Đại dịch đột tử ở người trưởng thành đã được đưa ra ánh sáng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Edward Dowd từng là nhà phân tích và quản lý quỹ của BlackRock. Ông là một trong số ít những người dũng cảm, dám nói lên sự nguy hiểm của vaccine COVID-19.

Các nghiên cứu trong ngành bảo hiểm từ năm 2016 cho thấy những người mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ theo nhóm có sức khỏe tốt hơn đáng kể so với dân số chung của Hoa Kỳ. Những người này thường trẻ hơn, có trình độ văn hóa cao hơn và thường làm việc cho các công ty trong danh sách Fortune 500. Vậy, điều gì đã xảy ra trong năm 2021 khiến mọi việc thay đổi nhanh đến như vậy?

Tổng quan

  • Edward Dowd, cựu giám đốc quỹ BlackRock muốn mọi người chú ý đến sự gia tăng số ca tử vong và thương tật kể từ khi chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 được triển khai
  • Các chủ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ theo nhóm là những người khỏe mạnh hơn số dân số chung của Hoa Kỳ. Nhưng tỷ lệ tử vong của nhóm người này đã tăng 40% trong năm 2021
  • Số trường hợp thương tật trong độ tuổi lao động đạt mức cao nhất là 33,2 triệu vào tháng 9 năm 2022 và vẫn đang có xu hướng tăng lên. Đây là một mức tăng rất bất thường.
  • Các ngân hàng trung ương, các công ty dược phẩm, Big Tech và giới truyền thông đều được hưởng lợi từ đại dịch COVID-19. Họ muốn che đậy điều được Dowd mô tả là “hiện trường của vụ giết người lớn trên toàn cầu”.
  • Dowd cho rằng các dữ liệu cảnh báo hiện có đã đủ để chúng ta dừng chiến dịch vaccine COVID-19 ngay lập tức, vì tỷ lệ tử vong và thương tật do vaccine sẽ nhanh chóng vượt qua tỷ lệ tử vong và thương tật do COVID-19.

Edward Dowd từng là nhà phân tích và quản lý quỹ của BlackRock. Ông là một trong số ít những người dũng cảm, dám nói lên sự nguy hiểm của vaccine COVID-19. Tôi đã có hai lần phỏng vấn Dowd, trong đó một lần là về khả năng sụp đổ tài chính dựa trên toán học và lần thứ hai là về một cuốn sách của ông có tiêu đề “Nguyên nhân không xác định: Đại dịch đột tử vào năm 2021 và 2022”. Những cảnh báo của ông cuối cùng cũng đã được giới truyền thông dòng chính chú ý đến.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tucker Carlson, Dowd đã giải thích rằng các cơ quan truyền thông như Yahoo đã biết về sự gia tăng số trường hợp tử vong ở những người trưởng thành trẻ tuổi và khỏe mạnh nhưng họ lại nhanh chóng tuyên bố rằng những trường hợp này không phải do vaccine COVID-19. Dù như vậy, Dowd vẫn chưa từng nản lòng. Cách làm của Dowd đã được một bác sĩ ở châu Âu giải thích trên bảng tin trực tuyến như sau:

“Ed Dowd đã tập trung vào việc sử dụng những bằng chứng hẹp hơn và gắn chúng với một trong những lập luận thuyết phục nhất hiện có để thay đổi câu chuyện. Đó là sự gia tăng đột biến số trường hợp đột tử xảy ra ở nhóm dân số khỏe mạnh nhất và đồng thời số ca thương tật cũng tăng cao (Đây là lý do tại sao hiện nay chúng ta đang thiếu lao động)”.

Dowd muốn tất cả mọi người biết rằng sự gia tăng số ca tử vong và thương tật này xảy ra từ khi chiến dịch vaccine COVID-19 được triển khai. Ông nói rằng sẽ không để bất kỳ ai hoặc bất kỳ tổ chức nào ngăn cản mình nói lên sự thật. “Chúng tôi có dữ liệu. Chúng tôi có bằng chứng”, ông nói, “và đó là hiện trường của vụ giết người lớn trên toàn cầu”.

