Bác sĩ McCullough và bác sĩ Malhotra: Càng tiêm nhiều liều vaccine, tổn thương tim mạch càng nhiều

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các bác sĩ tim mạch cho biết những tổn thương do vaccine cần phải được theo dõi.

Hai bác sĩ tim mạch Peter McCullough và Aseem Malhotra cho biết vaccine mRNA COVID-19 gây hại cho cộng đồng nhiều hơn là có lợi. Hai vị bác sĩ nói rằng, có một tỷ lệ lớn bệnh nhân bị tổn thương do vaccine mRNA trong đó có nhiều tổn thương tim mạch.

Hai vị bác sĩ tim mạch nói rằng dường như có hiện tượng tích lũy độc tính của các mũi vaccine mRNA, đặc biệt là đối với tim.

Theo dữ liệu V-Safe của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ, có 25% người tiêm vaccine mRNA bị mất khả năng lao động vào ngày hôm sau và có 8% người phải nhập viện hoặc đến phòng cấp cứu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cùng với bác sĩ Malhotra cho chương trình “Các nhà lãnh đạo tư tưởng Mỹ” của EpochTV, bác sĩ McCullough nói: “Theo dữ liệu của CDC, đây là loại vaccine độc hại nhất mà chúng ta từng biết đến trong y học lâm sàng”.

Bác sĩ McCullough là một trong những bác sĩ tim mạch có nhiều bài báo được đăng nhất ở Mỹ và là giám đốc khoa học của tổ chức The Wellness Company. Ông cho rằng có 8% người đến bệnh viện có khả năng đã mắc COVID-19 trước khi tiêm vaccine.

Trong khi đó, bác sĩ Malhotra là người đã có nhiều bài viết về cách đảo ngược các bệnh lý tim mạch thông qua việc thay đổi lối sống. Bác sĩ Malhotra nói thêm: “Tôi nghĩ rằng tất cả các bệnh lý tim mạch đều sẽ trở nên tồi tệ hơn khi tiêm vaccine, và bất cứ điều gì không tốt xảy ra ở tim đều là do loại vaccine mRNA này”

McCullough cho biết: “Thành phần gây ra tổn thương tim của virus được gọi là protein gai”.

Các bác sĩ báo cáo: viêm cơ tim là một trong những tổn thương thường gặp nếu cơ thể bệnh nhân sản xuất nhiều protein gai sau khi tiêm vaccine. Vì vậy tuyên bố của cơ quan y tế chính thống cho rằng nguy cơ viêm cơ tim cao hơn nếu không tiêm vaccine là không đúng.

“Vẫn có nguy cơ xảy ra các biến cố tim mạch vì có hiện tượng viêm lan tỏa khi chúng ta nhiễm COVID-19, nhưng nguy cơ viêm cơ tim do COVID-19 không đáng kể. Đó có thể là do cơ thể không bị phơi nhiễm nhiều với protein gai giống như khi chúng ta tiêm vaccine”, bác sĩ McCullough cho biết.

Ngoài ra, không có bằng chứng nào chứng minh cho lời tuyên bố của các công ty dược phẩm rằng nhiễm COVID-19 mức độ nhẹ hoặc nhiễm biến thể omicron có thể gây ra hiện tượng đột tử, bác sĩ Malhotra nói.

Bác sĩ Malhotra bổ sung thêm: “Tôi nghĩ chúng ta không nên bị phân tâm bởi một câu chuyện sai lầm là nhiễm COVID mức độ nhẹ có thể làm tăng số ca ngừng tim”.

Hai vị bác sĩ còn cho biết, ý kiến cho rằng nguy cơ viêm cơ tim khi nhiễm COVID-19 cao hơn khi tiêm vaccine là không đúng vì vaccine mRNA gây ra nhiều tổn thương và nhiều ca tử vong hơn. Bác sĩ McCullough nói, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì có nhiều loại vaccine khác cũng có thể gây ra viêm cơ tim, bao gồm cả vaccine đậu mùa.

Tuy nhiên, nhiều bác sĩ, bao gồm cả các bác sĩ tim mạch, vẫn chưa biết về những dữ liệu cho thấy vaccine mRNA có thể gây ra hiện tượng rối loạn nhịp tim, rung nhĩ, nhồi máu cơ tim, viêm cơ tim và suy tim, bác sĩ Malhotra nói. Nhưng bác sĩ Malhotra đã có thể chẩn đoán và điều trị chính xác những bệnh nhân tổn thương do tiêm vaccine.

