Tình thế tiến thoái lưỡng nan của những người chưa tiêm vắc xin

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bài luận của khách mời Dự án Unity có trụ sở tại California

Với lời kêu gọi gần đây về “Ân xá Đại dịch” từ nhóm những người đã phá hủy cuộc sống, công việc kinh doanh, đóng cửa trường học, tước bỏ quyền tự do và khiến gia đình, bạn bè, hàng xóm mâu thuẫn với nhau… Chúng ta, những người không tiêm chủng và những người đã nói lên sự thật thấy mình có chút khó khăn.

Về mặt đạo đức và lịch sự, chúng ta nên tha thứ cho những người đã phỉ báng chúng ta vì đã thực hiện quyền lựa chọn y tế, không tuân thủ những yêu cầu vi hiến và hoặc chỉ đơn giản là đặt câu hỏi về mọi chuyện, nhưng sự việc không đơn giản như vậy. Một số "người ủng hộ" có thể đã sợ hãi phải mù quáng tuân theo những hướng dẫn y tế và những yêu cầu của chính phủ mà không cần nghi ngờ. Nhưng tâm lý của đám đông muốn làm xã hội căm ghét những người không tiêm vắc xin và khiến cho chúng ta nghĩ rằng vấn đề của chúng ta đã vượt qua một ranh giới không thể tha thứ được.

Hãy lướt một vòng những bài báo của LA Times từ đầu năm nay với tiêu đề: Chế giễu cái chết do COVID của những người bài xích vắc xin là không nên, nhưng điều đó là cần thiết. Link của bài viết thậm chí còn có tiêu đề: “why-shouldn-we-dance-on-the-Tomb-of-anti-vaxxers.” (Tại sao chúng ta không ăn mừng cái chết của những người bài xích vắc xin?)

Các phóng viên tranh luận:

“Những người đã cố tình từ chối loại vắc-xin có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh nặng khi nhiễm vi-rút, bao gồm cả việc làm giảm nguy cơ cho người khác, cuối cùng đã phải vào bệnh viện hoặc xuống nấm mồ, đó có thể là phần quà cho họ”.

“Điều đó càng đúng hơn đối với những người không chỉ từ chối vắc xin cho bản thân mình mà còn công khai ủng hộ những người khác làm như vậy”.

“Một việc phổ biến trên Internet và mạng xã hội là những người từ chối tiêm vắc xin và những người ủng hộ chống vắc xin trở thành mục tiêu chế giễu sau khi họ mắc COVID-19 và đặc biệt là nếu họ chết vì COVID-19.”

Anh ta thậm chí còn quảng bá một trang web đầy thù hận và đáng xấu hổ là www.SrantyAntivaxxer.com đăng hình ảnh và thông tin chi tiết về việc qua đời của “những nhà hoạt động chống vắc xin, những người đã giúp lan truyền thông tin sai lệch về COVID-19 trên phương tiện truyền thông xã hội” và khuyến khích khách truy cập trang web hãy “ngăn những người khác mắc phải sai lầm tương tự. HÃY TIÊM VẮC XIN! ”

Anh cũng khen ngợi một phóng viên đồng nghiệp khi người này cho rằng “chế nhạo những người chống vắc xin khi họ đau ốm đã trở thành một trò chơi”.

Có vô số ví dụ về sự thù hận và hành động xúc phạm đối với những người không tiêm vắc xin trong hai năm qua, nhưng việc vui vẻ với cái chết của những người không tiêm vắc xin là điều đáng xấu hổ. Dữ liệu và thông tin hiện tại đã cho thấy một cách rõ ràng rằng vắc xin đã không hiệu quả như lời hứa hẹn và những bộ máy tuyên truyền đang nói dối.

Ngay cả CDC cũng thừa nhận không có sự khác biệt ở những người đã tiêm vắc xin và không tiêm vắc xin.

Vậy những người không tiêm vắc xin sẽ làm gì? Đừng cay cú, đừng quên và đừng ngừng đặt câu hỏi!

