Phát hiện gây sốc về vaccine COVID - phải chấm dứt việc sử dụng công nghệ này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhà nghiên cứu bệnh học đã tiến hành kiểm tra vaccine trong phòng thí nghiệm để khám phá bí ẩn về những cục máu đông đàn hồi giống cao su.

Tổng quan

  • Một nghiên cứu được tiến hành trong phòng thí nghiệm của The Highwire cho thấy điều nhất quán duy nhất của vaccine COVID chính là tính không nhất quán của loại vaccine. Dường như các lọ vaccine COVID-19 đã không được kiểm soát về chất lượng. Một số lọ trong suốt như nước muối, còn một số lọ lại bị nhiễm tạp chất.
  • Vào tháng 8 năm 2021, Nhật Bản đã từ chối sử dụng 1,63 triệu liều vaccine mRNA của Moderna với lý do số vaccine này bị nhiễm bẩn. Năm ngoái, Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) cũng bày tỏ lo ngại rằng chỉ có 50% đến 55% vaccine là tinh khiết.
  • Các lọ vaccine chứa lượng polyetylen glycol (PEG) không giống nhau. PEG có thể gây sốc phản vệ ở một số người. PEG còn cản trở đáp ứng miễn dịch của cơ thể.
  • Nếu bạn không may tiêm phải một lọ vaccine chứa PEG, nguy cơ gặp các tác dụng phụ như sốc phản vệ và rối loạn đáp ứng miễn dịch của bạn sẽ cao hơn khi bạn tiêm một lọ vaccine chứa ít PEG hơn.
  • Bác sĩ Ryan Cole, một nhà nghiên cứu bệnh học cho biết những vật thể trông giống như các vi mạch hoặc công nghệ nano trong vaccine thực chất là các tinh thể cholesterol, đường và muối xếp chồng lên nhau. Những vật thể được mô tả giống như ký sinh trùng là trikons hình sao, được tìm thấy ở mặt dưới của lá cây. Chúng có thể là các tạp chất bị lẫn vào trong quá trình thử nghiệm.

Vào ngày 12 tháng 12 năm 2022, The Highwire đã công bố kết quả gây sốc của một nghiên cứu về vaccine COVID tiến hành trong phòng thí nghiệm. Del Bigtree tiến hành kiểm tra các tuyên bố của những tổ chức khác về vaccine COVID-19 bằng nhiều công nghệ khác nhau. Ví dụ, một số tổ chức tuyên bố rằng họ tìm thấy than chì trong các lọ vaccine COVID-19, trong khi một số người khác phát hiện được các vật thể giống như công nghệ nano hoặc có hình dạng giống ký sinh trùng.

Bigtree nói: “Ở đây, chúng tôi chỉ nhắm đến một số vấn đề và còn một số vấn đề khác thì chưa”. “Một phần là tôi thực sự không muốn tìm hiểu các vấn đề mà tôi không biết thông tin đến từ đâu…

Tôi không tin tưởng vào các chuyên gia chỉ vì họ nói với tôi rằng họ là chuyên gia. Tôi muốn dùng khoa học, tôi muốn có bằng chứng và tôi muốn xem mọi việc diễn ra như thế này… Vì thế, tôi đã liên hệ với bác sĩ Ryan Cole, một nhà nghiên cứu bệnh học. Ông là một người làm việc vô cùng cẩn thận và không có sự thiên vị trong nghiên cứu khoa học.

Tôi đã liên lạc và nói với bác sĩ Cole rằng: 'Anh có thể giúp tôi được không? Chúng ta có thể mua những loại vaccine này không? Tôi muốn vào phòng thí nghiệm. Tôi muốn tận mắt chứng kiến những thử nghiệm này. Chúng ta có thể mang theo một số máy ảnh vào và thực hiện một nghiên cứu đúng nghĩa được không?'”

Bí ẩn về những cục máu đông giống cao su

Bác sĩ Cole đã đồng ý và quá trình thử nghiệm của chúng tôi chính là những gì bạn đã nhìn thấy trong video ở trên. Đầu tiên, bác sĩ Cole sẽ cho bạn xem những cục máu đông giống cao su sẽ có trông như thế nào dưới kính hiển vi và sự phân bố của protein gai trong các mô khác nhau.

