Bác sĩ New York: Thần sẽ trừng phạt những người nói dối về HCQ-phương thuốc điều trị COVID-19 hữu hiệu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiều bác sĩ trên khắp thế giới đã bắt đầu sử dụng thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine (HCQ) từ rất sớm trong đại dịch COVID-19. Trong số đó có Bác sĩ Vladimir Zelenko, một bác sĩ hành nghề trong một cộng đồng Do Thái ở Monroe, New York.

Đến nay, bác sĩ này đã điều trị cho hơn 3.000 bệnh nhân mắc các triệu chứng COVID-19. Chỉ có 3 bệnh nhân nguy cơ cao đã tử vong.

Bác sĩ Zelenko đã thu hút sự chú ý của nước Mỹ vào tháng 3/2020 khi nói với người dẫn chương trình phát thanh Sean Hannity rằng ông đã có tỷ lệ thành công gần như 100% khi điều trị bệnh nhân COVID-19 trong 5 ngày bằng 3 loại thuốc kết hợp: HCQ, azithromycin và kẽm sulfat. “Tôi đã thấy những kết quả đáng chú ý; Nó thực sự ngăn chặn sự tiến triển của bệnh và bệnh nhân sẽ khỏe hơn”, ông nói vào thời điểm đó.

Đáp lại, các quan chức y tế quận cho biết, tuyên bố của Bác sĩ Zelenko là "không có cơ sở" và kêu gọi người dân lắng nghe các quan chức y tế công cộng. Trong cuộc phỏng vấn này, ông giải thích cách HCQ hoạt động chống lại COVID-19 và thảo luận về những lời nói dối xoay quanh loại thuốc này để ngăn chặn việc sử dụng rộng rãi nó. Bác sĩ Zelenko có một tài khoản Twitter hoạt động rất tích cực và nhận được hàng triệu lượt xem trên các tweet của ông. Giống như nhiều người nói sự thật khác trong đại dịch điên cuồng này, ông Zelenko đã bị kiểm duyệt và gần đây đã bị xóa khỏi Twitter.

Ông nói: “Khi có một lượng lớn người dân cần được điều trị, thì trị liệu phải là thuốc uống, rẻ, an toàn và hiệu quả. Nhân tiện, điều này không phải là mới. Thông tin này được biết đến vào năm 2005 - thậm chí là trước đó”.

Có nhiều nghiên cứu trong đó có tên Dr. Anthony Fauci, gọi [HCQ] là một loại thuốc kỳ diệu. Fauci gọi HCQ là vaccine. Có một bài báo trong đó ông Fauci gọi đó là một phương pháp điều trị trong mơ và là vaccine tuyệt đối. Chính vì vậy, thuốc này bị lãng quên. Đó là những gì đã xảy ra. Đó là vấn đề của hồ sơ khoa học".

Điều ấn tượng là, thông qua nghiên cứu sâu, thử nghiệm và rút kinh nghiệm từ sai sót trong giai đoạn khó khăn nhất, bác sĩ Zelenko đã xác định được một phương pháp cực kỳ hiệu quả và ông đã thực hiện điều này dưới những thách thức lớn về sức khỏe cá nhân. Vào mùa xuân năm 2021, ông được chẩn đoán mắc một loại sarcoma (ung thư) phổi thường được coi là giai đoạn cuối và mặc dù đã được cải thiện, ông vẫn đang tiếp tục được điều trị căn bệnh này.

Tìm giải pháp để tránh bẫy tử thần

Khi SARS-CoV-2 tấn công cộng đồng người Do Thái của mình, ngày nào bác sĩ Zelenko cũng thăm khám từ 50 đến 250 bệnh nhân. Cho đến thời điểm này, ông đã điều trị cho hơn 3.000 bệnh nhân có các triệu chứng liên quan đến COVID-19. Chỉ 1/3 trong số họ thực sự nhận được phác đồ ba loại thuốc. 2/3 còn lại thuộc nhóm nguy cơ thấp và không cần điều trị bằng thuốc.

Trong hơn 3 nghìn bệnh nhân của bác sĩ Zelenko chỉ có 15 người phải nhập viện, trong đó 4 người được đặt nội khí quản và đã phục hồi. 11 người còn lại nhập viện tiêm kháng sinh đường tĩnh mạch chữa viêm phổi. Tổng cộng, chỉ có ba bệnh nhân có nguy cơ cao tử vong do COVID-19, khiến tỷ lệ tử vong khi điều trị này chỉ là 0,3%.