Cho đến chứng minh được điều ngược lại

Quy định thông thường của các cơ quan quản lý là khi một loại thuốc mới được tung ra thị trường, nếu có người bị tổn thương hoặc tử vong trong vòng 30 ngày sau khi uống hoặc tiêm những loại thuốc mới nào, thì những trường hợp tổn thương hoặc tử vong đó sẽ được xem là do loại thuốc mới gây ra cho đến khi chứng minh được điều ngược lại, bác sĩ McCullough nói.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thừa nhận rằng vaccine COVID-19 có thể gây viêm cơ tim. Vào tháng 6 năm 2021, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cập nhật thông tin về vaccine mRNA trong đó bao gồm khả năng gây viêm cơ tim, bác sĩ McCullough cho biết thêm.

Ngoài ra, ngày càng có nhiều nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa vaccine mRNA và bệnh viêm cơ tim, bác sĩ McCullough cho biết. Ông đã trích dẫn một nghiên cứu cho thấy mối liên hệ trực tiếp giữa vaccine mRNA và những trường hợp tử vong do bệnh viêm cơ tim.

Bác sĩ Malhotra tin rằng sẽ có ít tác hại hơn cho với cộng đồng nếu không sử dụng vaccine mRNA.

Ông nói: “Những loại vaccine này đã có tác động cực kỳ tiêu cực đến xã hội, sức khỏe và tất nhiên, tất cả những điều này làm xói mòn niềm tin vào y học”.

Một biểu đồ được đưa ra trong cuộc phỏng vấn của EpochTV với các bác sĩ tim mạch Aseem Malhotra và Peter McCullough cho thấy rằng càng tiêm nhiều liều vaccine mRNA thì các triệu chứng càng nghiêm trọng. (Ảnh chụp màn hình của Đại Kỷ Nguyên)

Miễn dịch tự nhiên

Bác sĩ Malhotra nói rằng: “Điều không đúng nhất chính là yêu cầu những người đã có miễn dịch tự nhiên phải tiêm vaccine”, bởi vì có một số bằng chứng cho thấy nguy cơ gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng khi tiêm vaccine của một người sẽ cao gấp ba lần nếu người này từng mắc COVID - 19.

Ngoài ra, điều trị sớm cho các bệnh nhân COVID-19 đã được chứng minh là có thể giúp ngăn ngừa các trường hợp bệnh nặng và phải nhập viện. Và nên sử dụng những phương pháp này cho các bệnh nhân COVID-19 thay vì việc tiêm vaccine, bác sĩ McCullough nói.

Bác sĩ McCullough cho biết, ngay từ đầu đại dịch, khi FDA và các công ty dược phẩm tìm người tham gia thử nghiệm vaccine, họ đã loại trừ bất kỳ ai đã từng nhiễm COVID-19 và những phụ nữ đang mang thai hoặc có khả năng mang thai.

“Khi chúng ta sử dụng các tiêu chí loại trừ trong thử nghiệm lâm sàng, việc loại trừ phải được chứng minh là những đối tượng loại trừ sẽ không nhận được lợi ích và có thể bị tổn hại nếu tham gia nghiên cứu”. Trong trường hợp này, đó là những người đã có miễn dịch tự nhiên và những phụ nữ trẻ.

Bác sĩ McCullough cho biết, có một “quy tắc vàng trong y học”, đó là những đối tượng bị loại khỏi các thử nghiệm ngẫu nhiên ban đầu sẽ không thể tiêm vaccine ngay. Nhưng trong trường hợp vaccine mRNA, quy tắc này đã bị vi phạm.

“Đó là những hành vi vi phạm quy định khoa học và vi phạm đạo đức y tế. Những hành vi này là hoàn toàn không thể chấp nhận được”, ông nói.

Dữ liệu an toàn của vaccine COVID-19

Bác sĩ McCullough và bác sĩ Malhotra đều đồng ý rằng tác dụng phụ ở những người tiêm vaccine mRNA sau khi đã có miễn dịch tự nhiên sẽ nặng nề hơn và một nghiên cứu năm 2022 ở Anh cũng ủng hộ kết luận này. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã cố gắng ngăn công chúng truy cập dữ liệu về biến cố bất lợi của vaccine trong cơ sở dữ liệu “V-safe” của họ, nhưng cơ quan này đã bị buộc phải tiết lộ thông tin theo yêu cầu của toà cho Mạng lưới Hành động về Sự Chấp thuận Có hiểu biết (Informed Consent Action Network, ICAN), bác sĩ McCullough nói.