Một trong những câu hỏi đầu tiên mà chúng ta cần đặt ra, một sự nhượng bộ của chương trình “Ân xá đại dịch”, chính là cần xoay quanh việc liệu những người trẻ và khỏe mạnh đột ngột qua đời, họ đã được tiêm phòng hay chưa.

Không nên cấm kỵ điều này, hãy để kết quả cho cộng đồng khoa học tranh luận và rút kinh nghiệm.

Chúng ta biết hiện nay tỷ lệ tử vong do mọi nguyên nhân đều tăng, các cơ quan y tế hiện đang bình thường hóa SADS (Hội chứng đột tử ở người trưởng thành) và viêm cơ tim, đồng thời cho rằng cái chết của những người trẻ khỏe mạnh là do biến chứng của COVID.

Để ngừng cuộc đấu tranh và cùng nhau tìm ra câu trả lời, vắc-xin COVID-19 phải là một nhân tố trong đó. Không có gì đáng sợ khi hỏi liệu ai đó đã được tiêm vắc xin chưa, khi họ đột ngột qua đời mà không rõ nguyên nhân.

Câu trả lời sẽ đưa tất cả chúng ta đến gần sự thật hơn, giúp cứu sống nhiều người và nhận biết được đâu là ranh giới khi những chương trình tuyên truyền gieo rắc nỗi sợ hãi đang cố gắng chia rẽ và hủy hoại chúng ta.

Vì vậy, đám đông căm ghét đang vẫy cờ trắng kia, xin hãy nhớ rằng…

Chúng tôi SẼ KHÔNG ăn mừng cái chết của bạn, chúng tôi SẼ KHÔNG muốn bạn bị tổn hại, nhưng chúng tôi sẽ KHÔNG quên rằng bạn đã làm những điều đó.

(Nội dung trên được đăng lại từ bản tin trực tuyến của tác giả Robert W Malone: Chúng tôi là ai? Chúng tôi là những người làm cha mẹ. Chúng tôi là những bác sĩ. Chúng tôi là lực lượng sơ cấp cứu, những giáo viên và những công dân có liên quan, những người đang thấy mình ở ngã rẽ.

Chúng tôi thấy quyền tự do của mình bị tước bỏ, và chúng tôi không thể im lặng được nữa. Chúng tôi là hàng triệu người đoàn kết trong một lời kêu gọi mạnh mẽ và một sứ mệnh cấp bách không thể và sẽ không bị bỏ qua. Chúng tôi đang đứng lên vì quyền cơ bản của con người để nuôi dạy con cái của chúng tôi, kiếm sống và tự đưa ra quyết định y tế mà không có sự tấn công của những kẻ chuyên chế đã bắt buộc chúng tôi ở đây, ở California, trên khắp đất nước và trên toàn thế giới.

Chúng tôi ở đây để khuếch đại để bỏ đi những mũi tiêm, đưa ra sự thật, đồng thời cung cấp giáo dục và tài nguyên cùng các công cụ cụ thể và thông tin chi tiết của các chuyên gia. Chúng tôi là dự án Đoàn kết "Hãy đoàn kết những nỗ lực và tăng cường tiếng nói để đảm bảo Quyền Tự do Y tế và Quyền của Cha mẹ".)

Robert W Malone: Là thạc sỹ, bác sỹ Robert W Malone. Người phát minh ra vắc xin mRNA & DNA, RNA. Ông là một nhà khoa học, bác sĩ, nhà văn, người làm podcast, nhà bình luận và là người ủng hộ, tin tưởng vào quyền tự do ngôn luận cơ bản của chúng ta. Bạn có thể đọc toàn bộ tiểu sử của ông tại https://rwmalonemd.substack.com/about

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên môn và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo những hướng dẫn này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Đức Nhân

(Biên dịch theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh)



BÀI CHỌN LỌC

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của những người chưa tiêm vắc xin