Ông Zelenko nói: “Bạn không thể xem thường nó [HCQ]. Đó thậm chí tôcòn chưa tính đến những bệnh nhân phân tầng nguy cơ mà tôi đã chọn không điều trị. Nói cách khác, tôi có thể nói với những bệnh nhân này rằng, ‘Tôi biết bạn sẽ ổn thôi. Hãy về nhà, và bạn sẽ ổn’. Và điều đó có giá trị”.

Nếu tính cả những người đó, tỷ lệ tử vong thậm chí còn ít hơn, chỉ còn 0,1%. Và điều này đã được khẳng định lại. Bạn không cần phải nghe tôi. Bạn có thể gọi nó là một giai thoại với tất cả những gì bạn muốn, nhưng hiện đã có các giáo sư ngành virus học của Harvard với 4.000 kinh nghiệm bệnh nhân.

Chẳng hạn như Tiến sĩ George Fareed và Tiến sĩ Harvey Risch từ Khoa Dịch tễ học Đại học Yale, đã chứng minh rằng HCQ được sử dụng trong môi trường trước khi nhập viện hoàn toàn có hiệu quả. Điều này là hoàn toàn chính xác”.

Tại sao Bác sĩ Zelenko dùng HCQ?

Bác sĩ Zelenko kể câu chuyện về cách ông bắt đầu điều trị bệnh nhân COVID-19 với HCQ:

“Các bệnh viện đã quá tải và tất cả các dịch vụ ngoại trú đều đã đóng cửa. Một nửa nhân viên của tôi bị ốm và đột nhiên tôi phải ra tuyến đầu. Về cơ bản, tôi bắt đầu học cách phân loại bệnh nhân, cố gắng cứu càng nhiều người càng tốt.

Vào thời điểm đó, cả thế giới đang tập trung vào việc trang bị máy thở và củng cố năng lực bệnh viện thay vì chú trọng vào chăm sóc bệnh nhân trước khi nhập viện. Tôi thấy điều đó thật kỳ lạ vì đó không bao giờ là những gì chúng tôi làm trong y khoa. Chúng tôi sử dụng những kiến thức thông thường và can thiệp trong giai đoạn sớm nhất.

Khắc phục một vấn đề nhỏ dễ dàng hơn nhiều so với một vấn đề lớn. Ví dụ, một người nào đó bị ung thư, chúng tôi không chờ đợi nó trở thành bệnh di căn. Chúng tôi điều trị càng sớm càng tốt. Một người nào đó hơi bị nhiễm trùng. Chúng tôi đã giải quyết lây nhiễm khi nó còn nhẹ.

Thông thường, CDC khuyên bạn nên bắt đầu điều trị cúm bằng thuốc kháng virus trong vòng 48 giờ đầu tiên, không phải trong tuần. Nhưng CDC đã ngoại trừ khuyến cáo này với bệnh nhân COVID-19. Đối với bệnh nhân COVID-19, chúng tôi được yêu cầu đưa họ về nhà. Khi họ đổ bệnh nặng hơn, thì đưa họ đến bệnh viện, nơi có nhiều khả năng họ sẽ được đặt nội khí quản.

Tại thời điểm tháng Ba và tháng Tư, tỷ lệ tử vong do COVID-19 tại New York là trên 80%. Vì vậy, COVID-19 được xem là một bản án tử hình. Không có gì trong số đó có ý nghĩa với tôi cả. Vì vậy, tôi nhanh chóng bắt đầu nâng cao kiến thức về virus học của mình.

Tôi muốn hiểu cách thức hoạt động của loại virus này và quan trọng hơn, tôi có thể làm gì với nó. Một loạt phim trên YouTube có tên MedCram, Tập 34, đã giải cứu thế giới. Nó giải thích về sinh học đằng sau cách kẽm ức chế RNA polymerase và thực tế là kẽm không thể xâm nhập vào tế bào”.

Bác sĩ Zelenko tiếp tục mô tả cách ông cân nhắc và lựa chọn HCQ, một chất được gọi là kẽm ionophore, có nghĩa là nó đưa kẽm vào tế bào. Ông quyết định điều trị cho những bệnh nhân có nguy cơ cao càng sớm càng tốt, và điều này hóa ra lại là chìa khóa cứu người. Điều trị COVID-19 sớm với HCQ thực sự cứu được mạng sống. Đây không phải là tình huống áp dụng chiến lược thăm dò và chờ đợi rồi mới điều trị.