Bác sĩ Malhotra cho biết dữ liệu về tác dụng phụ của vaccine mRNA của Anh cũng giống với dữ liệu của CDC Hoa Kỳ.

“Không có nguyên tắc phòng ngừa nào được áp dụng. Câu chuyện vẫn là các cơ quan quản lý đã thất bại với trách nghiệm bảo vệ công chúng khỏi sự thao túng quá mức của ngành công nghiệp bất chấp hậu quả chỉ muốn tiêm vaccine cho càng nhiều người càng tốt”, bác sĩ Malhotra nói.

Bác sĩ McCullough từng nhập thông tin của nhiều bệnh nhân vào Hệ thống báo cáo tác dụng phụ đối với vaccine và nhận thấy hệ thống này không có sự phân biệt giữa người tiêm vaccine sau khi mắc COVID-19 và tiêm vaccine khi chưa mắc COVID-19.

“Không có hộp kiểm nào để cho thấy những người này đã mắc COVID trước đó hay chưa. Đây là một sai lầm nghiêm trọng”, bác sĩ McCullough nói.

Bác sĩ Rochelle Walensky, giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, phát biểu tại Washington vào ngày 16 tháng 6 năm 2022. (Ảnh: Joe Raedle/Getty Images)

Đại dịch đã đi qua

Trong thời đại của biến thể omicron hiện nay, giám đốc CDC Rochelle Walensky cho biết mỗi ngày có khoảng 300 người chết vì COVID-19. Tuy nhiên, McCullough cho biết thực ra nguyên nhân tử vong của 90% trong số 300 người được xem là tử vong do COVID-19 là do một số yếu tố khác trong thời điểm xét nghiệm dương tính.

Bác sĩ McCullough cho biết, điều này cho thấy số người thực sự chết vì biến thể omicron chỉ có khoảng 30 người mỗi ngày, so với con số 2.000 người chết mỗi ngày do bệnh tim. Hiện tại không có lý do gì để Tổng thống Joe Biden tiếp tục tuyên bố COVID-19 là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng. Ông nói: “Chúng tôi chỉ đang đối mặt với bệnh cảm lạnh”.

Bác sĩ Malhotra cho biết, “Mọi người cần biết sự thật. Chúng ta cần giúp mọi người ngừng sợ hãi”.

The Epoch Times đã liên hệ với văn phòng của ông Walensky để xin bình luận.

Sự thiên lệch trong nghiên cứu

Bác sĩ McCullough và bác sĩ Malhotra đã bị chỉ trích vì truyền bá “thông tin sai lệch” về vaccine và sử dụng những nghiên cứu có lỗi suy luận để đạt được những kết quả mà hai bác sĩ này mong muốn.

Bác sĩ McCullough nói: “Mặc dù ông không phải là chuyên gia về bệnh truyền nhiễm, nhưng ông đã nghiên cứu về virus SARS-CoV-2 trong suốt ba năm qua và viết hơn 60 bài báo được bình duyệt về COVID-19, và sự thiên vị thực ra là của chính phủ và các cơ sở y tế”.

Bác sĩ McCullough nói rằng: “Có một sự thiên vị rõ ràng trong các tài liệu y học của các nhà xuất bản lớn như Elsevier, Taylor & Francis, và các nhà xuất bản khác và các tòa soạn để thúc đẩy việc tiêm chủng trên diện rộng”. Ông nói tiếp, “đó là lý do tại sao ông phải dựa vào các tạp chí ít nổi tiếng để đăng các nghiên cứu chỉ tập trung vào dữ liệu chứ không phải là các tuyên bố về vaccine”.

Bác sĩ McCullough cho biết các bác sĩ thường có những quan điểm đối lập về một loại thuốc hoặc một phương pháp điều trị nào đó. Các tạp chí y khoa thường có sự cân bằng giữa các nghiên cứu ủng hộ và các nghiên cứu phản đối với một phương pháp điều trị, ngoại trừ trường hợp của vaccine mRNA. Ông nói, “điều này cho thấy có sự thiên vị sâu sắc để thúc đẩy việc tiêm vaccine trong các bài báo được bình duyệt”.

Giới truyền thông và các chuyên gia y tế khác đã cố gắng bôi nhọ hình ảnh của ông và bác sĩ McCullough nhưng vẫn không thể bác bỏ những tuyên bố của hai ông, bác sĩ Malhotra nói.

Bác sĩ Malhotra bổ sung thêm: “Chúng ta khó có thể dành thời gian, nguồn lực và các nghiên cứu để giúp đỡ những người bị tổn thương do vaccine”.

Ảnh chụp màn hình Stephanie de Garay (bên trái) và con gái của cô, Maddie de Garay, chia sẻ việc Maddie bị tổn thương do vaccine COVID-19 như thế nào tại sự kiện báo chí của Thượng nghị sĩ Ron Johnson vào ngày 28 tháng 6 năm 2021. (Ảnh: Rumble/Ảnh chụp màn hình của The Epoch Times)

Cần phải dừng tiêm vaccine

Bác sĩ McCullough cho biết chỉ có khoảng 10% người dân ở Hoa Kỳ tiêm mũi vaccine tăng cường và lý do có thể là do hầu hết mọi người đều biết về những người bị tổn thương do vaccine.

Bác sĩ McCullough nói rằng vaccine lẽ ra chỉ nên được dùng cho một nhóm rất nhỏ có nguy cơ cao. Đồng thời ông cũng cho biết thêm rằng việc tập trung tiêm vaccine cho trẻ em và trẻ sơ sinh không tương xứng với nguy cơ mắc bệnh của trẻ.

Thay vào đó, chính phủ Hoa Kỳ đã đầu tư hàng tỷ đô la vào việc quảng cáo và phổ biến vaccine, đồng thời hợp tác với cơ sở y tế, phương tiện truyền thông và các cơ quan văn hóa đại chúng để thúc đẩy việc tiêm vaccine trên diện rộng.

Bác sĩ McCullough cho biết: “Những tổn thương và sự cố như thế này sẽ vẫn tiếp tục xảy ra nếu chúng ta không dừng tiêm vaccine”. “Chúng tôi cần thay đổi suy nghĩ ngay lập tức và hiểu rằng chính vaccine đã gây ra một cuộc khủng hoảng cho sức khỏe cộng đồng”.

Bác sĩ McCullough nói rằng, vaccine có hiện tượng tích lũy độc tính và có thể dẫn đến những tổn thương cả trong ngắn hạn và dài hạn cho bệnh nhân, bao gồm viêm tim, các bệnh lý thần kinh, rối loạn miễn dịch và huyết khối.

Các bác sĩ đều nhận định rằng người nào càng tiêm nhiều liều vaccine thì sức khỏe của người đó sẽ càng tồi tệ hơn.

Bác sĩ McCullough cho biết ngành công nghiệp vaccine cần phải đền bù cho những người bị tổn thương do vaccine, giống như ngành công nghiệp thuốc lá đã phải giải quyết những hậu quả do thuốc lá gây ra. Số tiền này nên được sử dụng để giúp đỡ những người bị tổn thương do vaccine.

“Chúng tôi không muốn làm mọi người quá lo sợ, nhưng điều chúng tôi cần nói với mọi người chính là hãy nói ‘không’ với vaccine ngay bây giờ” Bác sĩ Malhotra nói. “Vaccine chỉ mang lại rủi ro mà không tạo ra được lợi ích gì”.

(Bài đăng trên The Epoch Times - Epoch Health của tác giả: Masooma HaqJan Jekielek

Masooma Haq: Bắt đầu đưa tin cho The Epoch Times từ Pakistan vào năm 2008. Cô hiện đang đưa tin về nhiều chủ đề khác nhau, trong đó bao gồm chính phủ Hoa Kỳ, văn hóa và giải trí.

Jan Jekielek: là biên tập viên cao cấp của The Epoch Times và là người dẫn chương trình "Những nhà lãnh đạo tư tưởng Mỹ". Sự nghiệp của Jan có các lĩnh vực học thuật, truyền thông và hoạt động nhân quyền quốc tế. Năm 2009, ông làm việc toàn thời gian cho The Epoch Times và đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, bao gồm cả vai trò tổng biên tập trang web. Ông là nhà sản xuất bộ phim tài liệu về Holocaust từng đoạt giải thưởng tên là "Finding Manny").

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên môn và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo những hướng dẫn này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh
Đức Nhân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bác sĩ McCullough và bác sĩ Malhotra: Càng tiêm nhiều liều vaccine, tổn thương tim mạch càng nhiều