Nước Mỹ không thể bị ‘diệt chủng’ dưới tay Biden-Đảng Dân chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chúng ta, những người đã bỏ phiếu cho Tổng thống Trump - chúng ta bỏ phiếu cho lương tri, cho cuộc sống, lý trí, sự thật và cho những điều tốt đẹp. Do đó, chiến thắng luôn thuộc về chúng ta - và cánh tả biết điều đó. Đó là lý do họ ra sức tiêu diệt chúng ta...

Một bộ phận chính của Đảng Dân chủ đang cố gắng hết sức thông qua cách áp đặt kiểu Xô-Trung, bài xích thần linh, hành xử theo kiểu Đức quốc xã... Kèm theo đó sự ủng hộ đối với những kẻ tham lam, hám lợi, lừa dối, gian lận. Cả hai cách đều đang diễn ra.

Tuy nhiên, chúng sẽ đều không tồn tại được lâu. Liên Xô kéo dài 69 năm. Đức quốc xã tàn độc kéo dài 20 năm. Trung quốc dưới "cái bóng khổng lồ" của Mao Trạch Đông cũng chỉ kéo dài hơn một thập kỷ. Sau đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã phải công nhận rằng Cách mạng Văn hóa là "nguyên nhân gây ra thất bại và tổn thất nặng nề nhất mà đất nước và nhân dân Trung Hoa phải gánh chịu, kể từ khi thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa”.

Mao có ‘Sách đỏ’ - Obama cạnh tranh bằng ‘Miền đất hứa’

Ngày nay, người dân Trung Quốc đang phải đối mặt với một hình ảnh tái hiện của Mao, đó là Tập Cận Bình - “bậc thầy” của Đảng Dân chủ.

Trong thời “Cách mạng Văn hóa”, Trung Quốc đã bị lây nhiễm căn bệnh sùng bái tập thể một cách cuồng loạn, những nhóm côn đồ giận giữ (như những kẻ bạo lực cực đoan Anitifa, BLM và kẻ reo rắc virus Corona Vũ Hán giấu mặt) - sẵn sàng “đập” Sách Đỏ của Mao vào mặt những người - mà nhóm này nghĩ rằng họ được đào tạo từ nền giáo dục tiên tiến khác, thuộc tầng lớp trung lưu, trí thức.

Ngày nay, lại có cuốn “Miền đất hứa” do “ma cà rồng” viết - dưới danh nghĩa vị “tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ” - Barack Obama. Cuốn này sẽ sớm được quảng bá rầm rộ trong mạng lưới phân phối khổng lồ của Amazon.

Một người nước ngoài đi ngang qua những cuốn sổ tay in chân dung của cố lãnh đạo Cộng sản Trung Quốc Mao Trạch Đông và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tại Thượng Hải vào ngày 10 tháng 2 năm 2010. (Getty Images)

Để phù hợp với kiểu hiểu biết có vẻ như tường tận "từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài" mà cánh tả yêu thích, ông Obama viết trên Twitter: “Cuốn Miền đất hứa sẽ mang lại cách giải thích chân thực về nhiệm kỳ tổng thống của tôi, những thế lực mà nước Mỹ từng phải ứng phó, cách chúng tôi hàn gắn chia rẽ và phát huy nền dân chủ với mọi người". Điều thứ 3 này khiến người ta cười chết ngất.

Chúng ta, những người đã bỏ phiếu cho Trump là bỏ phiếu cho lương tri, cho cuộc sống, cho lý trí, cho sự thật và cho những điều tốt đẹp. Do đó, chiến thắng luôn thuộc về chúng ta - và cánh tả biết điều đó. Đó là lý do họ ra sức tiêu diệt chúng ta.

Nhưng, không ai có thể tiêu hủy được sự thật. Chính những kẻ đang cố gắng tiêu hủy sự thật kia đã tự bắn vào mình, tự chọc vào mắt mình, đổ xi măng vào tai và làm bẩn tâm trí mình. Những người này đã biến quốc gia thành một xà lim để nhốt sự điên rồ của chính mình, và biến chúng ta thành những tù nhân tâm thần.

Xem thêm: Đảng Dân chủ phản quốc khi tiếp tay cho ĐCSTQ phá huỷ nước Mỹ?

Đức Quốc xã dùng hơi ngạt, Tập Cận Bình có các ‘trại tử thần’ - Đảng Dân chủ ‘gây mê’ bằng Big Tech và Big Pharma

Khí độc Zyklon B được Đức Quốc xã bơm vào phòng hơi ngạt để tàn sát những người Do Thái hoàn toàn khỏe mạnh. Tập Cận Bình đang gây ra tội ác diệt chủng ở Trung Quốc thông qua các trại tử thần của mình.

Với Đảng Dân chủ, biểu hiện trên bề mặt xem ra lộn xộn nhưng thực tế không hề lộn xộn, họ đã chuẩn bị sẵn kế hoạch theo dõi từng dấu chân của chúng ta, “gây mê” chúng ta bằng Big Tech và Big Pharma (nhóm những công ty công nghệ và dược phẩm quyền lực nhất thế giới).