Theo bác sĩ Zelenko, trong năm ngày đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2, tải lượng virus vẫn khá ổn định. Khoảng ngày thứ 5, nó tăng lên theo cấp số nhân, có khả năng áp đảo hệ thống miễn dịch. Điều này cũng có nghĩa là ông không thể chờ đợi kết quả xét nghiệm, vốn mất khoảng năm ngày. Khi đó, hầu hết bệnh nhân đã tiến triển quá xa.

Vì vậy, nếu một bệnh nhân có các triệu chứng, đặc biệt nếu họ cho biết họ cũng mất vị giác hoặc khứu giác, thì ông phải bắt đầu điều trị ngay lập tức. Nhìn lại, khoảng 90% các xét nghiệm của những người trải qua các triệu chứng đều có kết quả dương tính.

Sức mạnh tổng hợp của HCQ và kẽm

Bác sĩ Zelenko ví HCQ và kẽm như một khẩu súng và một viên đạn. HCQ là phát súng bắn kẽm vào xà lim. Kẽm là viên đạn bạc tiêu diệt virus bằng cách ức chế một loại enzym liên quan đến sự nhân lên của virus bên trong tế bào. Thuốc kháng sinh azithromycin được dùng để ngăn ngừa viêm phổi do vi khuẩn và các bệnh nhiễm khuẩn thứ cấp khác thường gặp ở COVID-19.

Ngày nay, tất nhiên, chúng ta có nhiều thông tin hơn, có nghĩa là có nhiều công cụ hơn ngoài HCQ, kẽm và thuốc kháng sinh. Ví dụ, Ivermectin tỏ ra rất hữu ích, đặc biệt là để phòng ngừa, cũng như steroid và chất làm loãng máu. Vì vậy, bác sĩ Zelenko điều chỉnh việc điều trị cho từng bệnh nhân dựa trên các triệu chứng của họ.

Ông nói: “Đó không phải là một phương pháp cắt cookie (phản ứng nhanh gọn và đồng loạt), nhưng điều hoàn toàn giống nhau là những bệnh nhân có nguy cơ cao phải được điều trị càng sớm càng tốt, trong vòng năm ngày đầu tiên kể từ khi xuất hiện các triệu chứng và họ đều sống sót”.

Hoạt động tâm lý chống lại HCQ

Thật không may, như đã được bác sĩ Zelenko thảo luận, về cơ bản đã có một "hoạt động tâm lý" được đưa ra để xua đuổi HCQ khỏi tâm trí của mọi người. Một phần lớn đã biến HCQ thành vấn đề chính trị. Ngay từ đầu, các bác sĩ sử dụng HCQ bị đe dọa tước giấy phép hành nghề. Đây là điều chưa từng xảy ra đối với một loại thuốc có lịch sử sử dụng an toàn lâu đời như vậy.

Chính phủ Hoa Kỳ đã làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi chỉ cấp phép sử dụng HCQ khẩn cấp trong bệnh viện chứ không phải cho các cơ sở ngoại trú. Trong khi đó, HCQ đã được sử dụng trong khoảng 60 năm ở những người mắc các bệnh mãn tính như lupus (ban đỏ) và viêm khớp dạng thấp.

Ông Zelenko nói: “Vì vậy, thói đạo đức giả, sự thiếu kiến thức thông thường, sự tuyên truyền triệt để đã giết chết rất nhiều người. Nguyên nhân sâu xa của nó phản ánh cách chúng ta giáo dục con người. Hệ thống giáo dục đại học vốn dạy tư duy phê phán và lập luận, suy luận, phân tích.

Bây giờ chúng ta tiêm nhiễm cho con người cách phản ứng với các kích thích như chó, và robot mà không còn coi trọng kiến thức phổ thông. Đó là lời phê bình của tôi về giáo dục đại học và tại sao tôi nghĩ rằng nhiều bác sĩ đã bị rơi vào bẫy. Ngoài ra, đất nước này đã bị tổn thương tâm lý quá lâu rồi. Ngay cả khi bác sĩ sẵn sàng kê đơn, thì bệnh nhân vẫn sợ không dám uống”.

Thật không may, lý do lớn nhất cho sự sợ hãi là do các nghiên cứu sai và thử nghiệm sai đã sử dụng HCQ ở liều lượng độc hại. Thật khó để bỏ qua những nghi ngờ về một động cơ thầm kín trong đó. Theo ghi nhận của bác sĩ Zelenko, một giai đoạn chính trong phản ứng với đại dịch, cụ thể là trước khi nhập viện hoặc điều trị ngoại trú, đã bị ngăn chặn.

