Cuộc bầu cử năm 2020 đã bị đánh cắp: Đây là bằng chứng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phần mềm bầu cử Smartmatic được phát triển ở Venezuela với tính năng bảo mật và chức năng tích hợp sẵn cho phép quản trị viên hệ thống có thể ghi đè các tính năng bảo mật. Trong số các đặc quyền đặc biệt mà nó cấp cho quản trị viên có cả các chức năng như sau: thứ nhất, cạo phiếu liên tục từ ứng cử viên này sang ứng cử viên khác; thứ hai, phân loại phiếu bầu theo lô để “xử lý” sau này nhưng thay vào đó trở thành một nhóm phiếu bầu mà quản trị viên có thể chỉ định đơn giản cho ứng viên được lựa chọn; thứ ba, tạo phiếu trống.

Phần mềm này đã từng được đưa vào sử dụng trong các hệ thống bầu cử (ví dụ: hệ thống Dominion) để sử dụng ở Mỹ và các quốc gia khác sau một chuỗi các thỏa thuận cấp phép không rõ ràng, các vụ phá sản, sáp nhập và mua lại công ty. Thực tế là các hệ thống bầu cử được phát triển kể từ dưới thời Hugo Chavez này vẫn đang được sử dụng để quản lý các cuộc bầu cử ở Mỹ và bắt đầu phát huy tác dụng chi phối kết quả bầu cử ở quốc gia này.

Trong bài báo “Hoa Kỳ điều tra máy bỏ phiếu có liên quan tới Venezuela” trên tờ New York Times năm 2006, nhà báo Brad Golden viết: “Chính phủ liên bang đang điều tra việc tiếp quản một nhà sản xuất hệ thống bỏ phiếu điện tử hàng đầu của Mỹ vào năm ngoái bởi một công ty phần mềm nhỏ có có liên hệ với chính phủ cánh tả Venezuela của Tổng thống Hugo Chávez. Cuộc điều tra đang tập trung vào các chủ sở hữu người Venezuela của công ty phần mềm Smartmatic Corporation và đang cố gắng xác định xem chính phủ ở Caracas có bất kỳ quyền kiểm soát hoặc ảnh hưởng nào đối với hoạt động của công ty hay không… ”.

Năm 2008, VoterAction (một nhóm hoạt động có trụ sở tại Massachusetts và bang Washington) đã đưa ra một báo cáo công khai nhan đề “CÔNG TY SEQUOIA VOTING SYSTEMS, INC SỬ DỤNG PHẦN MỀM ĐẾM PHIẾU BẦU ĐƯỢC PHÁT TRIỂN, SỞ HỮU VÀ CẤP PHÉP BỞI SMARTMATIC NƯỚC NGOÀI, MỘT CÔNG TY LIÊN KẾT VỚI VENEZUELAN CỦA CHÍNH PHỦ HUGO CHÁVEZ ", trong đó nêu rõ: "An ninh quốc gia Mỹ tiềm ẩn nhiều rủi ro vì phần mềm được sử dụng để kiểm phiếu ở 20% đất nước trong các cuộc bầu cử gần đây thuộc sở hữu và kiểm soát bởi một công ty do Venezuela điều hành có quan hệ với chính phủ Venezuela của Hugo Chávez, công ty này có những vấn đề như sau:

  1. Là “công ty rất tai tiếng trong việc can thiệp vào các cuộc bầu cử nước ngoài ở Tây bán cầu”.
  2. Quyền kiểm soát của Smartmatic đối với phần mềm kiểm phiếu do nước ngoài sở hữu và điều hành được sử dụng trong các máy bỏ phiếu của Hệ thống bỏ phiếu Sequoia… hiện nay tiềm ẩn nguy cơ an ninh quốc gia giống như năm 2006 khi Mỹ Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ (“CFIUS”) mở một cuộc điều tra về quyền sở hữu Sequoia của Smartmatic.
  3. CFIUS là một ủy ban liên cơ quan của chính phủ Mỹ do Bộ Tài chính Mỹ lãnh đạo nhằm giải quyết các rủi ro an ninh quốc gia do quyền sở hữu nước ngoài làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Mỹ, bao gồm các công ty cung cấp các phương tiện giúp cử tri ở Hoa Kỳ bầu ra Tổng thống và Đại biểu Quốc hội.
  4. Câu hỏi của CFIUS về những chủ sở hữu cuối cùng của tập đoàn Smartmatic và mối quan hệ của nó với chính phủ Chávez đã không được ban quản lý Sequoia giải đáp.
  5. Sau đó, một nhóm đầu tư do ban quản lý Sequoia dẫn đầu được cho là đã mua lại Sequoia từ Smartmatic vào cuối năm 2007 theo những điều khoản không được công khai.
  6. Smartmatic sau này vẫn tiếp tục sở hữu phần mềm đếm phiếu bầu trên máy bỏ phiếu Sequoia và cấp phép cho Sequoia phần mềm đó, chính là phần mềm Smartmatic phát triển ở Venezuela.
  7. Hiện tại đang có cáo buộc rằng việc Smartmatic bán Sequoia "là gian lận", là " một giao dịch giả mạo được thiết kế để đánh lừa các nhà quản lý”. “Cho đến nay vẫn chưa xác định được chủ sở hữu cuối cùng của Smartmatic hoặc mức độ mà Smartmatic và chính phủ Chávez của Venezuela có ảnh hưởng đối với các cuộc bầu cử Mỹ thông qua quyền kiểm soát của Smartmatic đối với phần mềm đếm phiếu bầu Máy bỏ phiếu Sequoia…”