“Người sáng lập và Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã thông báo vào thứ Ba (ngày 3/11) rằng vợ chồng anh ta đã quyên góp thêm 100 triệu USD cho một dự án “bầu cử an toàn” do Trung tâm phi lợi nhuận CTCL điều hành, nâng tổng số đóng góp của họ vào dự án lên đến 350 triệu USD kể từ ngày 1/9, theo Breitbart News đưa tin vào tháng 10/2020.

Một phân tích của Dự án Amistad của Thomas More Society cho thấy có yếu tố đảng phái trong dự án CTCL. Kể từ ngày 1/9/2020, CTCL đã kiếm được ít nhất 63,7 triệu USD tài trợ cho các ủy ban bầu cử ở 18 quận và hai thành phố - cho cái mà CTCL gọi là dự án Covid-19 “bầu cử an toàn”.

Hơn 99,5% của khoản tài trợ này - 63,4 triệu USD - đã được chuyển đến các ủy ban bầu cử ở 17 quận và hai thành phố mà Hillary Clinton giành được vào năm 2016. Chỉ có ít hơn 0,5% số tiền tài trợ - chỉ 289.000 USD - đã được chuyển đến một quận mà ông Trump đã thắng vào năm 2016 là quận Hays, Texas.

Do đó, không có gì lạ khi phần lớn số lượng phiếu bầu tăng lên của Joe Biden ở Georgia là đến từ ba quận đô thị của Atlanta - nơi đã nhận được hơn hàng chục triệu USD từ dự án “cuộc bầu cử an toàn” do Mark Zuckerberg tài trợ.

Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đang tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến. (Tổng hợp)

Thay vì bị nhục hình như những người Do Thái, chúng ta sẽ bị cấy chip và tiêm vaccine giả mạo, được xem như lối thoát duy nhất thoát khỏi dịch viêm phổi Vũ Hán. Sau virus Corona Vũ Hán, sẽ có một loại virus khác được “sản xuất ra”, cho đến khi chúng ta chìm trong sự ngớ ngẩn, giống như Biden lẫn lộn, lẩm cẩm dưới tầng hầm của mình.

Những kẻ trong ngành công nghiệp buôn người, buôn ma túy bất hợp pháp và mổ cướp nội tạng; được “quý mến” bởi các nhà độc tài toàn cầu, là các đối tác Đảng Dân chủ và những kẻ rửa tiền cho các quỹ đầu cơ.

Rất nhiều con em của chúng ta chết trên đường phố do sử dụng ma tuý quá liều. Tổng thống Trump đã bắt tay vào cuộc chiến chống lại tệ nạn này.

Chúng ta cần tiếp tục ủng hộ Trump loại bỏ những kẻ muốn phá hoại lương tri của chúng ta, những kẻ đã cưỡng đoạt các thành phố, phỉ báng Hiến pháp, làm sai lệch nền tảng thông tin, lợi dụng chính phủ để thực hiện những thủ đoạn trục lợi và những chiêu trò lừa đảo tài chính Ponzi.

Ánh sáng vẫn tồn tại trong bóng tối

Trong cuốn sách Not I – Memoirs of a German Childhood, tạm dịch (Không phải tôi: Hồi ức thời thơ ấu của một người Đức), của tác giả Joachim Fest. Chiến thắng của Hitler đã khiến gần như toàn bộ dân chúng mắc chứng “mất trí nhớ” về thời Đức Quốc xã.

Cha của Joachim Fest là một trong số ít người vẫn còn tỉnh táo và cuốn sách mô tả lại cách gia đình ông dựa vào niềm tin và đạo đức của họ để tồn tại dưới sự tàn bạo của Hitler. Gia đình Fest là hình mẫu của chúng ta - ánh sáng vẫn tồn tại trong bóng tối.

Ngược lại, hàng triệu người đã bỏ phiếu cho Hitler, họ đã bị tẩy não bởi các phương tiện truyền thông sai lệch (tương tự như các cử tri bầu cho Biden).

Điều mà cánh tả sợ nhất là bị lộ mặt, giống như những người mắc hội chứng sợ gương, sợ hãi khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu thật của mình. (Getty Images)

Dù nhận thức thiếu lý trí của cánh tả là giả vờ điên cuồng hay điên cuồng do tự ảo tưởng, những kẻ gian lận vẫn là kẻ dối trá. Vì vậy, những kẻ này phải ngụy trang sự điên rồ của mình, lúc nào cũng khăng khăng đòi đeo “chiếc mặt nạ”.

Điều mà cánh tả sợ nhất là bị lộ mặt, giống như những người mắc hội chứng sợ gương, sợ hãi khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu thật của mình.

Hãy để một "chiếc gương" gần những khuôn mặt đang nói dối đó, để phá tan những trò lố bịch mà họ đang ảo tưởng, một lần cho mãi mãi, trả lại vị trí cầm quyền cho Đảng Cộng hòa, cho Tổng thống Trump, để bảo vệ và nâng đỡ lương tri của người dân.

Họ không thể tiêu diệt tất cả chúng ta. Hãy để chúng ta giúp họ tiêu diệt chính cái xấu ác trong họ...

Tác giả: Diana Mary Sitek - nhà văn tự do và là người đóng góp bài viết cho American Thinker

May May



BÀI CHỌN LỌC

Nước Mỹ không thể bị ‘diệt chủng’ dưới tay Biden-Đảng Dân chủ