Dữ liệu của công ty bảo hiểm cho thấy tỷ lệ tử vong tăng 40%

Những dữ liệu chi tiết trong cuốn sách của Dowd cho thấy vaccine có thể được xem là một tội ác chống lại loài người. Một phần dữ liệu này là của các công ty bảo hiểm tư nhân. Những công ty này thường bán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ theo nhóm cho các tập đoàn lớn trong danh sách Fortune 500 và các công ty cỡ trung bình do tỷ lệ bồi thường cho những tập đoàn lớn này rất thấp.

Nhân viên tại các tập đoàn này thường có sức khỏe tốt. Dữ liệu của ngành bảo hiểm cho thấy những người mua bảo hiểm nhân thọ theo nhóm có tỷ lệ tử vong chỉ bằng 1/3 so với dân số chung của Hoa Kỳ. Trước năm 2021, rất dễ dự đoán tỷ lệ tử vong của nhóm người này. Nhưng theo báo cáo của Hiệp hội định phí bảo hiểm, trong năm 2021 tỷ lệ tử vong của nhóm này đã tăng đột biến đến 40%.

Các công ty bảo hiểm đã phải tăng đáng kể số tiền bồi thường cho những trường hợp tử vong và thương tật. Vào ngày 1 tháng 2 năm 2022, Dowd đã đăng trên twitter rằng chỉ số sinh lợi của công ty bảo hiểm tài chính Unum (tỷ lệ các khoản thanh toán so với phí bảo hiểm) đã có sự gia tăng đáng kể trong phân khúc bảo hiểm nhân thọ. Cụ thể, Dowd nói rằng:

“Trong năm 2021, chỉ số này đã tăng 17,4% so với năm 2020. Con số này cao hơn so với mức tăng 13,3% của năm 2019. Các khoản thanh toán cao hơn trong năm 2021 xảy ra vào lúc vaccine được triển khai và độc lực của virus đã yếu hơn… Năm 2019, công ty này thu được lợi nhuận 266 triệu đô la. Trong năm 2020 họ thu được 82 triệu đô la, thế nhưng đến năm 2021, họ đã lỗ 192 triệu đô la. Như vậy doanh thu của Unum đã giảm 458 triệu đô la chỉ trong vòng 2 năm. Có một điều quan trọng cần lưu ý, đó là những người mua bảo hiểm là những người đang trong độ tuổi lao động và có việc làm”.

Dowd cũng đưa ra dữ liệu của các nhà tang lễ, trong đó có công ty Carriage Services, một công ty “ăn nên làm ra” trong giai đoạn này. Ông đăng trên twitter rằng:

“Công việc kinh doanh của Carrige Services tốt hơn hẳn kể từ khi vaccine được đưa vào sử dụng và giá cổ phiếu của công ty đã tăng 106% trong năm 2021. Các bạn có cảm thấy tò mò không? Và 89% nhà tang lễ ở Hoa Kỳ là nhà tang lễ tư nhân, vì vậy có lẽ chúng ta chỉ đang thấy phần nổi của tảng băng chìm”.

Ngoài ra, Steve Kirsch đã công bố dữ liệu cho thấy, trong năm 2021 và 2022, đột tử là nguyên nhân tử vong hàng đầu ở nhóm người dưới 65 tuổi tiêm vaccine COVID-19. Nguyên nhân tử vong đứng thứ hai là bệnh lý tim mạch và bệnh ung thư xếp thứ ba. Một điều quan trọng nữa là, tỷ lệ mắc bệnh ung thư tiến triển nhanh ở những người đã tiêm vaccine tăng rất cao, đồng thời bệnh viêm cơ tim cũng khiến nhiều người chết hơn so với hơn COVID-19.

