Ánh nắng mặt trời: Liệu pháp chữa bệnh và giải độc tự nhiên cho cơ thể

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sự ấm áp từ ánh nắng có thể chữa lành thân thể đang bị bệnh của chúng ta. Nó đồng thời cũng nuôi dưỡng tâm hồn và cải thiện tâm trạng của bạn...

Khi cần giải độc và chữa bệnh, chúng ta thường nghĩ đến chế độ ăn kiêng, uống nhiều nước, ăn hoa quả, ngâm chân hoặc massage. Nhưng trên thực tế, chúng ta không cần làm quá nhiều việc như vậy.

Tự nhiên đã ban cho chúng ta tất cả. Điều chúng ta cần làm là hòa mình vào không gian tuyệt vời bên ngoài và để ánh nắng ấm áp làm nhiệm vụ của nó. Cho đến nay, khoa học vẫn tìm thấy và công nhận nhiều hiệu quả tích cực của ánh sáng mặt trời.

Những ích lợi sức khỏe từ ánh nắng

Thanh lọc cơ thể: Sức nóng của mặt trời giúp chúng ta thải các chất độc tố qua đổ mồ hôi, giúp thanh lọc cơ thể.

Diệt vi trùng: Chỉ 20 phút dưới ánh mặt trời trong ngày, sẽ giúp bạn tạo ra hơn 200 chất kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và nấm mốc.

Chữa lành các bệnh về da: Ánh mặt trời có tác động tích cực lên các vấn đề về da như bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, bệnh chàm và nhiễm nấm.

Hấp thu vitamin D: Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời tạo ra vitamin D3. Một vitamin thiết yếu cho cơ thể giúp điều hòa nhiều hormone quan trọng.

Làm chắc răng và xương: Vitamin D dồi dào có được từ việc phơi nắng, giữ răng và xương chắc khỏe khi về già.

Cải thiện tâm trạng: Ánh mặt trời giúp giảm trầm cảm và giảm một số chứng rối loạn tâm lý. Ánh nắng có sức mạnh làm tâm trạng của bạn phấn khởi lên.

Cải thiện sức chịu đựng: Ánh nắng mặt trời cải thiện thể lực và sức chịu đựng của cơ thể vì nó cung cấp oxy cho máu.

Giúp tim mạch khỏe mạnh: Phơi nắng có thể làm giảm huyết áp và có tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch.

Thúc đẩy miễn dịch: Ánh mặt trời giúp cải thiện hệ miễn dịch của chúng ta.

Giảm nguy cơ ung thư: Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng trực tiếp trong thời gian hợp lý sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Tăng trưởng sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ em: Một số nền văn hóa tin, ánh mặt trời góp phần giúp trẻ em phát triển và khỏe mạnh.

Hãy tận hưởng điều tuyệt vời này từ thiên nhiên, hãy để thiên nhiên chữa lành những vết thương thể xác lẫn tâm hồn của chúng ta. Có thể nói, tự nhiên đã được sắp đặt như thế.

Hà Thành
- Theo Vision Times.

Sức khoẻ


BÀI CHỌN LỌC

Ánh nắng mặt trời: Liệu pháp chữa bệnh và giải độc tự nhiên cho cơ thể