Một số người xử lý thi thể đã báo cáo rằng họ lấy ra được những cục máu đông dạng sợi và có thể co giãn này từ cơ thể của những người tử vong sau khi tiêm vaccine. Họ chưa từng thấy những cục máu đông nào như vậy. Bác sĩ Cole cũng cho rằng những cục máu đông này là một thứ hoàn toàn mới.

Bác sĩ Cole mô tả các cục máu đông có màu trắng và đàn hồi này là “một chất dạng amyloid” được tạo ra bởi protein gai, có bản chất là glycoprotein. Ông đã trích dẫn một bài báo được công bố vào tháng 8 năm 2021 của giáo sư Etheresia Pretorius và các cộng sự, trong đó giáo sư Etheresia Pretorius đã mô tả “các vi huyết khối bền vững tuần hoàn trong huyết tương có khả năng chống lại quá trình tiêu sợi huyết” ở những bệnh nhân có hội chứng COVID kéo dài và những người đã được tiêm vaccine COVID-19.

Giáo sư Etheresia Pretorius gọi chúng là “các vi huyết khối amyloid bất thường.” Sau đó, giáo sư Etheresia Pretorius còn phát hiện rằng ngay cả khi đã loại bỏ tiểu cầu, chỉ cần thêm vào protein gai, các protein trong huyết tương vẫn kết tụ lại với nhau và tạo thành cấu trúc khối. Những quá trình tiêu cục máu đông thông thường không có hiệu quả với các khối amyloid này.

Vaccine COVID-19 dưới kính hiển vi

Sau đó bác sĩ Cole chuyển sang đánh giá các bức ảnh chụp vaccine COVID dưới kính hiển vi. Đầu tiên là vaccine của Janssen. Loại vaccine này có các vật thể trông giống như các mảnh vỡ và có cả các mảnh thủy tinh. Như bác sĩ Cole đã lưu ý, khi quá trình sản xuất vaccine được đẩy nhanh với tốc độ như hiện tại, thì sẽ không thể đảm bảo được độ tinh khiết của vaccine.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ rằng, vào tháng 8 năm 2021, Nhật Bản đã từ chối sử dụng 1,63 triệu liều vaccine mRNA của Moderna với lý do số vaccine này bị nhiễm bẩn. Năm ngoái, Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) cũng bày tỏ lo ngại rằng chỉ có 50% đến 55% vaccine là tinh khiết.

Khi tiêm những lọ vaccine chứa tạp chất này, bạn sẽ nhận được các phân tử RNA phân mảnh, chứ không phải là các phân tử RNA hoàn chỉnh. Hậu quả của việc này không thể lường trước được vì các phân tử RNA ngắn như vậy sẽ tạo ra các phân tử protein không hoàn chỉnh. Trong số những lọ vaccine của Pfizer, một số lọ còn chứa các hạt không xác định được, những hạt này còn dính vào nhau.

Điều đó nói lên rằng, những vật thể mà một số người mô tả là công nghệ nano - những vật thể hình vuông giống như vi mạch - được bác sĩ Cole xác định đó là các phân tử cholesterol xếp chồng lên nhau. Vì vậy, với những lọ vaccine có chứa các mảnh vụn như vậy, bác sĩ Cole không cho rằng đó là do công nghệ nano.

Một số người phát hiện được những vật thể trông giống như ký sinh trùng. Nhưng theo bác sĩ Cole, chúng là những trikons hình sao, được tìm thấy ở mặt dưới của lá cây. Ông cho rằng đó là tạp chất rơi vào dung dịch hoặc rơi vào bề mặt kính trong quá trình thử nghiệm. Bigtree đã tóm tắt những phát hiện của họ như sau:

“Nhìn chung, khi chúng tôi đánh giá nhiều loại vaccine khác nhau, một trong những kết luận mà chúng tôi đưa ra là sự hỗn tạp. Có những lọ vaccine không phát hiện được hạt nào và hầu như không có gì ở đó; có những lọ vaccine lại giống như nước muối. Và lại có những lọ vaccine chứa rất nhiều thứ. Chúng ta sẽ thấy rằng quá trình sản xuất hoàn toàn không nhất quán với nhau”.