Ngoài những trường hợp đột tử, bệnh lý tim mạch cũng trở thành nguyên nhân chính gây tử vong ở những người dưới 65 tuổi đã tiêm vaccine và không có trường hợp tử vong do viêm cơ tim nào được ghi nhận ở những cùng tuổi chưa tiêm vaccine.

Số trường hợp thương tật tăng vọt

Dowd cũng đánh giá số trường hợp thương tật ở Hoa Kỳ dựa trên dữ liệu tần suất cao của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ. Cơ quan này sẽ tiến hành khảo sát hàng tháng qua điện thoại bằng câu hỏi: "Bạn hoặc những người trong gia đình, có ai bị thương tật và không thể làm việc không?" Dowd cho biết, trước khi triển khai tiêm vaccine COVID-19, có 29 triệu đến 30 triệu người thương tật trên cơ sở tuyệt đối. Con số này vẫn được duy trì ổn định trong vòng bốn hoặc năm năm trở lại đây.

Tuy nhiên, vào tháng 2 năm 2021, có một xu hướng mới xuất hiện. Số trường hợp thương tật đạt mức cao nhất là 33,2 triệu vào tháng 9 năm 2022 và con số này vẫn đang có xu hướng tăng lên. Tỷ lệ thay đổi này ở mức ba độ lệch chuẩn kể từ tháng 5 năm 2021, có nghĩa là khả năng xảy ra điều này chỉ là 0,03%. Điều đó cho thấy đây là một xu hướng rất bất thường.

Ảnh chụp màn hình Stephanie de Garay (bên trái) và con gái của cô, Maddie de Garay, chia sẻ việc Maddie bị tổn thương do vaccine COVID-19 như thế nào tại sự kiện báo chí của Thượng nghị sĩ Ron Johnson vào ngày 28 tháng 6 năm 2021. (Ảnh: Rumble/Ảnh chụp màn hình của The Epoch Times)

Dowd giải thích: “Trong số 3,2 triệu người Mỹ thương tật mới được xác nhận, có 1,7 triệu người có việc làm và trong độ tuổi lao động”. Ông cho rằng điều này rất quan trọng bởi vì:

“Những người có việc làm ở đất nước này là những người sẽ thức dậy vào buổi sáng, lên xe và đi làm. Họ khỏe mạnh hơn so với dân số chung của Hoa Kỳ”.

“Bạn có khả năng làm việc có nghĩa là bạn khỏe mạnh hơn. Trước đây điều này chưa từng thay đổi. Thế nhưng sức khỏe của những người có việc làm đã giảm đi rất nhiều. Kể từ tháng 2 năm 2021, tỷ lệ khuyết tật của nhóm người này tăng 31%… trong khi tỷ lệ thương tật chung của dân số Hoa Kỳ chỉ tăng 9%”.

Dowd tin rằng tỷ lệ thương tật tăng vọt trong lực lượng lao động là lý do gây ra tình trạng thiếu hụt lao động và bạn sẽ nhìn thấy số trường hợp “cần sự giúp đỡ” nhiều hơn so với trước đây. Ông cũng quan sát được một xu hướng khác ở những người nghỉ việc hoặc không làm việc trong khoảng thời gian này. Tỷ lệ thương tật của họ không tăng cao như những người tiếp tục làm việc. Nhiều người tiếp tục làm việc đã chấp nhận tiêm vaccine để giữ được công việc của họ:

“Quan trọng hơn, những người không làm việc trong thời gian này. Đó là những người nghỉ việc hoặc bị sa thải. Tỷ lệ thương tật của họ chỉ tăng 4%. Có thể đó là những người bị sa thải hoặc nghỉ việc vì từ chối tiêm vaccine. Như vậy, kể từ khi bắt đầu tiêm vaccine COVID-19, nhóm người có sức khỏe tốt lại là những người không ở trong lực lượng lao động.”