Câu hỏi là tại sao? Một lý do rõ ràng là: Năm 2020 là năm bầu cử tổng thống, và vào tháng 3/2020, Tổng thống khi đó là ông Trump đã ủng hộ HCQ. Thông báo của ông đã gây ra phản ứng dữ dội ngay lập tức từ một phương tiện truyền thông thù địch lâu năm. Theo Bác sĩ Zelenko, có rất nhiều người sẵn sàng sử dụng mọi cách có thể để phỉ báng Tổng thống Trump và làm mất uy tín của bất cứ điều gì có thể giúp ông ấy chiến thắng.

Một nguyên nhân khác là lợi ích tài chính. Ví dụ, hàng triệu USD đã được đầu tư vào các loại thuốc mới như remdesivir - một loại thuốc có giá hơn 3.000 USD cho mỗi lần điều trị và chỉ được dùng trong bệnh viện.

Các bệnh viện cũng đã được trả thêm hàng chục nghìn USD cho bệnh nhân COVID-19, vì vậy không thiếu động lực để đưa mọi người vào bệnh viện và giữ họ ở đó. Trong khi đó, chi phí điều trị ngoại trú sớm của bác sĩ Zelenko chỉ khoảng 20 USD cho 1 phác đồ.

Nghiên cứu lừa đảo và đánh mất lòng tin

Trong hành loạt các nghiên cứu gian lận và gây hiểu lầm, nghiên cứu đầu tiên gây cảnh báo là một nghiên cứu ở Virginia, cho thấy HCQ không ngăn chặn được cái chết. Tuy nhiên, họ chỉ sử dụng cho những bệnh nhân giai đoạn cuối đã được thở máy. Từ đó, họ ngoại suy sai rằng nó sẽ không hữu ích trong các giai đoạn trước đó, điều này đơn thuần là không đúng. Các nghiên cứu khác thì sử dụng sai liều lượng.

Trong khi các bác sĩ báo cáo thành công với loại thuốc đang sử dụng liều tiêu chuẩn khoảng 200 mg đến 400 mg mỗi ngày trong vài ngày hoặc có thể vài tuần, các nghiên cứu như Thử nghiệm phục hồi do Bill & Melinda Gates tài trợ đã sử dụng 2.400 mg hydroxychloroquine trong thời gian 24 giờ đầu tiên - cao hơn ba đến sáu lần so với liều khuyến cáo hàng ngày - tiếp theo là 400 mg mỗi 12 giờ trong chín ngày nữa với liều tích lũy 9.200 mg trong 10 ngày.

Tương tự, Thử nghiệm Đoàn kết, do Tổ chức Y tế Thế giới dẫn đầu, đã sử dụng 2.000 mg vào ngày đầu tiên và liều tích lũy là 8.800 mg trong 10 ngày. Những liều này đơn giản là quá cao. Nhiều hơn chưa chắc đã tốt hơn. Quá nhiều, và bạn đoán xem? Bạn có thể giết bệnh nhân. Theo ghi nhận của bác sĩ Zelenko, những liều lượng này là "đủ để giết chết một con voi".

Thực sự không rõ tại sao những nghiên cứu này lại sử dụng liều lượng khủng khiếp như vậy, việc xem liều lượng mà loại thuốc này thường được kê đơn trong một loạt các điều kiện, không bao giờ cao như vậy. “Tất cả những nghiên cứu đó đã chứng minh rằng nếu bạn muốn đầu độc ai đó bằng liều thuốc gây chết người, thì họ sẽ chết”, ông Zelenko cho biết.

Sau đó, có một nghiên cứu nổi tiếng của Lancet mà Tổ chức Y tế Thế giới đã sử dụng để biện minh cho việc cấm HCQ về cơ bản. Nghiên cứu này đã bị rút lại khi người ta phát hiện ra rằng dữ liệu đã được ngụy tạo hoàn toàn với dữ liệu được tạo ra một cách sai lệch từ một công ty không có uy tín. Nó được cho là một phân tích tổng hợp của khoảng 90.000 bệnh nhân, cho thấy HCQ có tác dụng gây chết người.