Bác sĩ Cole cũng đồng ý với điều này:

"Tôi đồng ý 100%. Một số lọ vaccine được cô đặc hơn, một số lọ lại ít cô đặc hơn. Điều đó nói lên một điểm quan trọng là, những lọ vaccine này được sản xuất như thế nào? FDA có kiểm tra từng cơ sở sản xuất không? Không. Và những lọ vaccine như thế này đang được sản xuất trên khắp thế giới, và tốc độ sản xuất ra chúng tăng lên rất nhanh chóng. Đây không phải là một quy trình sản xuất tốt… Và… đây là một quy trình hoàn toàn mới nhưng lại đang được sử dụng trên quy mô rất lớn”.

Phân tích vaccine COVID bằng phương pháp khối phổ

Các loại vaccine COVID-19 cũng được phân tích bằng phương pháp khối phổ. Kết quả cho thấy sự hiện diện của các hạt kim loại gồm có nhôm, silicon, magiê, natri clorua, canxi, titan và sắt. Bác sĩ Cole đã trích dẫn một nghiên cứu cho thấy rằng một số thành phần kim loại này là từ mũi kim tiêm được sử dụng trong quá trình lấy vaccine ra khỏi lọ. Vì vậy chúng có thể là một thành phần trong công thức của vaccine hoặc không.

Họ còn tìm được một lượng polyetylen glycol (PEG) không giống nhau trong các lọ vaccine. PEG, chất bao phủ và bảo vệ phân tử mRNA, chính là nguyên nhân gây sốc phản vệ ở một số người, bởi vì hiện tượng nhạy cảm và dị ứng với PEG tương đối phổ biến trong cộng đồng. Tuy nhiên, điều nguy hiểm hơn là PEG còn có thể cản trở đáp ứng miễn dịch của cơ thể.

“Quy trình sản xuất kém chất lượng và không nhất quán dẫn đến sự khác nhau trong thành phần của mỗi lô vaccine”

Nếu bạn không may tiêm phải một lọ vaccine chứa lượng PEG cao, nguy cơ bạn gặp phải các tác dụng phụ như sốc phản vệ và rối loạn đáp ứng miễn dịch sẽ cao hơn so với khi bạn tiêm một lọ vaccine có hàm lượng PEG trong mức cho phép. Và một lần nữa, đây là dấu hiệu cho thấy quy trình sản xuất kém chất lượng, không nhất quán dẫn đến sự khác nhau trong thành phần của mỗi lô vaccine. Có một điều đáng chú ý là không có phân tử graphene nào được tìm thấy trong số 100 lọ vaccine ở thử nghiệm này. Bác sĩ Cole giải thích rằng:

“Các vật thể nhỏ mà chúng ta có thấy nhìn thấy với những đường thẳng nhỏ và những vật thể đang trôi nổi ở đây gồm có ba thứ: tinh thể cholesterol - có đỉnh cholesterin cholesterol trên một số biểu đồ khối phổ… muối và một số loại đường… Và cuối cùng, các thông số của kỹ thuật khối phổ cho thấy những thành phần như vậy.

Những lọ vaccine này có chứa thành phần lipid. Chúng có hàm lượng polyethylen glycol với các tỷ lệ khác nhau. Ngoài ra chúng còn có muối, đường, các vật liệu di truyền… và một số lô còn có lẫn tạp chất…

Những hạt nano lipid và chuỗi trình tự gen có thể khiến cơ thể bạn tạo ra những phân tử protein lạ. Hai thứ này đã đủ để gây ra nhiều tác hại. Chắc chắn, bạn sẽ muốn sử dụng một sản phẩm tinh khiết.Các hạt nano lipid còn có khả năng gây viêm và gây độc.

Trong quá trình phát triển, vaccine được thiết kế để sử dụng một lần và những nghiên cứu về việc tiêm hai, ba, bốn mũi vaccine đã không được thực hiện trên người. Vì vậy, vấn đề tích lũy độc tính của các hạt nano cũng cần được quan tâm.

Một điều đáng lo ngại hơn nữa là khi bạn càng đưa nhiều chuỗi gen của virus vào tế bào của mình thì các gen này lại càng tạo ra nhiều phân tử protein có thể vô số tác dụng phụ - protein gai. Đây mới là điều quan trọng”.

