu cử. Điều này được xếp hạng cùng với tập đoàn tội phạm gia đình Clinton.

Một cuộc thăm dò gần đây của McLaughlin & Associates hiện cho thấy 4,6% những người ủng hộ Joe Biden sẽ bỏ phiếu khác đi, nếu họ biết về sự tham nhũng của gia đình Biden.

Các phương tiện truyền thông lớn đã bỏ qua và kiểm duyệt hai báo cáo riêng biệt của ủy ban Thượng viện vào tháng 9/2020 - ghi lại chi tiết các khoản thanh toán lớn từ nhiều tổ chức liên quan đến chính phủ nước ngoài cho Hunter Biden và các công ty dưới sự kiểm soát của anh ta, với hầu hết các khoản chuyển tiền đến từ các mối quan hệ kinh doanh - trong khi “bố già” Joe Biden lúc ấy là phó tổng thống trong chính quyền Obama.

‘Họ’ sở hữu Joe Biden

Điều này nói lên điều gì về các “nhà môi giới quyền lực” đằng sau Biden - những người biết mọi thứ về ông ta như một nhà lãnh đạo yếu kém và dễ thỏa hiệp “được yêu thích” - người dễ kiểm soát và dễ gây ảnh hưởng hơn, để đảm bảo rằng lợi ích và mục tiêu của “họ” được thực hiện. “Họ” sở hữu Joe Biden.

Không có gì lạ khi nước Mỹ nên nông nỗi này. Và không có người Mỹ nào khi hiểu rõ vấn đề, lại có thể chấp nhận những gì đảng Dân chủ đã trở thành - một đảng đã dung dưỡng cho đường lối chủ nghĩa xã hội kết hợp hồi giáo cực đoan đối với nước Mỹ, và liên kết lợi ích của họ với Antifa và Black Lives Matter - nhằm tạo điều kiện cho việc phá hủy tài sản và làm gián đoạn thương mại kéo dài ở các thành phố lớn trên cả nước.

Việc họ giành được đa số cử tri đoàn là điều không thể, nếu không có sự tiếp tay theo cách thiếu trung thực của giới truyền thông, sự kiểm duyệt, và gian lận phiếu bầu lớn.

Nếu cuộc bầu cử tổng thống này có hiệu lực, chúng ta nên mong đợi nhiều quy tắc từ Saul Alinsky "kết quả (thành công) biện minh cho phương tiện (sai trái)" - "Quy tắc cho Người cấp tiến"; và các vở kịch của chủ nghĩa xã hội về xung đột giai cấp, cũng như việc sử dụng các chiêu bài bôi nhọ và "các nhóm mặt trận".

Chủng tộc, giai cấp và giới tính sẽ tiếp tục được sử dụng để khai thác và nâng cao sự phân chia xã hội, đồng thời làm suy yếu hơn nữa cấu trúc xã hội vốn đã chai sạn của Mỹ, cũng như làm trầm trọng thêm cảm giác tội lỗi của người da trắng và phá bỏ các tổ chức để tạo quỹ hỗ trợ cuộc cách mạng của họ.

Chính trị hóa khoa học và y học sẽ tiếp tục và có khả năng làm suy yếu việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông thường hợp lý. Và cái gọi là “Thỏa thuận Xanh Mới” - sẽ làm suy yếu chức năng quan trọng của thị trường tự do là phân bổ nguồn lực hiệu quả. Kết quả là, các “chỉ thị đúng đắn” về mặt chính trị có thể sẽ chuyển đổi ngành kinh tế theo từng lĩnh vực về năng lượng, giao thông, tiện ích và sản xuất điện, khiến giá cả dịch vụ thiết yếu tăng cao - kết quả không tránh khỏi là trợ cấp và xử phạt đi kèm với nền kinh tế phụ thuộc và xã hội hóa.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, người trong một thời gian dài ủng hộ hàng chục gói viện trợ cho những người Mỹ đang chịu đựng đại dịch coronavirus ở Trung Quốc do Đảng Cộng hòa đề xuất, đã đột ngột thay đổi thái độ.
Chính các thành viên đảng Dân chủ và các thành viên của quyền lực ngầm - Deep State đã tạo ra tội ác cao nhất và âm mưu tước quyền của người dân Mỹ - thông qua việc dàn dựng một cuộc đảo chính chống lại ông Donald Trump dựa trên “hồ sơ Trump-Nga giả mạo”. (Getty)

Quy tắc cho người cấp tiến - ‘Sự phục tùng của Hoa Kỳ’