Thật không may, trước khi nó bị rút lại, nghiên cứu giả mạo này đã dẫn đến việc WHO mà bác sĩ Zelenko gọi là “tổ chức giết người thế giới” đưa ra lệnh cấm sử dụng HCQ. Tuy nhiên, điều này không cải thiện được lòng tin của công chúng đối với loại thuốc này. Nghiêm trọng hơn nữa, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã sử dụng nghiên cứu lừa đảo đó làm lý do để loại bỏ giấy phép sử dụng khẩn cấp cho HCQ, mặc dù nghiên cứu lừa đảo đó đã bị rút lại.

Việc đàn áp HCQ đã giết chết hàng chục nghìn người đáng lẽ có thể được cứu.

Theo ông Zelenko, “HCQ là loại thuốc an toàn nhất trong lịch sử y học, azithromycin là một trong những loại kháng sinh phổ biến nhất được sử dụng trong y học và kẽm là một khoáng chất nổi tiếng và được dung nạp tốt. Những loại thuốc này có giá cả phải chăng và có thể mang theo tại nhà, điều này rất quan trọng. Và chúng cho thấy sự hữu hiệu trong điều trị COVID-19”.

Bác sĩ Vladimir Zelenko cho hay, nếu được tiếp cận đúng đắn, thì virus không nguy hiểm. Nếu điều trị đúng thời điểm, thì nó không khác gì cơn cúm nặng. Virus hoàn toàn có thể đối phó”.

Ngày 30/6/2020, bác sĩ Zelenko và hai đồng tác giả đã công bố một nghiên cứu cho thấy, bệnh nhân COVID-19 có kết quả xét nghiệm dương tính được điều trị “càng sớm càng tốt sau khi khởi phát triệu chứng”. Việc kết hợp dùng kẽm, HCQ liều thấp và azithromycin để điều trị những bệnh nhân này làm giảm tỷ lệ nhập viện 84 % và tỷ lệ tử vong do mọi nguyên nhân giảm 500% so với không điều trị gì cả.

Điên rồ đến mức, mặc dù đã rất nỗ lực để chia sẻ những phát hiện lâm sàng của mình với Nhà Trắng và Viện Y tế Quốc gia, ông Zelenko không hề nhận được sự ủng hộ nào và được thông báo rằng phương thuốc của ông không đem lại ích lợi gì.

Ông nói: “Những gì đã xảy ra trong 20 năm qua là giới tinh hoa học thuật và ngành dược phẩm đã tạo ra sự độc quyền về sự thật trong y học.

“Họ cảm thấy rằng chỉ những dữ liệu được tạo ra thông qua các thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên, các thử nghiệm được tài trợ bởi các công ty dược phẩm, hoặc những dữ liệu sắp ra mắt từ các tổ chức học thuật lớn mới được coi là sự thật. Bất cứ điều gì đến từ một bác sĩ quốc gia tuyến đầu đều phải là giai thoại.

Đó là tội ác ở đây. Và họ đã tạo ra những rào cản nhân tạo ngăn cản sự lưu thông những kiến thức phổ thông và thông tin cứu người. Bạn biết những quốc gia nào đã sa lầy nghiêm trọng? Hãy xem, đây là một căn bệnh của sự giàu có bởi vì các nước giàu có thể chi trả cho sự lãng phí tiền bạc. Những nước nghèo như Honduras … thì họ không có lựa chọn nào khác.

Họ không đủ tiền mua khẩu trang phòng độc. Bệnh viện của họ không đủ giường bệnh. Vì vậy, họ tập trung vào các phương pháp tiếp cận chung và rẻ tiền. Và đó là những người thu được kết quả tốt nhất”.

Ông Zelenko nhấn mạnh rằng, Uganda, quốc gia có dân số khoảng 50 triệu người, nhưng chỉ ghi nhận 325 trường hợp tử vong. Ông nói: “Tôi nghĩ đây là một tội ác diệt chủng người già và đó là một tội ác chống lại loài người. Có rất nhiều người có bàn tay vấy máu, bao gồm cả giới truyền thông".

Nỗ lực phối hợp để gây hại toàn cầu

Bác sĩ nhấn mạnh rằng, sự ứng phó với đại dịch, bao gồm cả việc đàn áp HCQ, rõ ràng là một nỗ lực phối hợp toàn cầu.

“Bạn hãy tự hỏi mình, ai được lợi từ một thế giới bất ổn? Ai được lợi từ sự hỗn loạn trên đường phố, từ tình trạng vô chính phủ, từ tuyệt vọng về tài chính, từ chấn thương tâm lý? … Ở một số vùng của đất nước này, tỷ lệ tự tử lên tới 600%.

