Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng Mỹ vẫn luôn biết Vô sinh, Ung thư tăng vọt trong Quân đội vào năm tiêm chủng COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ nhiều tháng nay, Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng Mỹ vẫn luôn theo dõi số liệu y tế trong Quân đội, nhưng không có động thái nào khi thấy dữ liệu bệnh tật bất thường xuất hiện.

Như tin đã đưa, sau khi các con số về sự gia tăng chấn động của bệnh tật trong Quân đội Mỹ được tiết lộ tại Thượng viện Mỹ, thì Bộ Quốc phòng Mỹ đã sửa lại nhiều dữ liệu trong hệ thống của mình, với lý do lỗi hệ thống dẫn đến số liệu đã bị sai.

Vậy Bộ Quốc phòng Mỹ chỉ biết đến những số liệu y tế "sai" bất thường ngay trong quân đội mình sau khi chúng được công khai?

Trong Bộ Y tế Mỹ, có một nhóm chuyên theo dõi dữ liệu giám sát an toàn của vaccine COVID-19, tên là Nhóm Công tác Kỹ thuật An toàn Vaccine COVID-19 (VaST). VaST bao gồm các chuyên gia tư vấn độc lập, và các thành viên từ một loạt các cơ quan chính phủ Mỹ, ví dụ như các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế là CDC, FDA, Viện Y tế Quốc gia (NIH),....

Từ tháng 1/2021, khi mới bắt đầu chương trình tiêm chủng COVID-19 phổ cập toàn nước Mỹ, cho đến nay, trong VaST vẫn luôn có một đại diện từ Bộ Quốc phòng Mỹ là BS. Limone Collins Giám đốc về Đánh giá và An toàn Vaccine, Cơ quan Y tế Quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ.

Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 8/2021 cho đến nay, VaST cũng cho thấy, họ đang theo dõi dữ liệu y tế từ Bộ Quốc phòng Mỹ.

Báo cáo ngày 30/8/2021 của VaST cho biết, họ đang theo dõi dữ liệu y tế từ Bộ Quốc phòng Mỹ. (Ảnh chụp màn hình / NTDVN)
Báo cáo ngày 4/2/2022 của VaST cho biết, họ vẫn đang theo dõi dữ liệu y tế từ Bộ Quốc phòng Mỹ. (Ảnh chụp màn hình / NTDVN)

Như vậy, có 2 câu hỏi đặt ra là:

    1. Nếu dữ liệu y tế của Bộ Quốc phòng Mỹ trên hệ thống bị sai, thì tại sao trong suốt quá trình hơn 20 chuyên gia độc lập và chuyên gia từ Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng theo dõi dữ liệu ấy, lại không phát hiện ra? Mà phải đợi đến khi dữ liệu về bệnh tật tăng vọt trong quân đội được công bố rộng rãi, thì Bộ Quốc phòng mới nói là số sai?
    2. Nếu dữ liệu bị sai, và Bộ Quốc phòng Mỹ đã sửa lại thành đúng, thì phải chăng tình hình sức khỏe của quân đội Mỹ có vấn đề nghiêm trọng? Ví dụ, dữ liệu sau khi Bộ Quốc phòng Mỹ đã sửa cho thấy, số ca Thuyên tắc động mạch phổi trong Quân đội Mỹ hàng năm từ 2016 - 2020 là cao hơn 4 - 5 lần trong dân số chung.

Ngoài ra, mặc dù dữ liệu báo động về bệnh tật trong quân đội được đưa ra trong một hội nghị tổ chức bởi Thượng nghị sĩ Ron Johnson tại Thượng viện Mỹ, Bộ Quốc phòng Mỹ lại không nói gì với Thượng nghị sĩ Johnson, cũng không đưa ra thông cáo báo chí chính thức nào, mà chỉ nói riêng với tờ PolitiFact qua email rằng dữ liệu bị sai.

Dữ liệu từ Quân đội Mỹ xác nhận những cảnh báo từ lâu của nhiều chuyên gia y tế

Dữ liệu được 3 bác sĩ trong Quân đội Mỹ cung cấp cho thấy, các ca ung thư trong quân đội Mỹ vào năm 2021 đã tăng từ 3,7 - 8,9 lần (tùy loại ung thư) so với con số trung bình 5 năm trước đó. Từ tháng 8/2021, Bác sĩ Ryan Cole — Giám đốc Phòng xét nghiệm Cole Diagnostics đã báo động số ca Ung thư hắc tố gia tăng ở người trẻ tuổi đã tiêm chủng COVID-19, và đặc biệt là Ung thư nội mạc tử cung tăng gấp 20 lần con số bình thường hàng năm.

Hội nghị tại Thượng viện Mỹ về COVID-19: Từ trái qua phải: BS. Ryan Cole, BS. Peter McCullough, Thượng nghị sĩ Ron Johnson, BS. Pierre Kory, và BS. Robert Malone. 24/1/2022. (Drew Angerer / Getty Images)

Theo dữ liệu y tế Quân đội Mỹ, số ca Tăng huyết áp đã tăng gần 22 lần, số ca chẩn đoán Các bệnh về hệ thần kinh tăng hơn 10 lần, Thuyên tắc động mạch phổi tăng gần 4,7 lần, Nhồi máu cơ tim tăng gần 2,7 lần. Tháng 12/2021, Bác sĩ Robert Malone — một trong những nhà phát minh công nghệ vaccine mRNA — đã cảnh báo rằng, các protein gai mà vaccine mRNA làm cho cơ thể tạo ra thường gây tổn thương vĩnh viễn ở các cơ quan như: não và hệ thần kinh, tim và mạch máu, hệ miễn dịch, và hệ sinh dục.

Dữ liệu được tiết lộ cũng cho thấy, số ca chẩn đoán Vô sinh ở nữ giới đã tăng 4,7 lần, Rối loạn chức năng buồng trứng tăng 4,4 lần, Sẩy thai tăng 2,8 lần trong năm 2021 so với con số trung bình 5 năm trước đó. Tháng 8/2021, Tiến sĩ Michael Yeadon — từng là chuyên gia cấp cao tại Pfizer — đã cảnh báo phụ nữ trẻ tuổi không nên tiêm chủng COVID-19, vì có "nguy cơ nghiêm trọng đối với khả năng thụ thai và mang thai đủ tháng".

TS. Michael Yeadon đã trích dẫn một nghiên cứu từ năm 2012 của các nhà khoa học Đức cho thấy, có "sự tích tụ cục bộ cao độ của các hạt nano" ở "các vị trí cụ thể của buồng trứng", có thể dẫn đến "vấn đề độc tính nghiêm trọng ở người". Trong số các hạt nano này, có những hạt có nguyên liệu polyethylene glycol cũng nằm trong vaccine mRNA của Pfizer và Moderna.

Một nghiên cứu phân phối sinh học của Pfizer nằm trên trang web của Cơ quan Dược phẩm và Thiết bị Y tế (PMDA) thuộc chính phủ Nhật Bản cũng cho thấy, sau khi tiêm vào cơ thể, một chế phẩm tương đương với vaccine COVID-19 của Pfizer đã tích tụ ở gan, lá lách, tuyến thượng thận, tủy xương, buồng trứng, và nhiều cơ quan khác.

Cao Dương

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng Mỹ vẫn luôn biết Vô sinh, Ung thư tăng vọt trong Quân đội vào năm tiêm chủng COVID-19