Chuyên gia cảnh báo ĐCS Trung Quốc đe dọa sự tồn vong của nước Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi xuất hiện ngày càng nhiều bằng chứng về gian lận trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ, tính công bằng của quá trình bầu cử đã trở thành vấn đề gây tranh cãi và thu hút sự chú ý rộng rãi.

Bằng chứng chồng chất đã cho thấy có gian lận bầu cử quy mô lớn ở ít nhất sáu tiểu bang chiến trường bao gồm Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, North Carolina và Wisconsin. Trước tình hình này, các nhà chính trị và chuyên gia pháp lý cảnh báo rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã can thiệp vào vụ gian lận bầu cử và đang đe dọa Hoa Kỳ cũng như thế giới phương Tây. Họ kêu gọi công chúng cùng hợp lực để đánh bại ĐCSTQ và bảo vệ các giá trị phương Tây.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: Cảnh giác trước mối đe dọa nguy hiểm

Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ của Thượng viện đã tổ chức một phiên điều trần vào ngày 16/12, về vấn đề "Kiểm tra các bất thường trong cuộc bầu cử năm 2020". Trong tuyên bố khai mạc, ông Ron Johnson, chủ tịch của Ủy ban đã nêu bật các vấn đề liên quan đến cuộc điều tra gian lận và việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông.

“Cuộc điều tra cũng như báo cáo của tôi và Thượng nghị sĩ Grassley về những xung đột lợi ích và vướng mắc tài chính liên quan đến nước ngoài của gia đình ông Biden chỉ là một ví dụ về việc đàn áp truyền thông có thể tác động và thực sự đã ảnh hưởng đến kết quả của cuộc bầu cử như thế nào”, ông nhấn mạnh. Ông nói rằng việc điều tra về những bất thường trong cuộc bầu cử năm 2020 sẽ là phiên điều trần cuối cùng của Ủy ban của ông, "nhưng việc giám sát an ninh bầu cử sẽ tiếp tục diễn ra trong Đại hội tiếp theo vì chúng ta phải khôi phục niềm tin vào tính trung thực của hệ thống bầu cử của Hoa Kỳ".

Ron Johnson, Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ của Thượng viện, đã chủ trì một phiên điều trần vào ngày 16/12 về những bất thường trong cuộc bầu cử. (Minghui)
Ron Johnson, Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ của Thượng viện, đã chủ trì một phiên điều trần vào ngày 16/12 về những bất thường trong cuộc bầu cử. (Minghui)

Trong một cuộc phỏng vấn cùng ngày, ông Johnson nhấn mạnh rằng ĐCSTQ đã đóng một vai trò chủ đạo trong vụ gian lận bầu cử và cảnh báo công chúng phải cảnh giác. Điều này xuất phát từ kế hoạch thống trị thế giới của ĐCSTQ và trong vài thập kỷ qua, Hoa Kỳ đã giúp Trung Quốc trở thành nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới.

Kể từ những năm 1970, các chính quyền Hoa Kỳ, từ Nixon và Carter đến Bush, Clinton và Obama đều áp dụng chính sách mềm mỏng đối với Trung Quốc. Kết quả là, Trung Quốc đã gia nhập Ngân hàng Thế giới, được cấp quan hệ thương mại bình thường vĩnh viễn (PNTR), trở thành một phần của WTO, đồng thời gia nhập thị trường chứng khoán và trái phiếu Hoa Kỳ.

Nhìn lại những bài học này, ông Johnson nói rằng ĐCSTQ đã lợi dụng nước Mỹ và thâm nhập vào các trường đại học và doanh nghiệp Mỹ bằng hành vi trộm cắp trí tuệ, ngay cả trong lĩnh vực quân sự và công nghệ vũ trụ. Ông đồng ý với chính sách của Tổng thống Trump đối với Trung Quốc và cảnh báo người Mỹ phải cảnh giác trước mối đe dọa từ ĐCSTQ.

Các tổ chức đăng ký cử tri liên kết với Trung Quốc để đảo ngược kết quả bầu cử của Hoa Kỳ

Ông Trevor Loudon, nhà nghiên cứu người New Zealand và là tác giả của nhiều cuốn sách, là một chuyên gia nổi tiếng về các vấn đề liên quan đến chủ nghĩa cộng sản.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Mười Một, ông cho biết: “Năm nay, chúng ta đã chứng kiến các ​​cảnh bạo động lớn trên đường phố của mình, phong trào Black Lives Matter, v.v. Hầu hết người Mỹ không biết rằng Black Lives Matter là một phong trào theo chủ nghĩa Marx và có mối liên hệ sâu sắc với ĐCSTQ. Hầu hết người Mỹ coi đây là hoạt động vì công bằng xã hội, nhưng nó đã có tác động lớn đến nước Mỹ. Và tôi tin rằng đã đến lúc nó có tác động lớn đến cuộc bầu cử của Hoa Kỳ".