Một điểm cần chú ý

Vấn đề ngày càng rõ ràng hơn khi các chuyên gia lấy một giọt máu của Bigtree(người chưa tiêm vaccine), sau đó thêm vào một giọt “vaccine” COVID-19. Lam kính khi chỉ chứa máu chưa tiêm vaccine của Bigtree hoàn toàn bình thường, với các tế bào hình hồng cầu hình đĩa.

Thế nhưng lam kính sau khi thêm một giọt “vaccine” COVID đã có sự thay đổi rất rất rõ ràng. Trên lam kính, ở khu vực tiếp xúc với vaccine COVID, các tế bào hồng cầu không còn được nhìn thấy nữa. Theo bác sĩ Cole, về cơ bản, các tế bào hồng cầu đã bị “khử huyết sắc tố (khử hemoglobin)”.

Huyết sắc tố đã bị khử mất. Vì vậy, các tế bào hồng cầu không còn màu đỏ và rất khó để có thể nhìn thấy chúng. Bác sĩ Cole nói: “Điều này chỉ nói lên rằng trong những lọ vaccine này có những hỗn hợp có tính kích thích cao… Điều này cũng là do độ tinh khiết và tính đồng nhất của quá trình sản xuất vaccine. Các tế bào máu cũng kết tụ lại bên ngoài giọt vaccine, nhiều tế bào gấp lại với nhau và có thể nhìn thấy rõ các tế bào hình răng cưa. Theo giải thích của bác sĩ Cole:

“Dung dịch vaccine làm thay đổi tức thì pH bên trong tế bào. Đây là những đốm protein nhỏ trên màng tế bào hồng cầu, bởi vì hồng cầu đã bị biến dạng… Những vật thể nhỏ hình ngón tay này không phải là protein gai. Chúng vẫn còn là một điều bí ẩn.

Nhưng điều thú vị là giọt vaccine làm thay đổi ngay lập tức độ pH bên trong tế bào, đồng thời khiến một lượng lớn dịch bên trong tế bào thoát ra ngoài tạo nên sự gấp nếp của màng tế bào. Điều này rất kỳ lạ.

Hiện tượng này xảy ra gần như lập tức, ở tất cả những nơi tiếp xúc với vaccine. Những tế bào hồng cầu đã biến thành những tế bào không còn chức năng. Loại tế bào này không còn khả năng vận chuyển oxy. Và khi đó cơ thể sẽ có đáp ứng và tạo ra phản ứng viêm, bởi vì lúc này cơ thể phải loại bỏ những tế bào này”.

Phải chấm dứt việc sử dụng công nghệ này

Cuối cùng, bác sĩ Cole nói:

“Hãy quay trở lại với chủ đề chính - tôi muốn nói rõ điều này - họ sẽ cố gắng tạo ra những loại vaccine có hạt nano lipid đi kèm với gen của virus cúm, gen của virus RSV cho các loại vaccine khác trong tương lai. Chúng ta đều biết rằng đây là một chương trình 'vaccine' thất bại. Công nghệ này có thể gây hại. Tế bào con người chỉ nên tạo ra protein của con người. Tế bào của chúng ta không nên sản xuất ra những phân tử protein ngoại lai độc hại..

Các loại vaccine truyền thống không sử dụng cơ chế này. Cơ thể chúng ta sẽ chỉ nên sản xuất protein của chính chúng ta, chứ không phải là protein của virus cúm, protein của virus RSV hay bất kỳ loại protein virus nào khác, và tất nhiên là không phải protein của virus SARS-CoV-2. Công nghệ này đã cho thấy mức độ nguy hiểm đến mức không chỉ cần phải ngưng sử dụng vaccine COVID mà còn cần phải chấm dứt việc sử dụng công nghệ này [cũng như]…

Chúng ta đã thấy rõ những hậu quả xảy ra. Tôi nghĩ đây sẽ là một thông điệp gửi đến tất cả mọi người, các cơ quan quản lý, các quan chức chính phủ để họ có thể can thiệp và ngăn chặn những sai lầm này… Hãy chấm dứt chương trình này. Hãy tiếp tục thực hành một nền khoa học đúng đắn, chứ không phải là một ngành khoa học vội vàng.