‘Có một sự che đậy’

Yêu cầu bắt buộc tiêm vaccine COVID-19 hàng loạt là yếu tố thay đổi duy nhất trong giai đoạn này. Đây có thể là yếu tố chính gây ra nhiều nguy cơ cho sức khỏe của bạn, nhưng chính phủ lại chưa từng điều tra nguyên nhân. Tại sao? “Có thể đã có sự che đậy ở đây”. Dowd nói thêm:

“Tôi không biết họ có đang bảo vệ công ty Pfizer hay không. Có thể họ đang bảo vệ những khoản lợi nhuận kếch xù. Khi đại dịch COVID xảy ra, đã có rất nhiều người được hưởng lợi. Theo những gì tôi biết, các ngân hàng trung ương đã thoát khỏi tình trạng suy thoái toàn cầu, họ đã in một lượng tiền chưa từng có để bù đắp cho một vụ vỡ nợ quốc gia trên toàn cầu sắp xảy ra. Như vậy, họ thoát được một thảm họa”.

“Bạn hãy xem các công ty công nghệ đã ủng hộ nền kinh tế giám sát mới như thế nào. Họ biết những gì sẽ xảy ra. Vì vậy, họ vui vẻ hợp tác với chính phủ để kiểm duyệt bất kỳ ý kiến bất đồng nào. Và họ rất hào hứng với số tiền để giám sát này”.

“Sau đó, các công ty dược phẩm sẽ kiếm tiền từ những gì họ có. Đó là số lượng vaccine không giới hạn, những điều luật yêu cầu phải tiêm vaccine hàng quý, đó chính là kế hoạch của họ. Và sau đó, các công ty truyền thông sẽ nhận được dòng tiền từ các công ty dược phẩm và cả chính phủ”.

“Chúng tôi phát hiện ra rằng chính phủ đã trả tiền cho các công ty truyền thông để quảng bá cho vaccine… động cơ của họ rất rõ ràng và có một âm mưu lợi ích ở đây. Bây giờ sự thật rằng vaccine có thể gây ra tử vong và thương tật đã được đưa ra ánh sáng nhưng họ vẫn muốn che đậy bí mật này”.

Những quốc gia càng tiêm nhiều vaccine thì tỷ lệ tử vong vượt mức càng cao

Dowd cho rằng tác động của vaccine COVID-19 sẽ được tích lũy, vì vậy ông kêu gọi những người đã được tiêm vaccine không nên tiêm mũi tăng cường. Ông cho rằng các dữ liệu cảnh báo hiện có cho thấy chương trình tiêm vaccine COVID-19 cần phải dừng lại ngay lập tức, vì tỷ lệ tử vong và thương tật do vaccine sẽ nhanh chóng vượt qua tỷ lệ tử vong và thương tật do COVID-19.

“Đây là hiện trường của vụ án lớn nhất mà tôi từng thấy” ông nói. “Tổn thất nhân đạo lớn nhất mà chúng ta từng biết đến. Và những tổn thất sẽ tồn tại với chúng ta trong nhiều năm tới. Ảnh hưởng đến nền kinh tế sẽ rất rõ rệt”.

4 hình ảnh minh họa những hiện tượng và vật thể bất thường tìm thấy trong máu của những người đã tiêm vaccine Comirnaty (BioNTech/Pfizer). (Nhóm công tác của Đức về phân tích vaccine COVID (GWG)

Dowd và các đồng nghiệp đang tiến hành một dự án gọi là Dự án Nhân đạo trên trang web Phinance Technologies. Trên trang web này, bạn có thể xem các dữ liệu và các phân tích liên quan. Nhóm của Dowd tuyên bố rằng:

“Chúng ta đang sống trong một thế giới mà các cơ quan quản lý bị lợi ích tài chính và chính trị thao túng. Họ không muốn và sẽ không thể điều tra ra sự thật trong những vấn đề do chính họ tạo ra và cũng không thể thay đổi để đảm bảo lợi ích cho tất cả mọi người trong xã hội”.