Ông cho biết có nhiều tổ chức cộng sản liên quan đến Black Lives Matter, bao gồm Liberation Road, Đảng Cộng sản Hoa Kỳ. Ông giải thích rằng, “Họ là những người cùng tham gia vào một số tổ chức đăng ký cử tri lớn ở nhiều tiểu bang chiến trường bao gồm Georgia, Michigan, Wisconsin, Pennsylvania, Arizona. Đây là những bang có vấn đề và đang bị thách thức pháp lý”.

Các tổ chức này đã công khai tuyên bố hủy diệt Tổng thống Trump và giành chiến thắng trong cuộc bầu cử cho ứng cử viên Biden. Trên thực tế, “Đây là những nhóm có cam kết đứng về phía ĐCSTQ và họ đang hả hê về ‘chiến thắng’ trong cuộc bầu cử”, ông nói.

Trevor Loudon, nhà nghiên cứu và là tác giả người New Zealand, cho biết có một số tổ chức cộng sản đã tham gia vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. (Minghui)
Trevor Loudon, nhà nghiên cứu và là tác giả người New Zealand, cho biết có một số tổ chức cộng sản đã tham gia vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. (Minghui)

Lấy ví dụ, Đảng Cộng sản Hoa Kỳ (CPUSA) đã có một bài báo vào năm 2010 tuyên bố rằng nếu nổ ra một cuộc chiến giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, thì họ sẽ chiến đấu cho Trung Quốc ở trong lòng Hoa Kỳ. Đảng Cộng sản Hoa Kỳ không đơn độc. “Tổ chức Liberation Road (tạm dịch Con đường Giải phóng) là lực lượng dẫn đường chỉ lối của Black Lives Matter. Đó là một nhóm cộng sản thân Trung Quốc. Họ có một số cán bộ đang sống ở Trung Quốc. Tổ chức này bắt nguồn từ phong trào chủ nghĩa Mao Trạch Đông trong những năm 1960 và 1970. Họ công khai tuyên truyền cho Trung Quốc trong các ấn phẩm của họ. Và họ là nhóm đứng sau Black Lives Matter”, ông nói tiếp.

Các nhóm khác cũng rất tích cực. Hiệp hội Chinese Progressive Association (Cấp tiến Trung Quốc), là đồng minh chủ chốt của ĐCSTQ ở bờ biển phía Tây và hoạt động ở San Francisco 40 năm nay. “Hiệp hội Cấp tiến Trung Quốc này có quan hệ rất sâu sắc với Black Lives Matter, và với toàn bộ mạng lưới các tổ chức đăng ký cử tri ở tiểu bang Arizona, Pennsylvania, Florida, Michigan, Wisconsin, và Georgia; đều là các bang chiến trường quan trọng. Và trong các ấn phẩm của mình, tổ chức bình phong này công khai khoe khoang, [rằng] họ đã giành được sáu trong số bảy tiểu bang mà họ nhắm đến cho ứng cử viên Biden. Đây là tuyên bố của họ, không phải của tôi”, ông Loudon nói thêm, “Vì vậy, ngay trước mặt chúng ta, các tổ chức đăng ký cử tri trực thuộc Trung Quốc đang giúp đảo ngược cuộc bầu cử của Hoa Kỳ”.

Ông cho biết các nhóm này đang lên kế hoạch cho một cuộc cách mạng để chuyển đổi nước Mỹ. “Một cuộc cách mạng là sự lật đổ các cơ cấu quyền lực hiện có. Và ngay bây giờ, tôi thấy điều này đang diễn ra ở Mỹ. Tôi thấy một mô hình đảo chính dài hạn đã và đang diễn ra trong 50 năm qua. Nhóm cánh tả cực đoan, Đảng Cộng sản Hoa Kỳ, các nhóm ủng hộ tư tưởng Mao Trạch Đông, các nhóm ủng hộ chủ nghĩa Trotsky hiện đếm được hơn 30 ở Hoa Kỳ. Cả những tổ chức như Chủ nghĩa xã hội dân chủ của Mỹ, đến Đảng Cộng sản Hoa Kỳ, Con đường Giải phóng, Đảng vì Chủ nghĩa xã hội và Giải phóng, Đảng Thế giới Công nhân”, ông nói.

