Các thành viên Quốc hội Canada gửi lời chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hàng năm, các quan chức chính phủ và chức sắc từ các quốc gia trên thế giới đều ghi nhận những đóng góp của các học viên Pháp Luân Đại Pháp cho cộng đồng các nước, thông qua những lời tuyên bố chúc mừng đối với ngày Pháp Luân Đại Pháp. Kể từ ngày 07/5/2020, đã có 38 quan chức của Canada gửi lời tuyên bố chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp lần thứ 21, cũng như kỷ niệm 28 năm ngày giới thiệu môn tu luyện này đến với thế giới. Mười hai người trong số các quan chức này là các thành viên của Nghị viện Canada.

Pháp Luân Đại Pháp, còn được gọi là Pháp Luân Công, là một môn tu luyện và tự hành dựa trên các nguyên tắc Chân-Thiện-Nhẫn. Được giới thiệu tới công chúng lần đầu vào ngày 13/5/1992 bởi ngài Lý Hồng Chí (Li Hongzhi), môn tu luyện này được thực hành bởi hơn 100 triệu người tại hơn 100 quốc gia.

Các học viên Pháp Luân Công luyện công tại công viên ở Thành Đô trước năm 1999 (Ảnh: Faluninfo.net)

Lãnh đạo phe Đối lập Chính thức, Nghị sĩ Andrew Sheer đã bày tỏ sự cảm phục đối với những nỗ lực mẫn cán của các học viên Pháp Luân Công khi chia sẻ môn tu luyện tốt đẹp với những giáo lý sâu sắc tới người dân Canada.

Nghị sĩ Kyle Seeback cho biết cuộc khủng hoảng của đại dịch toàn cầu hiện nay càng nhắc nhở người dân Canada về tầm quan trọng của nguyên tắc hướng dẫn “Chân - Thiện - Nhẫn”, những nguyên tắc đã dẫn dắt các học viên Pháp Luân Đại Pháp “tiếp tục chịu đựng sau 28 năm, bất chấp những nghịch cảnh”.

Nghị sĩ Judy A. Sgro đã luôn gửi lời chúc mừng nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp hàng năm. Trong năm nay, ngoài lời chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của Pháp Luân Công và các học viên, bà Sgro còn nhấn mạnh vai trò của Canada trong việc giúp đỡ những học viên còn đang bị đàn áp, bị đe dọa khủng bố liên tục, thậm chí phải đối mặt với cái chết chỉ vì đức tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương của họ.

Nghị sĩ Eric Duncan khẳng định, trong bối cảnh của thảm họa đại dịch toàn cầu hiện nay, toàn thế giới mà đặc biệt là Trung Quốc càng cần phải trân quý và thực hành theo các giá trị cốt lõi Chân - Thiện - Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp.

Học viên Pháp Luân Công biểu diễn bài công Pháp ngoài trời để kỷ niệm ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới - 13/05. Ảnh: en.minghui.org)

Nghị sĩ James Bezan cũng lên tiếng phản đối những đàn áp tàn bạo của chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với các học viên Pháp Luân Đại Pháp, đồng thời kêu gọi thế giới cần ngăn chặn ĐCSTQ tiếp tục thực hiện các hành vi vi phạm nhân quyền nghiêm trọng đối với chính những công dân của mình.

Nghị sĩ Kevin Lamoureux tin rằng thế giới sẽ có những biến đổi sâu sắc hơn theo hướng tích cực, nếu có thêm nhiều người tin tưởng và thực hành theo chân lý của Pháp Luân Đại Pháp. Ông cũng đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và mong đợi của mình đối với những đóng góp của các học viên Pháp Luân Công cho cộng đồng trong tương lai.

Các nghị sĩ Jenica Atwin, Ngo Thanh Hai, Nathaniel Erskine-Smith, Ramesh Sangha, Ted Falk, John Brassard đều gửi lời chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với pháp lý Chân - Thiện - Nhẫn và các học viên tu luyện Pháp Luân Công đã mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội và người dân Canada, cả về sức khỏe và tâm hồn.

Ban Biên tập Minghui.net

Du Miên

Theo Minghui.net



BÀI CHỌN LỌC

Các thành viên Quốc hội Canada gửi lời chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp