Cập nhật tình hình virus Corona tại Việt Nam (tối 11/02)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cho đến thời điểm hiện tại và nguồn thông tin từ chính phủ, virus Corona đã có mặt tại 04 tỉnh thành của Việt Nam: Vĩnh Phúc (10 ca), Thanh Hóa (01 ca), Khánh Hòa (01 ca), TP. HCM (03 ca).

Việt Nam đã có 06 người được xuất viện sau khi xét nghiệm nhiều lần âm tính với nCoV 2019. Tuy nhiên, virus này vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, và cách ly là biện pháp duy nhất, kết hợp với sử dụng thuốc để xử lý triệu chứng.

  • Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã xác định vị được người phụ nữ bỏ trốn khỏi khu vực cách ly tại Trung đoàn 123 thuộc Bổ Chỉ huy quân sự tỉnh. Công an biên giới 02 nước đang trao đổi để sớm đưa cô gái trở về khu vực cách ly.
  • Ngoài 02 bệnh viện dã chiến sắp hoàn thành, Sài Gòn cho biết sẽ tiếp tục xây thêm một số bệnh viện dã chiến trong thời gian tới.
  • Lúc 10 giờ sáng hôm nay (11/02), đội quản lý thị trường số 1 đã tiến hành kiểm tra một xe ô tô tại Hà Nội. Trong chiếc xe đỗ tại Văn Chương, Hà Nội, lực lượng chức năng phát hiện được nhiều thùng khẩu trang các loại, toàn bộ lô hàng trị giá trên 1 tỷ đồng.
    Việc này xảy ra trong tình trạng khẩu trang trên cả nước đang khan hiếm.

Vũ Phong



BÀI CHỌN LỌC

Cập nhật tình hình virus Corona tại Việt Nam (tối 11/02)