“Nếu Tổng thống Trump tái đắc cử và ông ấy tiếp tục cô lập Đảng Cộng sản Trung Quốc vốn thực sự chỉ có 800 tổ chức, giống như một tổ chức mafia điều hành cả đất nước, thì tôi tin rằng nếu Tổng thống Trump có thể tiếp tục xây dựng liên minh này, ông ấy sẽ thực sự đi đến bước người dân Trung Quốc sẽ tự mình hạ gục ĐCSTQ”, ông Loudon giải thích. Còn nếu Joe Biden lên nắm quyền, ông ta sẽ đảo ngược tiến trình này.

Ông Loudon cho biết, gian lận bầu cử vẫn luôn là mối quan ngại từ trước đến nay. Ông nói: “Và bây giờ chúng ta đã đi đến đỉnh điểm. Có lẽ gần một phần ba công dân của đất nước Hoa Kỳ tin rằng cuộc bầu cử này đã bị đánh cắp. Điều này phải được giải quyết công khai cho mọi người được minh bạch. Nếu chúng ta không tuân theo luật pháp, sẽ không ai tin tưởng vào những cuộc bầu cử sắp tới ở Mỹ. Và điều đó sẽ dẫn đến chủ nghĩa cực đoan, có thể gây ra bạo lực. Nó sẽ khiến mọi người từ bỏ hệ thống. Và nền dân chủ lành mạnh vốn có của Mỹ sẽ chỉ còn là dĩ vãng. Vấn đề này phải được giải quyết".

Điều này cũng liên quan đến giới truyền thông. “Truyền thông của chúng ta đã và đang bị công nghệ thao túng hàng loạt, dập tắt những quan điểm mà họ không thích. Đây là cuộc cách mạng. Đây là sự ấp ủ chế độ chuyên chế. Và nếu chúng ta không giải quyết vấn đề gian lận của cuộc bầu cử lần này, thì sẽ không bao giờ có sự phản kháng đối với chương trình nghị sự lớn này, cũng như sẽ không có khả năng hợp nhất mọi người để quay lại vấn đề này trong tương lai, bởi vì chúng ta sẽ không có Facebook, sẽ không có Twitter”, ông nói. “Chúng ta sẽ bị Sở thuế vụ (IRS) hoặc Bộ Tư pháp hoặc FBI nhắm mục tiêu. Và chúng ta sẽ thấy một nhà nước độc đảng được thiết lập một cách hiệu quả ở đất nước này”.

Trong một video từ năm 2015, người đồng sáng lập của Black Lives Matter Patrisse Cullors cho biết bà và những nhà tổ chức khác là những người "được đào tạo theo chủ nghĩa Marx" và họ chống lại Tổng thống Trump. Trong một lá thư gửi cho ông Biden và người đồng hành Kamala Harris vào tháng Mười Một, bà viết: “Cùng với các tổ chức do người Da đen lãnh đạo trên toàn quốc, Black Lives Matter đã đầu tư rất nhiều vào cuộc bầu cử này. Phương châm của chúng tôi là “bỏ phiếu và tổ chức” và với nỗ lực tư pháp trong tiến trình bầu cử, chúng tôi đã tiếp cận hơn 60 triệu cử tri”.

Chuyên gia Trung Quốc: “Nếu chúng ta không hiểu được bản chất căn bản của thách thức này...thì chúng ta sẽ đánh mất đất nước”

Ông Gordon Chang, một luật sư và là tác giả các bài viết về các vấn đề Trung Quốc cho biết, ĐCSTQ đã dính líu đến gian lận bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ. Nó rất nghiêm trọng bởi vì sự xâm nhập của ĐCSTQ vào giới "tinh hoa" của Mỹ đã đặt ra "tình trạng khẩn cấp về gián điệp".

“Chúng tôi cũng biết rằng Trung Quốc đã cố gắng tạo ra sự hỗn loạn. Các mạng lớn của Trung Quốc như 'Spamoflauge Dragon' đã không ngừng tấn công Tổng thống trên YouTube, Facebook và Twitter”, ông Chang nhấn mạnh. Chúng tôi biết rằng các mạng xã hội đã gỡ xuống một lượng lớn các tài khoản giả của Trung Quốc”, ông giải thích. “Chỉ riêng tháng Sáu đã gỡ xuống 174.000 tài khoản giả mạo, vì vậy chúng tôi biết rằng họ đã tích cực hoạt động và có rất nhiều dấu hiệu cho thấy việc này nhằm gây hiệu ứng phá hoại đối với Tổng thống.

Ông Chang tiếp tục: “Xu hướng chung là Trung Quốc đã can thiệp đáng kể vào cuộc bầu cử của chúng ta. Họ đã tung ra các chiến dịch thông tin giả độc hại trên bề mặt, và sử dụng các tài khoản ảo và dư luận viên để tập trung xoáy sâu vào các vấn đề. Họ đã và đang can thiệp từ rất lâu rồi”.

