CEO của Goya Foods: Phe cánh tả muốn hủy bỏ văn hóa, lịch sử, sự tự do của Hoa Kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Robert Unanue, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Goya Foods, cho biết hôm thứ Sáu, phe cánh tả đã lợi dụng đại dịch viêm phổi Vũ Hán tước đoạt Thiên Chúa, văn hóa, lịch sử và sự tự do khỏi người dân Hoa Kỳ.

“Vấn đề là đây là một năm chính trị. Họ đã vũ khí hóa virus corona. Thật không may, họ đã đóng cửa nền kinh tế này. Điều tồi tệ nhất chúng ta có thể làm là đóng cửa nền kinh tế, giết chết tinh thần của chúng ta. Chúng ta cần một lý do để thức dậy vào buổi sáng [đó là]: Chúa, gia đình, công việc. Và họ đang cướp đi tinh thần của chúng tôi, họ đang lấy đi khả năng làm việc của chúng tôi”, ông Unanue nói với Fox News vào ngày 15 tháng 1.

“Chúng ta là một quốc gia dưới quyền của Chúa. Twitter không phải là một quốc gia. Chúng ta không phải là một quốc gia dưới sự quản lý của các phương tiện truyền thông lớn hoặc dưới chính quyền trung ương. Chúng ta đang để giới truyền thông, các Công nghệ lớn (Big Tech) kiểm soát cuộc sống chúng ta, [hoặc để] chính phủ kiểm soát cuộc sống chúng ta”, ông nói.

“Họ muốn hủy bỏ Chúa. Họ muốn hủy bỏ [tự do] ngôn luận của chúng ta. Họ muốn hủy bỏ văn hóa, lịch sử của chúng ta, sự tự do của chúng ta. Họ muốn kiểm soát chúng ta, [tương tự] như số ít kiểm soát số đông, như [kiểm soát] một bầy cừu. Không ai trong số những người này quan tâm đến chúng ta. Chúng ta không thể rời xa Chúa. Chúng ta cần yêu thương và bồi đắp, [chứ] không phải ghét bỏ và phá hủy”, ông nói thêm.

Ông Unanue cho biết Goya Foods đã trải qua năm thành công nhất vào năm 2020 sau khi phe cánh tả cố gắng tẩy chay các sản phẩm của ông.

Ông Unanue đã đưa ra những nhận xét thiện cảm về Tổng thống Trump vào đầu năm 2020, khi so sánh triết lý kinh doanh của tổng thống với triết lý kinh doanh của ông nội mình. Nhận xét của ông đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong những người phê phán ông Trump, gồm những người nổi tiếng và chính trị gia, bao gồm Dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez cũng như cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Julian Castro khi những người này lên án thương hiệu hoặc kêu gọi tẩy chay Goya Foods.

Ocasio-Cortez được Goya đề cử là “nhân viên của tháng” vào tháng 12 sau khi cô kêu gọi tẩy chay Goya khiến doanh số bán hàng tăng gấp 10 lần, ông Unanue nói với The Michael Berry Show.

Ông Unanue còn chỉ trích phe cánh tả khi nói rằng việc họ xử lý đại dịch viêm phổi Vũ Hán là vì lợi ích chính trị.

“Về cơ bản họ đã tuyên bố thiết quân luật. … Đó là điều tồi tệ nhất mà chúng ta hẳn đã có thể làm, chỉ vì lợi ích chính trị. Tôi nghĩ đó là tội phạm. Tôi nghĩ đóng cửa nền kinh tế này vì lý do chính trị về cơ bản là vô đạo đức, ”ông nói.

Ông Unanue kêu gọi người dân hãy đến gần với Chúa hơn trong thời điểm khó khăn này.

“Chúng ta cần không rời xa Chúa. Chúng ta cần đến gần với Chúa hơn”.

Minh Dũng

Theo The Epoch Times

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

CEO của Goya Foods: Phe cánh tả muốn hủy bỏ văn hóa, lịch sử, sự tự do của Hoa Kỳ