Diễn viên Robert Pattinson chẩn đoán dương tính với COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo phát ngôn viên của Warner Bros. cho biết vào thứ Năm vừa qua, nam diễn viên thủ vai Edward Cullen của Chạng Vạng hiện đang được cách ly...

Theo Associated Press đưa tin, bộ phim The Batman 2021 đã tạm thời đình chỉ sản xuất sau khi một thành viên của đoàn làm phim có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Vũ Hán.

Theo các nguồn tin trích dẫn trên các trang Variety, Hollywood ReporterVanity Fair, người nhận kết quả xét nghiệm dương tính là nam diễn viên Robert Pattinson. Đây là diễn viên đã đóng vai Cedric Diggory trong Harry Potter và chiếc cốc lửa, và trở nên nổi tiếng khi thủ vai nam chính Edward Cullen - chàng ma cà rồng trong series phim Chạng Vạng.

Trong bộ phim mới của đạo diễn Matt Reeves, The Batman 2021, Pattinson sẽ đóng vai chính. Trong quá trình sản xuất, bộ phim đã phải chịu một quãng thời gian gián đoạn kéo dài 6 tháng vì đại dịch virus Corona mới. Nghiêm trọng hơn, một diễn viên khác của The Batman 2021 là Andrew Jack cũng đã nhiễm virus này và qua đời.

Đoàn làm phim mới hoạt động lại vài ngày trước, nhưng một lần nữa đã phải tháo máy vì SARS-CoV-2.

Vào thứ Năm, phát ngôn viên của Warner Bros. cho biết nam diễn viên hiện đang được cách ly. Đại diện của công ty cũng không trả lời thêm về thông tin chi tiết. Theo dự kiến ban đầu, The Batman 2021 sẽ ra rạp vào tháng 6/2021, nhưng đã bị lùi lại sang tháng 10 vì sự cố này.

Trần Anh
- Theo The Epoch Times

Sức khoẻ


BÀI CHỌN LỌC

Diễn viên Robert Pattinson chẩn đoán dương tính với COVID-19