Tôi nói với các đồng nghiệp của mình trong phòng cấp cứu - số trẻ em và phụ nữ bị ngược đãi được thấy là hoàn toàn kỳ lạ. Sự tổn hại liên quan đến các bệnh có thể phòng tránh được, như bệnh tim và ung thư đang tăng vọt vì mọi người không được chăm sóc định kỳ.

Rất nhiều người đã không được phẫu thuật đúng thời điểm. Theo đó, đã có rất nhiều thiệt hại đáng lẽ không nên có. Việc phong tỏa đang giết chết nhiều người hơn là virus. Virus không nguy hiểm nếu bạn tiếp cận nó một cách chính xác. Nếu bạn điều trị đúng lúc, nó không khác gì một cơn cúm nặng. Bạn có thể đối phó với nó. Bạn không cần phải đóng cửa thế giới này".

An toàn để Ngừng sống trong Sợ hãi

Là người sinh ra trong một quốc gia cộng sản và gia đình phải chịu sự thống trị của cộng sản và phát xít, bác sĩ Zelenko khá nhạy cảm với các dấu hiệu của các chế độ độc tài này. Ông kể lại một câu chuyện từ cuốn sách “Quần đảo Gulag” của Alexander Solzhenitsyn.

Ông Stalin muốn đào một con kênh từ Moscow đến St.Petersburg. Công việc được thực hiện vào giữa mùa đông đã dẫn đến cái chết của 400.000 tù nhân vì họ không được trang bị quần áo ấm và dụng cụ thích hợp để làm việc. Các thi thể bị ném vào xi măng và trở thành một phần vĩnh viễn của con kênh.

“Không có con tàu nào từng sử dụng kênh đào vì nó quá nông. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là tại sao con kênh này lại được xây dựng? Và câu trả lời là: Vì để giết chết 400.000 người", bác sĩ nói.

“Tôi không tấn công vaccine. Tôi đang tấn công nhu cầu về vaccine. Tôi không có đủ thông tin để nói nó tốt hay xấu. Và tôi không thích phỏng đoán. Nhưng những gì tôi có thể nói với các bạn, tôi biết một thực tế rằng 99,98% thanh niên và người dưới 45 tuổi đã nhiễm COVID-19 và đã bình phục mà không cần điều trị.

Tôi cũng biết một thực tế, từ bằng chứng đã được thử nghiệm trong sự nghiệp của chính tôi, đã được thể hiện trên hàng trăm nghìn bệnh nhân, rằng nếu bạn được can thiệp sớm, về cơ bản bạn sẽ không cần nhập viện và không tử vong. Và, cho đến bây giờ tôi đã điều trị hai đợt COVID-19. Tôi chưa gặp lại bệnh nhân nào đã từng bị nhiễm COVID-19 trước đó, chưa thấy ai bị tái nhiễm…

Vì vậy, nhu cầu về vaccine không tồn tại. Nó… được ngụy tạo một cách giả tạo… mang đến cho mọi người một giải pháp hy vọng giả tạo nhằm bắt họ phải phụ thuộc vào chính phủ. Bạn biết tại sao phương pháp điều trị của tôi ‘rất nguy hiểm’ không? Bởi vì nó không chỉ điều trị COVID-19, mà còn điều trị sự lo lắng. Nó cho mọi người biết rằng bạn không cần phải lo lắng.

Tuyên bố của tôi với người dân Mỹ hoặc bất kỳ ai đang lắng nghe là: Hãy trở lại cuộc sống bình thường. Bạn không cần phải lo lắng. Và nhân tiện, nếu chính phủ hoặc bác sĩ của bạn quá ngu ngốc hoặc xấu xa đưa cho bạn những đơn thuốc… thay thế HCQ, thì bạn không cần phải dùng chúng. Bạn có thể đến quầy thuốc để mua những thứ không cần kê đơn và chúng sẽ cứu được mạng sống của chính bạn. Vì vậy, quan điểm của tôi là, hãy trở lại cuộc sống bình thường…

Thật không thể tin được tội ác đánh vào tâm lý con người. Tôi đang hét lên với nhân loại: Đừng sợ hãi! Hãy thận trọng. Hãy tỉnh táo. Sử dụng kiến thức thông thường. Nhưng đừng sợ hãi. Trở lại cuộc sống bình thường. Hãy tương tác trong cuộc sống".

