Nga thông báo Rút quân tập trận gần Ukraina: Dầu lập tức rớt giá

Giúp NTDVN sửa lỗi

Giá dầu ngay lập tức rớt xuống sau khi Bộ Quốc phòng Nga ra thông báo, các đơn vị quân đội Nga sau khi hoàn thành nhiệm vụ tập trận cùng Belarus gần Ukraina, đã bắt đầu quay trở về nơi đóng quân thường trực của mình trong ngày hôm nay.

15/2/2022, tuyên bố từ người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Thiếu tướng Igor Konashenkov cho hay, trong khuôn khổ cuộc tập trận chung Nga - Belarus mang tên "Quyết tâm Đồng minh 2022" bắt đầu vào ngày 10/2/2022, hầu hết các quân khu, hạm đội, và quân dù thuộc Các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga đã tham gia tập trận.

Theo tuyên bố này, các đơn vị thuộc quân khu phía Nam và phía Tây, do đã hoàn thành nhiệm vụ tập trận, nên đã bắt đầu đóng gói và sẽ di chuyển về nơi đóng quân thường trực trong ngày hôm nay 15/2/2022. Các đơn vị khác, sau khi hoàn thành huấn luyện, cũng sẽ hành quân về các điểm triển khai thường trực.

Giá dầu đã liên tục giảm kể từ khi thông báo này được phát ra. Trước đó, giá dầu đã vượt qua mức cao nhất trong vòng 7 năm qua do căng thẳng Nga - Ukraina.

Cao Dương

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

Nga thông báo Rút quân tập trận gần Ukraina: Dầu lập tức rớt giá