Thống kê CDC: 5.692 người Mỹ tử vong do “thương tật” trở thành tử vong do COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thống kê mới nhất của Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC) Mỹ về COVID-19 cho thấy, gần 6.000 người Mỹ đã chết do “thương tích có chủ ý và không chủ ý, ngộ độc và các sự cố bất lợi khác” đã được tính vào số ca tử vong chính thức do virus corona Vũ Hán.

Trên trang web của CDC, một biểu đồ được cập nhật lần cuối vào ngày 9/9 cho thấy 5.692 trường hợp tử vong do chấn thương và ngộ độc đang được đưa vào thống kê tổng số người chết do Covid-19 của Mỹ.

(Ảnh: CDC)

Ngoài ra, 8.034 ca tử vong do ung thư ác tính, 6.159 ca tử vong do bệnh Alzheimer, 15.545 ca tử vong do nhiễm trùng máu, và 21.719 ca tử vong do tim mạch cũng được tính là tử vong do “COVID-19”.

(Ảnh: CDC)

Rất nhiều “sự cố” trong báo cáo của CDC đã chứng tỏ Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh này (lãnh đạo bởi đa số các quan chức theo Đảng Dân chủ), đã "thất bại hoàn toàn" khi ứng phó với “đại dịch” coronavirus.

Việc thừa nhận chỉ có 6% tỷ lệ tử vong do virus Vũ Hán, 94% còn lại là tử vong do các nguyên nhân khác, hoặc công bố dữ liệu chứng minh khẩu trang không thực sự ngăn chặn virus Vũ Hán, CDC đã khiến người Mỹ thất vọng hết lần này đến lần khác.

Không có gì ngạc nhiên khi vào tháng 7 vừa qua, Tổng thống Trump đã chỉ thị cho các bệnh viện bỏ qua CDC và gửi dữ liệu về COVID-19 trực tiếp đến Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh.

Có thể thấy rằng, cánh tả Đảng Dân chủ đang thao túng nhiều tổ chức, kênh thông tấn... để cố gắng "thổi phồng" số lượng người chết do virus Corona Vũ Hán nhằm gieo rắc nỗi sợ hãi cho người dân Mỹ, từ đó lấy cớ để ban hành các lệnh hạn chế hà khắc và đóng cửa nền kinh tế.

Tất cả những điều này chỉ mang lại tổn thất cho nước Mỹ, cho người dân lao động Mỹ khi bất ổn xã hội và số người thất nghiệp tăng cao.

Nhưng dường như đó không phải là mối bận tâm của phe cánh tả, các chính trị gia cánh tả của Đảng Dân chủ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn, miễn là có thể ngăn cản Tổng thống Trump tiếp tục tại vị trong 4 năm tới.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Thống kê CDC: 5.692 người Mỹ tử vong do “thương tật” trở thành tử vong do COVID-19