‘Tội phản quốc’: Nghi vấn thống đốc bang Georgia và California bị Trung Quốc mua chuộc bằng các âm mưu lại quả và rửa tiền, luật sư TT Trump tuyên bố

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tháng 7 năm nay, Natural News đã báo cáo việc Thống đốc California Gavin Newsom bị bắt quả tang cung cấp nửa tỷ USD cho Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) - như một phần của “âm mưu rửa tiền khổng lồ”. Và đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm khổng lồ?

Hồi tháng 4/2020, ngay cả các phương tiện truyền thông chính thống cũng đặt câu hỏi về ý định thật sự của Thống đốc Newsom, khi có thông tin tiết lộ rằng ông này đã chuyển nửa tỷ USD cho một công ty ô tô điện ở Trung Quốc - mục đích được cho là để mua “khẩu trang N-95” trong bối cảnh đại dịch viêm phổi Vũ Hán (Covid- 19).

Quyết định mua bán này chưa bao giờ được các nhà lập pháp biểu quyết hoặc thông qua, và khi bị thúc ép phải công khai về các chi tiết của thỏa thuận, Newsom từ chối tiết lộ chúng.

Cần biết rằng nửa tỷ USD này chỉ là đợt đầu tiên trong số hai đợt thanh toán, tức là số tiền thực sự lên tới cả 1 tỷ USD - là số tiền được cho là dùng “chi trả” cho Trung Quốc để mua khẩu trang cho người dân California. Mặc dù trên thực tế, những khẩu trang này chưa bao giờ được giao đến.

Công ty ô tô điện Trung Quốc BYD - đối tượng nhận tiền - chưa từng gửi chiếc khẩu trang nào đến bang này.

'Bổn cũ soạn lại'?

Bây giờ, thông tin “bom tấn” đang xuất hiện cho thấy Thống đốc Georgia Kemp có thể đã tham gia vào "cùng một kế hoạch". Các quan chức chính phủ Hoa Kỳ này đã gửi một lượng tiền khổng lồ đến Trung Quốc - dưới vỏ bọc mua “nguồn cung cấp Covid-19”, sau đó Trung Quốc “rửa tiền” thành các khoản “lại quả tài chính” cho các thành viên gia đình hoặc các tổ chức kinh doanh của các thống đốc này.

Đây chính xác là những gì mà luật sư Lin Wood của chiến dịch Trump cáo buộc, và điều này cho thấy rõ một “mô hình gây sốc” về sự xâm nhập của ĐCSTQ và sự tham nhũng của các thống đốc Hoa Kỳ. (Xem toàn bộ cuộc phỏng vấn được đăng bên dưới.)

Luật sư Lin Wood giải thích: “Tôi tin rằng Brian Kemp tham nhũng, và tôi nghĩ anh ta đã tham nhũng bằng tiền từ Trung Quốc”.

Ông Wood cho rằng Thống đốc Kemp không muốn vụ gian lận bầu cử này bị lật tẩy, bởi vì sau đó ông Kemp sẽ phải đối mặt với Bộ trưởng Tư pháp của chính quyền Trump, và ông ta có nguy cơ phải vào tù.

“Nó đơn giản mà. Anh ta đã bán mình, bây giờ anh ta đang cố gắng che giấu để xác thực cuộc bầu cử này, mặc dù nó là bất hợp pháp”, Wood nói.

"Brian Kemp và rất nhiều quan chức bang Georgia khác đang 'gặp khó khăn', bao gồm cả Thư ký trưởng của bang này.... Tôi là một luật sư chuyên luận tội. Tôi đã tuyên bố công khai rằng Brian Kemp và Raffensperger tham nhũng và họ đã lấy tiền từ người Trung Quốc trong thỏa thuận Covid-19 và trong thỏa thuận phần mềm bỏ phiếu Dominion. Tôi cá với các bạn rằng Brian Kemp sẽ không dám kiện tôi vì tội phỉ báng. Bởi vì anh ta biết nếu làm vậy, anh ta sẽ ra tòa… và tôi sẽ chứng minh rằng anh ta đã làm điều [sai trái] đó, đó là sự thật”, ông Wood tuyên bố.

'Mẻ cá lớn của Tổng thống Trump'?

Các nguồn tin truyền thông độc lập khác cũng báo cáo rằng chính quyền Trump đã có bằng chứng về các giao dịch tài chính cho thấy các quan chức bang Georgia Kemp và Raffensperger nhận hối lộ từ Trung Quốc.

Ông Trump đang đợi hoàn thành xong phần tội danh “chứng nhận” kết quả bỏ phiếu [gian lận] của bang Georgia của các quan chức này, trước khi vạch trần tội gian lận và tham nhũng của họ.

Có nghi vấn rằng ĐCSTQ đã thiết lập một mạng lưới “các khoản lại quả tài chính và hối lộ” cho nhiều thống đốc và quan chức các bang trên khắp nước Mỹ, bao gồm bang California và Georgia, và nhiều bang khác.

Trong một số trường hợp, các thống đốc và quan chức chính quyền Hoa Kỳ đã chuyển một số tiền khổng lồ cho các công ty bình phong của Trung Quốc để mua "nguồn cung cấp Covid-19" - mà những nguồn này không bao giờ được giao, hoặc được giao dưới dạng các mặt hàng giá rẻ, chất lượng thấp không có giá trị bằng khoản tiền đã được chi trả.

Như vậy, có khả năng là một phần số tiền mua “nguồn cung cấp Covid-19” này được “trả lại” cho các thành viên gia đình hoặc các tổ chức kinh doanh đặc biệt - có liên hệ với các quan chức chính quyền đó, giúp họ chiếm đoạt các khoản tiền bất chính.

Nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn từ John Fredericks Show tại đây:

Hiện các bên liên quan chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin này. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin liên quan.

Đức Duy
Theo channel411news



BÀI CHỌN LỌC

‘Tội phản quốc’: Nghi vấn thống đốc bang Georgia và California bị Trung Quốc mua chuộc bằng các âm mưu lại quả và rửa tiền, luật sư TT Trump tuyên bố