COVID-19: Tổng thống Donald Trump đang được điều trị thuốc gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bác sĩ của TT Trump đã tiết lộ chi tiết về tình trạng y tế và cách điều trị cho Tổng thống vào thứ Sáu, sau thông báo trước đó rằng Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đã bị COVID-19...

Vào chiều thứ Sáu, Tiến sĩ Sean P. Conley, bác sĩ riêng của tổng thống, đã đưa ra bản cập nhật về tình trạng của Tổng thống và Đệ nhất phu nhân như sau:

“Sau khi xác nhận chẩn đoán dương tính với COVID-19 bằng phương pháp PCR, Tổng thống đã nhận được một liều 8g hỗn hợp kháng thể đa dòng Regeneron như một biện pháp phòng ngừa”.

Tiến sĩ Sean P. Conley cho biết thêm: “Ông ấy đã hoàn thành việc truyền kháng thể mà không có sự cố nào xảy ra”.

Conley cho biết: “Ngoài các kháng thể đa dòng, Tổng thống còn uống kẽm, Vitamin D, famotidine, melatonin và aspirin hàng ngày”“Tính đến chiều nay (2/10) Tổng thống vẫn mệt mỏi nhưng đang trong tình trạng tốt”.

“Ông ấy đang được theo dõi bởi một nhóm chuyên gia và chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra các đề xuất tiếp theo cho Tổng thống và Đệ nhất phu nhân về các bước đi tốt nhất” - Conley nói.

Tiến sĩ cũng chia sẻ thêm rằng Đệ nhất phu nhân "vẫn khỏe mạnh, chỉ bị ho nhẹ và đau đầu, những người còn lại trong gia đình tổng thống đều khỏe mạnh và xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong ngày hôm nay”.

Khai Tâm
- Theo Fox News.



BÀI CHỌN LỌC

COVID-19: Tổng thống Donald Trump đang được điều trị thuốc gì?