“Nếu không có các nghiên cứu khách quan và toàn diện, sẽ có nhiều chính sách sai lầm hoặc bất cẩn được đưa ra. Điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn trong đại dịch Covid-19. Lúc này, chúng ta sẽ cần những đơn vị độc lập, đóng vai trò là người đảm bảo những lợi ích chung của cộng đồng. Chúng tôi dự định sẽ trở thành một tổ chức như vậy. Chúng tôi sẽ đưa ra các nghiên cứu chất lượng cao cho những cá nhân và tổ chức, những người đang tìm kiếm sự thật khác”.

Một xu hướng khác mà nhóm của Dowd nhận thấy là những quốc gia càng tiêm nhiều vaccine thì tỷ lệ tử vong vượt mức càng cao. Ví dụ, Đan Mạch là một trong những quốc gia có tỷ lệ tiêm vaccine cao nhất. “Họ đã nhận được những kết quả rất bất thường”, Dowd nói:

“Mọi nhóm tuổi đều có tỷ lệ tử vong vượt mức cao hơn so với năm trước. Tỷ lệ tử vong năm 2021 cao hơn năm 2020 và năm 2022 cao hơn năm 2021 ở tất cả các nhóm tuổi. Trước đó tỷ lệ tử vong đang trên đà giảm nhưng đã tăng trở lại trong thời gian này. Vì vậy, sức khỏe của người dân Đan Mạch đã bị suy giảm nhiều. Điều ngạc nhiên chính là, trong khi tôi đang viết cuốn sách này, họ đã cấm sử dụng vaccine cho [những người] dưới 50 tuổi. Điều này có nghĩa là, họ đang nói rằng: “Chúng tôi thà để bạn bị nhiễm COVID còn hơn là tiêm vaccine”

Các cơ quan y tế đang ‘ở chế độ che đậy’

Khi được hỏi tại sao các cơ quan y tế không vào cuộc để điều tra về sự gia tăng các trường hợp đột tử, Dowd cho rằng tất cả những cơ quan sẽ không hành động vì “họ đang ở chế độ che đậy”. “Tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi chúng ta ngăn chặn được những gì đang diễn ra” ông nói, đồng thời ông nói thêm rằng nhiều người vẫn đang phải đối mặt với yêu cầu bắt buộc tiêm vaccine và thậm chí một số trường đại học vẫn tiếp tục đưa ra yêu cầu này.

Ông hy vọng rằng sẽ có nhiều “người thổi còi” hơn và các phiên điều trần tại Quốc hội sẽ tổ chức để làm sáng tỏ câu chuyện “thông tin sai lệch” đang lan tràn trong xã hội.

Một số người chỉ trích cho rằng trong dữ liệu của ông, số ca tử vong vượt mức là do hội chứng COVID kéo dài, nhưng Dowd nói rằng ông vẫn chưa tìm được một nghiên cứu nào cho thấy điều này. Cho đến nay, chúng ta vẫn chưa có định nghĩa rõ ràng về hội chứng COVID kéo dài. Hơn nữa, nhiều triệu chứng của hội chứng “COVID kéo dài” cũng phản ánh tác dụng phụ của vaccine COVID-19.

Nếu bạn hoặc người thân chịu những ảnh hưởng của vaccine COVID-19, hãy sử dụng quy trình I-RECOVER của Nhóm Liên minh các bác sĩ tuyến đầu điều trị COVID-19. Quy trình này sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để xử trí các phản ứng do vaccine COVID-19 gây ra.

Được xuất bản lần đầu vào ngày 18 tháng 3 năm 2023 trên Mercola.com

(Bài đăng trên The Epoch Times - Epoch Health của tác giả: Joseph Mercola

Joseph Mercola: Bác sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Ông là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình).

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh
Đức Nhân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Đại dịch đột tử ở người trưởng thành đã được đưa ra ánh sáng