Cơ chế hành động và các giải pháp thay thế của HCQ

Các lựa chọn thay thế không kê đơn cho HCQ bao gồm EGCG (chiết xuất trà xanh) và quercetin, cả hai đều là kẽm ionophores và do đó hoạt động giống như HCQ. Tuy nhiên, Quercetin hoạt động tốt nhất khi dùng cùng với vitamin C, vì vitamin C giúp kích hoạt nó. Bác sĩ Zelenko khuyên bạn nên uống 1.000 mg vitamin C cùng với nó.

Giờ đây, HCQ có các cơ chế hoạt động khác bên cạnh vai trò là một ionophore kẽm, vì vậy đây là lựa chọn tốt hơn, nhưng nếu bạn chỉ đơn giản là không thể có được nó, thì EGCG hoặc quercetin là những công cụ hỗ trợ khả thi. Các lợi ích bổ sung của HCQ bao gồm:

  • Ức chế virus xâm nhập vào tế bào chất, một phần bằng cách thay đổi độ pH
  • Ức chế các cơn bão cytokine thông qua các đặc tính chống viêm
  • Ổn định các tế bào hồng cầu, giúp cải thiện quá trình oxy hóa

Bác sĩ Zelenko nói: “Vì nó có bốn cơ chế hoạt động khác nhau, nên nó là một loại thuốc rất hiệu quả và có thời gian bán hủy trong huyết tương là 50 ngày. Nhưng nếu bạn không thể có được nó, mà chắc là sẽ không thể có được nó. Vì vậy, tôi sẽ dùng quercetin hoặc EGCG".

Lưu ý ở đây là bạn phải thực hiện phương pháp điều trị này trong khung thời gian thích hợp. Có thể hữu ích với những người đang có bệnh nền hoặc đang điều trị bệnh khác.

Thứ nhất, đó là nhiễm virus và thứ hai, có phản ứng quá mức của hệ miễn dịch dẫn đến giải phóng các cytokine gây viêm và các tác nhân có thể gây ra cục máu đông. Điều quan trọng là ngăn chặn sự tiến triển từ giai đoạn đầu tiên sang giai đoạn thứ hai.

Có sẵn trợ giúp kê đơn

Giống như nhiều bác sĩ khác, những người đã dám thúc đẩy HCQ, ông Zelenko đã bị tấn công từ nhiều góc độ. Nhân cách của ông đã báo chí đánh tơi tả, bằng chứng xác thực y tế của ông bị thẩm vấn và đe dọa, và sự hiện diện trực tuyến của ông bị diệt khẩu.

“Trước tháng 3/2020, tôi chưa hề có trải nghiệm nào trên truyền thông. Tôi là một bác sĩ trầm lặng đang chăm sóc bệnh nhân của mình, sống một cuộc đời thanh thản. Đột nhiên, tất cả điều này bùng nổ trong tôi…

Tôi đã ở trên Twitter, nhận được 10 triệu lần hiển thị trên mỗi tweet. Họ đã khóa tài khoản của tôi vào tháng trước vì thao túng nền tảng. Tôi thậm chí không chắc điều đó có nghĩa là gì. Vì vậy, tôi đã phải phát triển trang web của riêng mình. Nó miễn phí và có các giao thức của tôi ở 20 ngôn ngữ khác nhau”.

Để tìm hiểu thêm về quy trình của bác sĩ Zelenko, hãy nhớ truy cập trang web của ông, vladimirzelenkomd.com. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các quy trình không chỉ để điều trị sớm mà còn cả dự phòng, cùng với các nghiên cứu ghi lại cơ sở lý luận cho từng thành phần điều trị và lời chứng thực của bệnh nhân.

Trang web của bác sĩ cũng bao gồm quyền truy cập từ xa qua 'Nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa' để được nhanh chóng kê đơn. “Vì vậy, nếu bạn sống trong một quốc gia chuyên chế, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của Tiến sĩ Fields”, bác sĩ Zelenko nói. “Tôi phải phát triển điều này vì có những bệnh nhân trên khắp đất nước không được tiếp cận với HCQ.”

HCQ nên có sẵn cho hầu hết mọi người ở Hoa Kỳ vào thời điểm này. Tuy nhiên, bạn cần phải có đơn thuốc và một số bác sĩ vẫn không muốn hoặc không muốn kê toa thuốc với HCQ. Các hiệu thuốc cũng có thể tạo rào cản. Ông nói: “Có thể cần bỏ chút thời gian tìm kiếm, nhưng không bệnh nhân nào của tôi đi mua mà lại không tìm được các loại thuốc được kê đơn.