Tổng thống Trump đã bị phản đối bởi một số tầng lớp tinh hoa doanh nghiệp và nền tảng chủ nghĩa toàn cầu cũng như các thế lực “ngoài chính phủ” - vì cam kết “Nước Mỹ trên hết” của ông - một định hướng đặt lợi ích của những người Mỹ bình thường lên trên hết - theo cách một số Tổng thống tiền nhiệm vĩ đại nhất của Hoa Kỳ áp dụng, chẳng hạn như Reagan, Coolidge và Lincoln - người sau này có Bài diễn văn Gettysburg nổi tiếng - nhắc nhở mọi người giữa cuộc Nội chiến rằng, Hoa Kỳ sẽ vẫn cam kết duy trì chính phủ của nhân dân, do nhân dân và vì người dân.

Kẻ thù của ông Trump cũng muốn loại bỏ ông vì ông đã cản đường “những người hưởng lợi” - từ những kẻ tham nhũng chính trị “béo bở” cho đến những người khác theo chủ nghĩa toàn cầu. Nhiều người trong số những người theo chủ nghĩa toàn cầu trong và ngoài chính phủ và một bộ phận ngày càng tăng của giới tinh hoa doanh nghiệp, đã chấp nhận “sự phục tùng của Hoa Kỳ” trong một Trật tự Kinh tế Thế giới Mới.

Họ nắm lấy một thế giới “không có biên giới” - để tiếp cận nguồn lao động giá rẻ và sản xuất ở nước ngoài. Trung Quốc đại lục là điểm đến số một, bất chấp chính quyền độc tài này hiện đang đe dọa an ninh của các nước láng giềng và Hoa Kỳ - mối đe dọa mà ông Trump đang kiên quyết đẩy lùi.

Chính các thành viên đảng Dân chủ và các thành viên của quyền lực ngầm - Deep State đã tạo ra tội ác cao nhất và âm mưu tước quyền của người dân Mỹ - thông qua việc dàn dựng một cuộc đảo chính chống lại ông Donald Trump dựa trên “hồ sơ Trump-Nga giả mạo” - được mua và trả tiền bởi nhà Hillary Clinton, và những cáo buộc sai lầm về việc ông Trump bị người Nga thao túng. Điều đó dẫn đến cuộc điều tra Mueller. Sau đó, các thành viên đảng Dân chủ Hạ viện đã cố gắng luận tội Tổng thống Trump dựa trên sự giả dối đó.

Trong khi nỗ lực này thất bại, đại dịch COVID-19 kèm theo các vụ đóng cửa kinh tế và nỗi sợ hãi của công chúng tăng cao - đã tạo ra môi trường lý tưởng cho “một nỗ lực đảo chính lần thứ hai” thành công - thông qua gian lận phiếu bầu lớn. Đầu tiên, nó có vẻ đã có hiệu quả, nhưng bây giờ bằng chứng gian lận tràn ngập - đã thấm sâu vào tâm trí công chúng…

Người anh hùng David thời đại ngày nay: Tên ông ấy là Trump

Ông Trump không dễ bị lừa, dù chỉ một lần. Và điều này giải thích tại sao ông ấy tiếp tục đấu tranh trong cuộc chiến này, bởi ông biết rằng khi một trò chơi gian lận được kết thúc hiệu quả, nó sẽ lôi kéo những kẻ bất lương tiếp tục “tiến lên” sau khi họ phạm tội. Việc làm sạch và truy tố có thể bắt đầu với những thủ phạm chính của gian lận phiếu bầu, và sau đó chuyển sang hạ gục những kẻ vi phạm pháp luật đầy tham vọng khác.

Sự sụp đổ của nước Mỹ là không thể tránh khỏi nếu không có sự điều chỉnh đối với hệ thống tư pháp - vốn đã từ chối truy tố tham nhũng ở những vị trí quyền lực cao. Chúng ta cũng biết rằng nếu tội phạm không bị trừng phạt, thì điều này sẽ làm gia tăng tần suất và các hành động tội phạm nghiêm trọng và táo bạo hơn.

Tổ chức tội phạm chính trị Clinton đã được thông qua và sau đó được đưa vào chính quyền Obama, và điều đó có thể đã khuyến khích gia đình Biden tăng cường lợi dụng vị thế chính trị của họ để thu lợi tài chính cá nhân. Những người bảo vệ và tiếp tay cho tất cả sự tham nhũng này, bao gồm những tên tuổi trong cơ quan tình báo như John Brennan, James Clapper và James Comey. Và danh sách những kẻ tiếp tay cứ dài mãi...

