Nam công nhân dương tính với virus (F0) trèo tường trốn khỏi khu điều trị để về quê

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam công nhân khu công nghiệp Quang Châu dương tính với virus và được điều chuyển đến Bệnh viện Quân y 110 để điều trị. Tuy nhiên rạng sáng hôm sau, anh đã trèo tường bỏ trốn.

Theo Zing, Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh CDC Bắc Giang chiều 4/7 cho biết, cơ quan chức năng vừa bắt giữ Sùng My Quả (29 tuổi, quê Yên Minh, tỉnh Hà Giang) do có hành vi bỏ trốn khỏi khu cách ly điều trị tại Bệnh viện Quân y 110 (ở thành phố Bắc Giang).

Sùng My Quả là làm việc tại khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang. Ngày 31/5, anh nhập viện điều trị bệnh tại trường Cao đẳng Việt Hàn. Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với virus vào ngày 29/6. Khoảng 4 ngày sau (3/7), Quả được điều chuyển đến Bệnh viện Quân y 110 để điều trị.

Tuy nhiên, thay vì ngồi yên một chỗ, Quả lại trèo tường rào bỏ trốn ngay trong sáng hôm sau.

Rất nhanh sau đó, anh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó cũng xuất hiện một trường hợp trốn khỏi khu điều trị khác tại Bắc Giang và bị cơ quan chức năng kịp thời phát hiện.

Cụ thể, anh C.V.N. (22 tuổi, công nhân khu công nghiệp Quang Châu) sau khi được đưa tới khu điều trị cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hoà do dương tính với virus corona, đã bỏ trốn ra ngoài vào tối 3/6 để mua đồ ăn.

Sau khi bị bắt, lực lượng chức năng đã xử phạt anh N. số tiền 17.5 triệu đồng do hành vi trốn tránh và không tuân thủ nghiêm các quy định về cách ly y tế.

Bảo Vy



BÀI CHỌN LỌC

Nam công nhân dương tính với virus (F0) trèo tường trốn khỏi khu điều trị để về quê