Bạn có biết một trích dẫn của Ủy ban châu Âu nói rằng: ‘Chúng tôi đang đẩy nhanh tốc độ của khoa học’. Một nền khoa học tốt không thể vội vã. Và giám đốc điều hành vừa từ chức của Pfizer nói gì? Vị cựu giám đốc ví von rằng: 'Chúng tôi đang chế tạo chiếc máy bay đồng thời chúng tôi cũng đang cố gắng lái nó.' Thật đáng tiếc là vị giám đốc này vẫn tự hào về điều đó. Không, đó không phải là những gì bạn nên làm với đồng loại của mình. Và đó không phải là những gì chúng tôi sẽ làm trong lĩnh vực y học cũng như với các tiêu chuẩn an toàn”.

Bigtree cho biết thêm rằng:

“Chúng tôi đã dừng chương trình gen này rất nhiều lần rồi. Chúng tôi phải dừng lại vì tỷ lệ gây ung thư rất cao. Chúng tôi đã gặp những vấn đề nghiêm trọng khi sử dụng công nghệ này.

Trước đó công nghệ này đã không được sử dụng vì những lý do như vậy. Chúng tôi rất lo lắng khi nó được sử dụng để sản xuất vaccine. Chúng tôi chắc chắn rằng mọi người không nên vội vàng. Việc chúng ta đang làm giống như đặt đồ vật trước mặt những 'học sinh mẫu giáo' không biết gì, và chúng sẽ chấp nhận lấy các đồ vật này…

Có điều gì đó không ổn đang xảy ra. Và khi phỏng vấn Edward Dowd, chúng tôi biết rằng các chuyên viên tính toán bảo hiểm đang thất bại bởi vì tỷ lệ tử vong do mọi nguyên nhân đều đang gia tăng. Tất cả những điều này đang xảy ra bởi vì họ muốn đi quá nhanh mà [không có] các thử nghiệm an toàn. Đây là một bộ phim, một bộ phim hoạt hình. Làm thế nào những người trong cuộc sống hiện thực lại có thể hành động như vậy? … Đây là sự lựa chọn cực kỳ tai hại”.

Bạn nên làm gì nếu đã tiêm vaccine COVID-19

Nếu bạn đã tiêm một hoặc nhiều mũi vaccine COVID-19, xin hãy dừng lại ngay và không nên tiếp tục tiêm nữa. Đó là bước đầu tiên. Nếu bạn đang gặp những tác dụng phụ sau khi tiêm vaccine, hãy xem phác đồ điều trị tổn thương sau khi tiêm vaccine của nhóm liên minh các bác sĩ tuyến đầu điều trị COVID-19 (FLCCC).

Các phương pháp có thể giúp ức chế, trung hòa và loại bỏ protein gai đã được Hội đồng Y tế Thế giới công bố. Các chất ức chế khả năng liên kết với tế bào của protein gai gồm có hạ khô thảo, trà lá thông, emodin (một hợp chất chiết xuất từ cây đại hoàng), chiết xuất bồ công anh, sầu đâu và thuốc ivermectin. Bác sĩ Pierre Kory của FLCCC cho rằng ivermectin là loại thuốc tốt nhất có thể gắn và ức chế protein gai lưu hành trong máu.

Các chất có thể trung hòa protein gai, ngăn chặn quá trình làm tổn thương tế bào của loại protein này gồm có N-acetylcysteine (NAC), glutathione, trà thì là, trà hồi, trà lá thông, St. John’s wort, trà comfrey và vitamin C.

Chế độ ăn uống nhịn ăn gián đoạn (TRE) có thể giúp loại bỏ các protein gai bằng cách kích thích quá trình tự thực bào. Nattokinase, một dạng đậu nành lên men, rất hữu ích trong việc làm giảm khả năng hình thành cục máu đông. Ngoài ra còn có những phương pháp giải độc khác được nhắc đến trong tài liệu “Hội đồng Y tế Thế giới tiết lộ các phương pháp giải độc đối với protein gai”.

(Được xuất bản lần đầu vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 trên Mercola.com

Tác giả - Joseph Mercola: Bác sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Ông là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình).

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên môn và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo những hướng dẫn này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh
Song Hoài biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Phát hiện gây sốc về vaccine COVID - phải chấm dứt việc sử dụng công nghệ này