Ông Gordon Chang nói rằng công chúng cần biết về các mối đe dọa nghiêm trọng từ ĐCSTQ. (Minghui)
Ông Gordon Chang nói rằng công chúng cần biết về các mối đe dọa nghiêm trọng từ ĐCSTQ. (Minghui)

Ông nói rằng ĐCSTQ đã thâm nhập vào giới tinh hoa của Mỹ và nhắm vào tất cả các cơ sở trên toàn quốc. “Không chỉ các trường cao đẳng và đại học, mà còn là các lớp mẫu giáo lớn và các trường tiểu học, trung học, các quỹ và các tổ chức phi chính phủ. Trung Quốc đang nhắm mục tiêu vào tất cả các tổ chức của Hoa Kỳ”, ông nói thêm. “Ảnh hưởng của Trung Quốc đối với Hoa Kỳ rất lớn, điều đó có nghĩa là chúng ta có rất nhiều việc phải làm để loại bỏ ĐCSTQ ra khỏi xã hội của chúng ta, bởi vì họ chắc chắn là không tốt".

Với những lời phát biểu của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ hiện tại về kế hoạch thống trị thế giới, mối hiểm họa là hiện hữu và ngay trước mắt. “Nếu chúng ta không thay đổi hướng đi, chúng ta sẽ đánh mất đất nước của mình, bởi vì ĐCS Trung Quốc là mối nguy hiểm thực sự của chúng ta, và nếu chúng ta không hiểu bản chất cơ bản của thách thức này, thì chúng ta sẽ thất thủ và sẽ đánh mất đất nước Hoa Kỳ ”, ông cho biết.

Ông nói rằng thế giới đang dõi theo Hoa Kỳ. " Nếu không chiến đấu vì nền dân chủ, thì chúng ta sẽ mất nó", ông viết trên Twitter vào ngày 20/11.

Luật sư Lin Wood: "ĐCSTQ là xấu xa và tàn nhẫn"

Luật sư người Mỹ Lin Wood gần đây đã viết bài trên các tờ báo và trên mạng xã hội về các cách thức ĐCSTQ sử dụng để thâm nhập vào xã hội Hoa Kỳ trong một thời gian dài để kiểm soát đất nước này. Ông hy vọng công chúng sẽ có thể minh bạch về những vấn đề Hoa Kỳ đang phải đối mặt. Về cơ bản, ĐCSTQ và các tổ chức khác đang đánh cắp cuộc bầu cử.

Ông Wood viết trên Twitter vào ngày 8/12: “Tôi tin rằng người Mỹ cần hiểu và chấp nhận một thực tế rằng ĐCSTQ không phải là người bạn của Hoa Kỳ. Trái lại, ĐCSTQ là xấu xa và tàn nhẫn. Họ công khai tuyên bố năm 2049 sẽ chiếm vị trí số 1 của Hoa Kỳ. Sau đó, năm 1996, họ rút ngắn mục tiêu xuống năm 2030. Vì bà Hillary thua & ông Donald Trump đã thắng cử, mục tiêu bây giờ có thể là năm 2020”.

“Các sự kiện của năm 2020 chỉ có ý nghĩa nếu được coi là các bước dẫn đến cuộc cách mạng màu. Điều quan trọng cần nắm bắt trong những tuần tới là chúng ta là một quốc gia với một mục tiêu chính - nền tự do dân chủ. Chúng ta cần tin tưởng vào sự lãnh đạo của Tổng thống Trump”, ông nói tiếp

Luật sư Lin Wood nói rằng ĐCSTQ đã đánh cắp cuộc bầu cử của Hoa Kỳ. (Minghui)
Luật sư Lin Wood nói rằng ĐCSTQ đã đánh cắp cuộc bầu cử của Hoa Kỳ. (Minghui)

Trong một cuộc biểu tình ở tiểu bang Georgia vào ngày 2/12, ông Wood đã cảnh báo những người tham gia về mối đe dọa từ ĐCSTQ. Ông ấy nói rằng ông và những người tham gia sự kiện khác đang gửi một thông điệp đến Bắc Kinh rằng “Một lần nữa nước Mỹ quay trở lại nước Mỹ của năm 1776, và Trung Quốc sẽ không thể lấy đi nền tự do dân chủ của Hoa Kỳ. Hoa Kỳ sẽ đấu tranh để bảo vệ tự do của mình”…

“Đó là trận chiến giữa thiện và ác; đây là cuộc chiến giữa sự thật và sự dối trá”, ông Wood giải thích,“ Đất nước Hoa Kỳ là của người dân”.

Bài viết của tác giả Kỷ Trân Nguyên, phóng viên Minhhue net.

Nguyên Hương (biên dịch)
Theo minhhui.org



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia cảnh báo ĐCS Trung Quốc đe dọa sự tồn vong của nước Mỹ