Điều trị sớm Ngăn ngừa các tác dụng phụ 'kéo dài'

Tóm lại, cần lưu ý rằng khi bạn điều trị sớm, nguy cơ phát triển các tác dụng phụ lâu dài, thường được gọi là “chứng nghiện thuốc kéo dài”, hầu như không có. Không một ai trong số các bệnh nhân của bác sĩ Zelenko được điều trị trong vòng năm ngày đầu tiên kể từ khi triệu chứng khởi phát lại tiếp tục phát triển các triệu chứng kéo dài sau đó. Ông cho biết:

“Tôi có những bệnh nhân mắc bệnh lâu năm, nhưng họ đến với tôi sau thời điểm đó, và họ đã tiến triển trong quá trình viêm nhiễm. Vào thời điểm đó, cơn bão cytokine đã tạm dừng. Họ đã phát triển các cục máu đông, một số trong số họ bị nhồi máu phổi, hoặc thực sự là đột quỵ.

Những người khác phát triển ARDS hoặc tổn thương phổi và tràn khí phổi thảm khốc, và những người khác đã không còn là chính họ. Tôi không biết mô tả như thế nào, nhưng một phần tâm hồn của họ đã bị tổn thương. Họ có biểu hiện không giống nhau. Có người chán nản, thiếu năng lượng. Có người bị chấn động tâm lý.

Không phải là tôi không có bệnh nhân phải điều trị kéo dài. Tôi có những bệnh nhân như vậy. Nhưng cách để ngăn ngừa hội chứng kéo dài là can thiệp trong vòng năm ngày đầu tiên, bằng thuốc kháng virus thích hợp ở những bệnh nhân có nguy cơ cao. 100% sẽ thành công”.

Ánh sáng của sự thật sẽ bao trùm

Bác sĩ Zelenko đề cập đến đại dịch COVID-19 và mọi thứ xung quanh nó như một cuộc chiến thông tin, một cuộc chiến tuyên truyền. Ông cho biết, mục tiêu chính và chương trình nghị sự của ông trong cuộc chiến này là giáo dục mọi người nói lên sự thật.

Ông nói: “Có rất nhiều câu chuyện sai sự thật được bơm vào đầu mọi người, để tạo ra sự sợ hãi. Trong Thi thiên của Đa-vít có câu: 'Với kẻ gian xảo, thì bạn phải đối phó'. Nó cũng nói rằng bạn nên học hỏi từ một kẻ trộm".

Vì vậy, tôi đã học được từ kẻ thù, và tôi sử dụng chiến thuật của chúng để chống lại chúng. Chiến thuật chính là truyền bá sự thật. Và bây giờ nó không còn phụ thuộc vào tôi nữa. Tôi có các nhà lãnh đạo thế hệ thứ hai, thứ ba và thứ tư đã đảm nhận sứ mệnh và thực sự đang truyền bá kiến ​​thức trên toàn thế giới.

Đó là điều không thể ngăn cản được. Họ có thể cố gắng làm chậm lại, và đúng như vậy. Nhưng sự thật sẽ lộ ra. Sự thật sắp lộ diện. Và khi sự thật sẽ được tiết lộ, những người cố gắng cản trở nó và sử dụng lời nói dối để tàn sát, sẽ bị nó tiêu diệt. Các vị Thần sẽ trừng phạt họ".

Bây giờ tôi lạc quan hơn bao giờ hết, đơn giản vì không còn bối rối nữa. Cuộc sống rất khó hiểu. Bạn không biết điều gì tốt, điều gì xấu. Bây giờ, nó rất rõ ràng. Còn nhiều điều tồi tệ hơn, đó là sự thật. Nhưng tôi biết nó ở đâu. Tôi biết kẻ thù ở đâu. Và tôi biết điều tốt ở đâu. Và một chút ánh sáng sẽ đẩy đi rất nhiều bóng tối”.

Tài liệu tham khảo:

Age of Autism June 16, 2020

Worldometer Uganda COVID deaths

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times

Quan điểm thể hiện trong bài viết là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD VIETNAM



BÀI CHỌN LỌC

Bác sĩ New York: Thần sẽ trừng phạt những người nói dối về HCQ-phương thuốc điều trị COVID-19 hữu hiệu