'Tôi đã phải đứng yên nhìn bệnh nhân chết'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phần II trong loạt bài về Bác sĩ Paul Marik — một vị bác sĩ tuyệt vời bị sa thải và phải rời khỏi chức giáo sư vì ông đã điều trị thành công cho các bệnh nhân COVID-19 bằng một loại thuốc được FDA chấp thuận và vitamin C liều cao.

Ghi chú của tác giả: Bài đăng sau đây được lấy từ cuốn sách Dũng khí để đối mặt với Covid 19: Hạn chế nhập viện và tử vong khi đấu tranh với những công ty dược phẩm sinh học, của John Leake và Peter A. McCullough. MD, MPH.

Những tội được gán cho bác sĩ Paul Marik và bệnh nhân của ông.

Cùng thời điểm khi bác sĩ McCullough bị sa thải và phải rời bỏ chức giáo sư thì một người đồng nghiệp của ông, bác sĩ Paul Marik, cũng phải trải qua tình cảnh tương tự.

Vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, ban giám đốc bệnh viện nơi bác Marik làm việc đã gửi một bản thông báo cho toàn bộ hệ thống y tế của họ, lưu ý rằng các bác sĩ chỉ được phép sử dụng thuốc remdesivir cho bệnh nhân COVID-19, chứ không phải là ivermectin hay những loại thuốc khác. Khi bác sĩ Marik đọc bản thông báo này, ông đã rất ngạc nhiên với nội dung sai lệch của nó. Đặc biệt có một điều kỳ lạ là “axit ascorbic” (vitamin C) được đưa vào danh sách các loại thuốc cấm sử dụng.

Ban giám đốc đã ban hành thông báo này vào thời điểm bảy bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại khoa ICU rất cần sự chăm sóc của bác sĩ Marik. Và lúc này, bác sĩ Marik đã không thể điều trị cho bệnh nhân theo phác đồ mà ông biết rằng sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho họ.

Ba tháng sau, trong cuộc thảo luận COVID-19: Ý kiến thứ hai vào ngày 24 tháng 1 năm 2022, do Thượng nghị sĩ Ron Johnson chủ trì, bác sĩ Marik đã kể lại sự bất lực của mình. Những chia sẻ đau lòng của ông (bắt đầu lúc 4:19:30) có lẽ là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong hội nghị này.

Hệ thống này đã ngăn cản tôi điều trị cho bệnh nhân dựa trên những đánh giá lâm sàng tốt nhất của mình…

Là một bác sĩ lâm sàng, lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi đã không thể được làm công việc của một bác sĩ. Tôi không thể điều trị cho bệnh nhân của mình. Tôi có bảy bệnh nhân Covid (ông giơ tay biểu thị số 7) trong đó có một phụ nữ 31 tuổi. Tôi không được phép điều trị cho những bệnh nhân này. Tôi đã phải đứng yên (ông ta nắm chặt và giơ cao nắm tay của mình thể hiện sự đau khổ và bắt đầu khóc). Tôi đã phải đứng yên nhìn bệnh nhân chết.

Sau đó tôi đã cố gắng kiện hệ thống này, vì vậy họ đã làm một cuộc bình duyệt giả mạo. Đó là một điều xấu xa và đáng xấu hổ, họ đã gán cho tôi về bảy tội… và (tuyên bố) rằng tôi là một mối đe dọa nghiêm trọng đối với sự an toàn của bệnh nhân.

Họ đã đình chỉ quyền được làm việc tại bệnh viện của tôi với lý do tôi là mối đe dọa cho những bệnh nhân này - họ đã bỏ qua một thực tế rằng khi tôi tham gia điều trị, tỷ lệ tử vong thấp hơn 50% so với các đồng nghiệp tại bệnh viện.

Sau đó tôi phải tiếp tục theo cuộc bình duyệt giả mạo kia. Tôi phải đến Tòa án Kangaroo, nơi họ làm công việc giả dối này. Kết quả cuối cùng, tôi mất quyền được làm việc tại bệnh viện và bị báo cáo với Ngân hàng Dữ liệu Hành nghề Quốc gia.

“Vì vậy, tôi ở đây để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân của mình và bệnh viện này, bệnh viện tồi tệ này, đã kết thúc sự nghiệp y khoa của tôi”. Ông nói.

(Bản dịch từ The Epoch Times - Đăng lại từ bản tin trực tuyến của đồng tác giả:

John Leake: Ông là nhà văn về tội phạm và dịch giả tự do về lịch sử y tế và pháp y.

Peter A.McCullough: Bác sĩ y khoa - Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa chuyên khoa tim mạch và là nhà dịch tễ học đang quản lý những trường hợp biến chứng tim mạch do nhiễm vi-rút và những tổn thương xuất hiện sau khi tiêm vắc-xin COVID-19 ở Dallas TX, Hoa Kỳ. Ông có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về các bệnh lý nhiễm trùng, nhiều báo cáo tại Thượng viện Hoa Kỳ và Thượng viện Tiểu bang, và đã có nhiều bình luận về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên kênh FOX NEWS.)

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTDVN.

Đức Nhân

(Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh)



BÀI CHỌN LỌC

'Tôi đã phải đứng yên nhìn bệnh nhân chết'