5 thực phẩm hàng đầu giúp giải độc kim loại nặng và độc tố

Giúp NTDVN sửa lỗi

Điều gì sẽ xảy ra nếu thực phẩm chúng ta đưa vào bữa ăn hàng ngày không chỉ nuôi dưỡng cơ thể, mà còn liên kết với những chất kim loại nặng và loại bỏ chúng khỏi các mô và cơ quan?

Trong thế giới độc hại ngày nay, chúng ta luôn hấp thụ, hít vào hoặc ăn các hóa chất và kim loại nặng hàng ngày một cách không tự biết. Vi khuẩn có hại và nấm Candida thường tiết ra độc tố trong quá trình trao đổi chất và khi chúng chết đi.

Giải độc hai lần mỗi năm có thể giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ những chất độc hại này, nhưng còn 363 ngày khác trong năm vốn liên tục tích tụ độc tố thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu thực phẩm chúng ta đưa vào bữa ăn hàng ngày không chỉ nuôi dưỡng cơ thể, mà còn liên kết với những chất độc đó và giúp làm sạch các mô?

Sẽ thế nào nếu chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng của chúng ta trở thành một phương pháp giải độc hàng ngày? Thực tế, với những thực phẩm dưới đây, nó hoàn toàn có thể.

  • Chlorella
  • Spirulina
  • Tỏi
  • Ngò
  • Cỏ lúa mì

Chlorella và Spirulina

Viên tảo Chlorella và Spirulina, hai loại siêu thực phẩm tuyệt vời, thực chất là những chất cặn phát triển trong ao nước ngọt.

Chlorella là một sinh vật đơn bào tròn, giàu chất diệp lục, chứa 20 loại vitamin và khoáng chất và tất cả các axit amin thiết yếu.

Spirulina là một sinh vật đa bào hình xoắn ốc, cũng rất giàu chất diệp lục, nó chứa 18 loại vitamin và khoáng chất, 8 loại axit amin, còn có axit béo Omega-3 và Omega-6.

Cả hai loại siêu thực phẩm này đều chứa nhiều protein và chất chống oxy hóa. Cả hai đều làm một công việc đáng kể là hấp thụ kim loại nặng và các chất độc khác.

Chúng rất hiệu quả trong việc hấp thụ kim loại, điều quan trọng là bạn phải mua Chlorella và Spirulina từ nguồn đáng tin cậy, nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ không mua phải sản phẩm đã hấp thụ kim loại nặng từ môi trường nơi nó được trồng.

Tỏi

Tỏi rất giàu vitamin C, vitamin B6 và mangan. Trong tỏi có các thành phần hoạt tính, một hợp chất lưu huỳnh, allicin, cung cấp khả năng chữa bệnh mạnh mẽ.

Nó ngăn ngừa hoặc làm giảm mức độ nghiêm trọng của virus như cảm lạnh thông thường và cúm, giảm huyết áp, giảm cholesterol LDL và là một chất chống oxy hóa. Tỏi cũng có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống ký sinh trùng.

Thật đáng kinh ngạc, nó cũng liên kết các kim loại nặng và giúp cơ thể giải độc. Hiệu quả tốt nhất đến từ việc ăn ba tép tỏi trở lên mỗi ngày.

Bạn nên đợi khoảng mười phút sau khi cắt hoặc đập dập tỏi rồi mới nấu hoặc ăn sống. Quá trình này sẽ giúp tạo ra lượng allicin cần thiết.

Rau ngò

Ngò liên kết với các kim loại nặng, kéo chúng ra khỏi máu và các mô cơ thể, đồng thời đào thải chúng ra ngoài. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh giúp dễ ngủ, giảm lo lắng và giảm lượng đường trong máu.

Cỏ lúa mì

Cỏ lúa mì chứa canxi, phốt pho, kali, magie, vitamin B, vitamin A và vitamin C.

Đây là một chất giải độc mạnh mẽ, trung hòa độc tố với các enzym, làm sạch cơ thể khỏi kim loại nặng và nhiều chất độc hại khác được lưu trữ trong các mô và cơ quan. Giống như tảo xoắn Spirulina và Chlorella, nó là một chất diệp lục tuyệt vời.

Công thức thải độc của bác sĩ Shillington

Công thức này giúp giải độc kim loại nặng và nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Thành phần bao gồm:

  • 1 nắm tỏi
  • 1 nắm hành tây băm nhỏ
  • 1 nắm gừng băm nhỏ
  • 1 nắm cải ngựa băm nhỏ
  • 1/2 nắm ớt Habanero băm nhỏ
  • Giấm táo nguyên chất

Cho vào máy xay sinh tố và phủ lên một hoặc hai inch giấm táo hữu cơ nguyên chất. Tất cả các thành phần phải là hữu cơ, nhưng đừng để điều đó ràng buộc và ngăn bạn tạo ra công thức nói trên.

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này ngay lập tức, hoặc đợi hai tuần và cho phép nó chuyển thành dạng cồn thuốc.

Giờ, chúng ta hãy gộp tất cả lại với nhau; đây là một “giao thức” để loại bỏ kim loại nặng và độc tố trong cơ thể:

“Giao thức” để loại bỏ kim loại nặng hàng ngày

  • Salad lớn với nhiều tỏi, ngò và rau sống
  • Nước trái cây - Sữa nghệ gừng
  • Hỗn hợp của bác sĩ Shillington
  • Uống nhiều nước chanh nam việt quất

Đây không chỉ là một chế độ ăn kiêng giải độc kim loại nặng, mà là một phương pháp giúp giải độc mà không cần nhịn ăn và có khả năng chữa lành toàn bộ cơ thể.

Được xuất bản lại từ: OrganicLifestyleMagazine.com.

Bảo Vy
Theo The Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

5 thực phẩm hàng đầu giúp giải độc kim loại nặng và độc tố