Facebook kiểm duyệt thảo luận riêng tư của các nạn nhân sau khi tiêm vaccine Covid-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ khi Big Tech, chính quyền Biden, Hollywood, các chính trị gia, người sử dụng lao động và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn Hoa Kỳ khuyến khích công chúng tiêm vaccine Covid, tỷ lệ thương vong hoặc gặp rủi ro tính mạng do tiêm mRNA thử nghiệm liên tục tăng lên.

Những người không muốn bị dồn vào cuộc thử nghiệm tiêm chủng hàng loạt được kêu gọi chỉ cần "thử" để có thể "an toàn" tiếp tục cuộc sống của mình.

Bất chấp nỗ lực kiểm duyệt không ngừng liên quan đến “tình trạng do dự với vaccine”, hàng nghìn người trải qua tác động xấu của vaccine đang sử dụng một nhóm Facebook riêng tư để báo động về các sự cố y tế.

Hậu quả do tiêm vaccine ở Mỹ.
Ảnh chụp màn hình Facebook.
Hậu quả tiêm vaccine Covid-19.
Ảnh chụp màn hình Facebook.
Hậu quả tiêm vaccine Covid.
Ảnh chụp màn hình Facebook.

Tài khoản Dina Oliveras cho biết: “Đầu tiên, tôi muốn làm rõ tôi không phải là người chống lại việc tiêm chủng, nhưng tôi chưa bao giờ biết được rằng liệu các triệu chứng sau có phải do vaccine gây ra hay không: ‘Mẹ tôi tiêm Pfizer cách đây vài tháng, nhưng bà bắt đầu chịu đựng một loạt các triệu chứng kỳ lạ như đau đớn + cảm giác bỏng rát + ngứa dưới da khắp cơ thể. Sau khi quét CT, X-quang cho đến cả xét nghiệm máu, kết quả đều cho thấy bà không có vấn đề về nội tạng. Các bác sĩ nói rằng những triệu chứng này khá giống bệnh Zona thần kinh’. Chúng tôi không rõ liệu chuyện này xảy ra có phải do vaccine hay không, nhưng mẹ tôi chưa bao giờ bị như vậy trước đây”.

Hậu quả do vaccine Covid.
Ảnh chụp màn hình Facebook.

Một tài khoản khác - Tracey Watson: “Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn, tôi không chống lại tiêm chủng nhưng những câu hỏi này cần được trả lời, con gái tôi đã 34 tuổi lại chết chỉ sau 9 ngày tiêm vaccine”.

Hơn 25.900 thành viên của “Nhóm Gia đình & Nạn nhân do vaccine COVID-19” (The COVID 19 Vaccine Victims & Families Group) kể chi tiết về những bất thường liên quan đến sức khỏe khủng khiếp mà họ phải chịu, bao gồm đột quỵ, đông máu, chảy máu nhiều, đau như kim châm ở tay chân và tê liệt. Đây đều là những phản ứng sau khi tiêm chủng vaccine Moderna, Pfizer, Johnson & Johnson và AstraZeneca.

Nhưng bất kể những lời khai trong nhóm này có đau lòng đến đâu, Facebook vẫn ngang nhiên chèn tuyên bố từ chối trách nhiệm trên mỗi bài đăng của các thành viên, để đảm bảo với người dùng rằng vaccine là “an toàn” và “hiệu quả”.

Facebook vẫn ngang nhiên chèn tuyên bố từ chối trách nhiệm trên mỗi bài đăng của các thành viên, để đảm bảo với người dùng rằng vaccine là “an toàn” và “hiệu quả”.
Facebook vẫn ngang nhiên chèn tuyên bố từ chối trách nhiệm trên mỗi bài đăng của các thành viên, để đảm bảo với người dùng rằng vaccine là “an toàn” và “hiệu quả”. (Ảnh chụp màn hình)

“Vaccine COVID-19 trải qua nhiều cuộc thử nghiệm về tính an toàn và hiệu quả, sau đó được giám sát chặt chẽ,” thông báo nêu rõ, trích dẫn Tổ chức Y tế Thế giới.

Thông báo hướng người dùng đến Trung tâm thông tin COVID-19 của Facebook, nơi quảng bá vaccine và cung cấp các địa điểm cung cấp vaccine ở mỗi tiểu bang tại Hoa Kỳ.

Theo dữ liệu riêng của CDC, số ca tử vong liên quan đến vaccine đã tăng vọt vào năm 2021.

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Báo cáo các Sự kiện Có hại Liên quan đến Vaccine của CDC cho biết, hơn 1.750 người Mỹ đã chết vì vaccine trong 3 tháng đầu năm 2021. Con số đó bây giờ là 6.997.

Nhưng thêm một thực tế khác, người Mỹ gặp tổn thương do vaccine Covid không có quyền yêu cầu pháp lý trước tòa án. Các công ty dược có toàn quyền miễn trừ trách nhiệm nếu một ai đó chết vì vaccine của họ.

Trong tháng 2, cựu Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Alex Azar đã ban hành tuyên bố theo Đạo luật Sẵn sàng cho Công chúng và Chuẩn bị Khẩn cấp (Đạo luật PREP), tuyên bố này đã kích hoạt sự miễn trừ trách nhiệm pháp lý cho các công ty, giúp họ “không thể bị kiện bồi thường” về những tổn thương liên quan đến việc quản lý, sử dụng các sản phẩm để điều trị hoặc bảo vệ chống lại Covid cho đến năm 2024, trừ khi công ty có “hành vi cố ý sai trái”.

Việc Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) - một tổ chức phụ trách cung cấp cũng như phê duyệt sản phẩm của các công ty dược để phân phối hàng loạt - được miễn trừ trách nhiệm pháp lý là cái cớ chính đáng để cục này có quyền cấp phép sử dụng vaccine trong trường hợp khẩn cấp.

CNBC thậm chí còn đưa tin: “Quý vị không thể kiện FDA cấp phép sử dụng vaccine trong trường hợp khẩn cấp, cũng như không thể quy trách nhiệm cho chủ lao động nếu họ bắt buộc việc tiêm chủng như một điều kiện tuyển dụng”.

Hoàng Tuấn
Theo The Gateway Pundit



BÀI CHỌN LỌC

Facebook kiểm duyệt thảo luận riêng tư của các nạn nhân sau khi tiêm vaccine Covid-19