Chuyên gia: Những người theo chủ nghĩa Marx tìm cách hủy hoại xã hội Mỹ thông qua tình dục hóa giới trẻ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo tác giả và chuyên gia James Lindsay, giới trẻ ở Hoa Kỳ đang bị tình dục hóa theo chủ nghĩa Marx.

Ông Lindsay, tác giả của cuốn sách “Race Marxism” và “Cynical Theories: How Activist Scholarship Made Everything about Race, Gender, and Identity–and Why This Harms Everybody”, gần đây đã nói với chương trình China Insider của EpochTV rằng, mục đích là gây bất ổn cho xã hội nhằm tạo thời cơ chín muồi cho những người cộng sản đoạt lấy quyền lực.

Và kế hoạch của họ đã được thực hiện trong hơn một thế kỷ.

Ông nói: “Đây là một chương trình có mục đích mà những người theo chủ nghĩa Marx đã thực hiện từ ít nhất những năm 1910, khởi nguồn ở Hungary, nhằm cố gắng tình dục hóa trẻ em để gây ra sự nhầm lẫn về giới tính và tình dục, khiến cho chúng trở thành những nhà hoạt động chính trị thay mặt cho một số chương trình nghị sự khác”.

Ông Lindsay đề cập đến ông Georg Lukacs, một người Hungary sùng bái chủ nghĩa Marx từng là phó ủy viên giáo dục năm 1919, trong thời kỳ Cộng hòa Xô Viết Hungary tồn tại trong một thời gian ngắn. Ông cho biết, ông Georg Lukacs đã giới thiệu giáo dục giới tính cho trẻ em ở cấp tiểu học.

Ông Lindsay nói, “Ông Georg Lukacs đã giới tính hóa trẻ em Hungary để tách chúng khỏi gia đình, tách các em khỏi tôn giáo, quốc gia và văn hóa của mình. Về cơ bản là khiến cho trẻ em… hoàn toàn chìm đắm trong những ý tưởng này để khi chúng về nhà, chúng sẽ nói với cha mẹ rằng, ‘cha mẹ biết đấy, mọi thứ đã thay đổi, hoặc Kinh Thánh là sai, hoặc bất cứ điều gì trong tôn giáo của chúng ta là sai, truyền thống của chúng ta là sai".

Theo ông Lindsay, tiếp đến là ông Herbert Marcuse, một thành viên nổi bật của trường phái Frankfurt, người đã tập trung nỗ lực của mình vào việc “cố gắng giải phóng năng lượng tình dục”. Trong tác phẩm năm 1965 của mình, “Eros and Civilization”, ông Marcuse đã áp dụng hệ tư tưởng của chủ nghĩa Marx và đi sâu vào các chủ đề này, xác lập thành cơ sở trí tuệ cho cuộc cách mạng tình dục những năm 1960. Ông Lindsay lưu ý rằng, điều này dẫn đến các chương trình giáo dục tình dục toàn diện trong các trường học ở Mỹ ngày nay.

Theo ông, những năm 1980 và 1990 sau đó đã chứng kiến ​​sự trỗi dậy của phong trào “phong trào nữ quyền hậu cấu trúc”. Các nhà hoạt động phong trào nữ quyền này đã sử dụng lý thuyết hậu hiện đại để ủng hộ quan điểm cho rằng giới tính là do xã hội kiến tạo nên và vai trò giới tính là một hình thức áp bức.

Ông nói: “Họ đã sử dụng lý thuyết hậu hiện đại để phá bỏ mọi ranh giới — không chỉ là ý tưởng rằng giới tính là một kiến tạo của xã hội, mà giới tính và tình dục và mọi thứ đều được xây dựng về mặt xã hội”.

“Và những người đó về cơ bản đã chiếm quyền kiểm soát”.

Ông nói thêm rằng, những người theo chủ nghĩa Marx thời hiện đại “tập trung nhiều hơn vào giới tính và tính linh hoạt về mặt xã hội của những khái niệm này so với những gì quý vị thấy cách đây 100 năm từ những người theo chủ nghĩa Marx ở trường phái cũ. Tuy nhiên, tác động là như nhau”.

Đồng thời, với việc giới trẻ là nhóm mục tiêu của họ, những người theo chủ nghĩa Marx nhận thấy một nhóm dân số rất dễ bị tổn thương và dễ gây ấn tượng, Ông Lindsay lưu ý thêm rằng, vì họ đang trong một giai đoạn của cuộc đời khi mà “họ đang cố gắng tìm ra bản chất con người mình, họ đang cố gắng trưởng thành, trải qua tuổi dậy thì và khám phá ý nghĩa của việc sống với bản chất con người đó của họ”.

Kết quả là, những người trẻ tuổi đang trở thành nạn nhân. "Họ đang được đưa toàn bộ những ý tưởng này về tính linh hoạt của giới tính, tính linh hoạt của tình dục, bản chất được xây dựng xã hội của tình dục. Và nó thực sự khiến người trẻ trở thành nạn nhân", ông nói.

Ông nói thêm, “Trong khi đó, họ các nhà hoạt động đứng sau nói rằng điều đó chỉ nhằm bảo vệ những người đồng tính LGBT, vốn cũng đang là nạn nhân”.

Ông Lindsay lưu ý rằng các phong trào theo chủ nghĩa Marx thời đó và ngày nay đều có chung một mục tiêu, đó là “dụ dỗ trẻ em để các em tiếp thu nhiều hơn về giới tính và việc hướng dẫn tình dục đang diễn ra trong khắp các khuôn viên trường học của các em”.

Ông nói, “Vì vậy, mục đích thực sự là làm suy yếu và gây mất ổn định trong ngắn hạn, để chiếm đoạt quyền lực. Và sau đó sẽ tùy thuộc vào người nắm quyền để quyết định xem những điều gì họ nghĩ là chấp nhận được và không chấp nhận được”.

Với việc trẻ em bị ngập trong những tư tưởng của chủ nghĩa Marx như vậy từ mọi góc độ, đặc biệt là khi “các trường học đang làm một công việc tồi tệ, đang thất bại trong việc giáo dục học sinh”, ông Lindsay nhấn mạnh rằng điều này đặt ra trách nhiệm nhiều hơn cho các bậc cha mẹ.

Ông cho biết, “Cha mẹ phải đảm nhận vai trò của việc thực sự giáo dục… con của họ, trước tiên. Và thứ hai, cha mẹ cũng phải đính chính lại cho con cái về những điều chúng đang được giảng dạy về chủng tộc, về lịch sử, về giới tính, về… tình dục và vai trò giới tính”.

Ông Lindsay cho biết, tình hình này cũng đang buộc các bậc cha mẹ phải nói chuyện về giới tính và tình dục với con họ ở độ tuổi nhỏ hơn nhiều so với độ tuổi mà phụ huynh cho là phù hợp, vì trường học và các phương tiện truyền thông đang lôi kéo trẻ em vào những vấn đề như thế này.

Ông nói: “Công việc mà các bậc cha mẹ làm bây giờ khó khăn hơn rất nhiều so với 10 hay 15 năm trước”.

"Nhưng tôi nhấn mạnh điều này đã diễn ra khá tràn lan ít nhất là trong thập kỷ qua. Và vì vậy, chủ yếu, các bậc cha mẹ bây giờ mới nhận thức được rằng điều này đang được dạy cho con cái của họ với số lượng lớn như vậy ".

Huyền Anh

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia: Những người theo chủ nghĩa Marx tìm cách hủy hoại xã hội Mỹ thông qua tình dục hóa giới trẻ