Chuyên gia về vũ khí sinh học Ấn Độ tuyên bố: COVID-19 là khủng bố sinh học

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cuốn sách mới của Tiến sĩ Sharad S. Chauhan, một sĩ quan cảnh sát Ấn Độ cấp cao và là chuyên gia về Vũ khí Sinh học khẳng định COVID-19 là Khủng bố Sinh học.

Ông Sharad S. Chauhan là Tiến sĩ MBBS đoạt Huy chương Vàng của Đại học Delhi với bằng Tiến sĩ về Khủng bố Sinh học. Ông cũng là tác giả của cuốn sách Vũ khí sinh học.

Cuốn sách có tựa đề COVID-19 – Opportunistic Bioterrorism? A Virus from China set to Change World History (tạm dịch: COVID-19 - Khủng bố sinh học cơ hội? Virus từ Trung Quốc được thiết lập để thay đổi lịch sử thế giới), tổng kết các giai đoạn đầu của dịch COVID-19 ở Trung Quốc, trong đó nhấn mạnh đặc biệt vào nguồn gốc của coronavirus, dòng thời gian của các sự kiện và phản ứng của người dân Trung Quốc đối với virus.

COVID-19 - Khủng bố sinh học cơ hội? Virus từ Trung Quốc được thiết lập để thay đổi lịch sử thế giới
Bìa cuốn sách "COVID-19 - Khủng bố sinh học cơ hội? Virus từ Trung Quốc được thiết lập để thay đổi lịch sử thế giới"

Cuốn sách cũng miêu tả bối cảnh các thí nghiệm do các nhà nghiên cứu Trung Quốc thực hiện đối với đại dịch SARS cách đây hơn một thập kỷ, và cũng tương tự như coronavirus, và tình trạng của nền kinh tế Trung Quốc trước khi bùng phát dịch.

Cuốn sách của Tiến sĩ Sharad S. Chauhan lần đầu tiên xác định khái niệm khủng bố sinh học cơ hội. Tác giả dựa vào trí tuệ khoa học và mã nguồn mở để xem xét kỹ lưỡng bằng chứng với chuyên môn có được khi là một sinh viên tốt nghiệp y khoa và một sĩ quan cảnh sát.

Cuốn sách đã phơi bày những bằng chứng về dịch bệnh bắt đầu bùng phát ở Trung Quốc vào gần cuối năm 2019 hiện là một thảm họa toàn cầu. Đại dịch COVID-19 hoành hành đã thay đổi thế giới hơn bao giờ hết, hơn cả các cuộc đại chiến và đại dịch trong quá khứ. Các hậu quả về chiến lược, địa chính trị và địa kinh tế của COVID-19 đang dần bộc lộ. Virus Trung Quốc được thiết lập để thay đổi thế giới.

Cuốn sách cũng nêu ra 101 câu hỏi quan trọng về COVID-19. Cuốn sách hiện là một nguồn tham khảo duy nhất cho tất cả các vấn đề gây tranh cãi liên quan đến đại dịch COVID 19.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia về vũ khí sinh học Ấn Độ tuyên bố: COVID-19 là khủng bố sinh học