Nước Mỹ bây giờ thực sự đang ở ngã ba đường. Mọi người đang bị lừa dối nếu họ nghĩ rằng nước Mỹ có thể lấy lại vị thế của mình và khôi phục tính chính thường tương đối của hệ thống dân chủ hai đảng, và vẫn là một quốc gia được tôn trọng và có nguyên tắc trên trường thế giới.

Nếu ông Trump - người đã tuyên thệ duy trì Hiến pháp và chống lại kẻ thù trong và ngoài nước - chịu thất bại trước một đối thủ chính trị rõ ràng là yếu kém, tham nhũng và giành được chiến thắng do gian lận lớn trong một cuộc bầu cử bị đánh cắp, thì nước Mỹ liệu có còn tồn tại?

Nhiều công dân Mỹ và người dân trên khắp thế giới hiện đang cầu nguyện rằng “một quốc gia tự do vĩ đại" - dựa trên Hiến pháp bắt nguồn từ các nguyên tắc của đạo Kitô hữu Do Thái - có được tính hợp pháp của người dân thể hiện qua lá phiếu của họ - sẽ làm điều đúng đắn để sửa đổi sai lầm. Nếu bỏ qua những hành động sai trái đầy tham vọng và gian dối ở cấp độ này, chúng ta sẽ rơi vào vực thẳm đạo đức, chịu sự thao túng của hình thái chủ nghĩa xã hội, và có khả năng sẽ gánh chịu hậu quả vĩnh viễn là không còn các cuộc bầu cử hợp pháp một khi cơ hội bị mất.

Mọi người đặt câu hỏi, tại sao các tòa án cấp dưới không hành động và Tối cao Pháp viện hoãn xét xử vụ án ở Texas - trước những bằng chứng về sự gian lận lớn vi phạm luật của các bang khác? Một số cho rằng họ sợ hành động, vì nó có thể gây ra một cuộc nội chiến. Có nhiều cách giải thích khác nhau và hầu hết đều công nhận rằng các tòa án cấp dưới có xu hướng yếu hơn và có nhiều tham nhũng hơn các tòa án cấp cao.

Nhưng bất cứ ai biết suy xét đều hiểu rằng “cuộc nội chiến giữa sự thật và giả dối” đã hoành hành quanh chúng ta trong nhiều năm. Trong bốn năm gần đây, nó đã tăng cường và có nguy cơ biến thành một cuộc chiến đổ máu.

Nước Israel cổ đại đã từng ở vào tình thế tương tự, khi không ai khác ngoài người anh hùng David có thể chống lại gã khổng lồ Goliath. Người anh hùng David, khi ấy là một chàng thiếu niên với niềm tin kiên định vào Thiên Chúa, đã nói: "Ông đến đánh tôi với thanh kiếm và giáo và lao phóng, nhưng tôi chống lại ông nhân danh Chúa toàn năng”.

Điều còn thiếu ở nước Mỹ ngày nay là lòng dũng cảm - cái mà Aristotle gọi là phẩm chất thiết yếu của con người. “Can đảm là phẩm chất đáng quý đầu tiên trong các phẩm chất con người... bởi vì nó là phẩm chất đảm bảo cho tất cả những phẩm chất khác", nhà hiền triết nói.

Nước Mỹ thật may mắn khi có ông Donald Trump làm tổng thống. Ông là một nhà lãnh đạo có phẩm chất can đảm cần thiết trong một thời điểm như thế này (Getty)
Nước Mỹ thật may mắn khi có ông Donald Trump làm tổng thống. Ông là một nhà lãnh đạo có phẩm chất can đảm cần thiết trong một thời điểm như thế này (Getty)

Nước Mỹ thật may mắn khi có ông Donald Trump làm tổng thống. Ông là một nhà lãnh đạo có phẩm chất can đảm cần thiết trong một thời điểm như thế này. Chúng ta hãy hy vọng rằng ngày nào đó, sẽ có thêm nhiều người anh hùng David can đảm - sẽ tiến lên thực hiện vai trò của họ, làm những gì cần thiết để kéo chúng ta trở lại từ vực thẳm đạo đức và chính trị.

Chúng ta không chỉ cần cứu nước Mỹ - mà còn phải thúc đẩy nước Mỹ và các nước khác đang nhìn vào chúng ta, lên tầm cao mới của hòa bình, cơ hội và thịnh vượng vĩ đại hơn.

Tác giả: Scott Powell là thành viên cấp cao tại Viện Khám phá và là người sáng lập RemingtonRand LLC, một công ty tìm kiếm đối tác luật.

Lê Minh - Tâm An

Kinh tế Phân tích


BÀI CHỌN LỌC

Người anh hùng David thời đại ngày nay: Tên ông ấy là Donald Trump