Phụ nữ có 'khả năng sinh sản' mạnh mẽ có đặc điểm gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ thể có những đặc điểm gián tiếp biểu thị khả năng sinh sản của phụ nữ. Thực tế, bạn có thể dựa vào tình trạng của đôi môi, móng tay và ngón tay để phán đoán được khả năng này.

1. Môi

Trên thực tế, muốn biết khả năng sinh sản của người phụ nữ, bạn có thể quan sát đôi môi của họ.

Nếu môi hồng hào, căng bóng thì chứng tỏ khả năng sinh sản tương đối mạnh; còn nếu chúng thường xuyên bong tróc, khô và xỉn màu thì bạn có thể đang thiếu vitamin.

Cơ thể không đủ dinh dưỡng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Đồng thời, đôi môi của một người cũng biểu thị tình trạng sức khỏe của người đó.

2. Móng tay

Ngoài đôi môi, móng tay của phụ nữ cũng có thể cho thấy họ khỏe mạnh hay không.

Nhiều người biết rằng trên móng tay ai cũng có một hình lưỡi liềm nhỏ màu trắng nhạt. Kích thước của hình lưỡi liềm cũng khác nhau.

Nói chung, nếu ngón tay có nhiều hơn tám hình lưỡi liềm thì cơ thể bạn tương đối khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nếu hình lưỡi liềm trên ngón tay rất nhỏ hoặc thậm chí không có, thì rất có khả năng cơ thể bạn không quá khỏe mạnh. Vì vậy khả năng sinh sản cũng giảm sút.

3. Ngón tay

Ngón tay của phụ nữ cũng có thể được dùng để đánh giá sức khỏe thể chất.

Phụ nữ ai cũng muốn ngón tay của mình thon gọn và mảnh mai. Tuy nhiên, một số người dù không quá thừa cân, nhưng ngón tay của họ vẫn tương đối mập mạp.

Điều này rất có thể là do tuyến giáp của bạn gặp vấn đề nào đó, nếu tuyến giáp của bạn không khỏe mạnh thì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Bảo Vy
Theo Aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

Phụ nữ có 'khả năng sinh sản' mạnh mẽ có đặc điểm gì?