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của Phillipines TV, Chủ tịch của Smartmatic Mark Malloch-Brown (kỳ lạ thay, cũng là Phó Chủ tịch quỹ đầu tư của George Soros và Viện Xã hội Mở) đã thừa nhận rằng có một thỏa thuận cấp phép giữa Dominion và Smartmartic.

Smartmatic (hay còn gọi là Sequoia) hoạt động dưới nhiều thương hiệu khác nhau trong hệ thống bầu cử Mỹ (trong đó Dominion chỉ là một trong số đó) cung cấp cho các cuộc bầu cử Mỹ không chỉ quá nhiều những chức năng “hào phóng”, mà còn cả chế độ bảo mật đầy lỗ hổng cho phép không chỉ các quản trị viên mà thậm chí cả những người bên ngoài khu bầu cử, kể cả ở nước ngoài vẫn có thể thao túng kết quả cuộc bầu cử đó.

Những chức năng này đã được sử dụng một cách chiến lược & tích cực để gây khó khăn cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 11. Nó có tính chiến lược ở chỗ nó không “phổ biến” mà nhắm vào 6 bang chiến trường, nếu lật ngược lại, cũng sẽ lật ngược các thuật toán của phần mềm này.

Ông Trump đơn giản là đã phá vỡ thuật toán của họ, bởi vì ông đã giành được lượng phiếu quá lớn vượt quá khả năng xử lý của phần mềm này (vốn chỉ được cài đặt để giành được phiếu bầu thông qua các gian lận nhỏ). Chính vì vậy mà tại 6 bang đó, kẻ xấu đã phải ra tay toàn lực (ví dụ: bố trí côn đồ đe dọa quan sát viên, dán báo lên cửa sổ, ngừng kiểm phiếu sau đó mở lại ngay sau khi quan sát viên Đảng Cộng hòa khởi hành, v.v. ). Bằng chứng về những gian lận trên sẽ được tìm thấy ở những nơi có xuất hiện tình trạng che đậy đầy thô thiển này, ở trong các tài liệu về các đặc quyền đặc biệt của quản trị viên được nhúng trong hệ thống của Dominion, và ở trong bản tuyên thệ từ các cử tri và tình nguyện viên mô tả những gì họ được chứng kiến - hoàn toàn trùng khớp với những biện pháp che đậy mà bài báo này đề cập.

Dữ liệu (chẳng hạn như dữ liệu được hiển thị rộng rãi bên dưới) thể hiện sự kỳ quặc về mặt thống kê (ví dụ: hàng nghìn và hàng chục nghìn phiếu bầu Biden liên tiếp xảy ra với khả năng xảy ra với tỷ lệ bốn tỷ-1, tốc độ xử lý phiếu bầu ở tốc độ không thể thực hiện được với thiết bị hiện có sẵn) bản thân chúng trùng khớp với những cửa sổ bị che đậy, nơi mà những người quan sát cuộc bỏ phiếu và kiểm phiếu bị đe dọa nên khó có thể đến gần.

Trong số những bang bị cài thuật toán “ma thuật” này xoay trục, Biden đã giành được chiến thắng với cách biệt hàng chục nghìn phiếu bầu nhờ nhận được hàng trăm nghìn phiếu bầu “bổ sung” thông qua các biện pháp này.

=> Kết luận: Cuộc bầu cử năm 2020 của Mỹ đã bị “đánh cắp”!

Các biểu đồ minh họa:

[1] Máy chủ của Dominion bị nhiễm phần mềm độc hại QSnatch rộng rãi. Khi nhân viên kiểm phiếu đăng nhập với tư cách quản trị viên, QSnatch đã đánh cắp thông tin đăng nhập của họ. Do đó, quản trị viên không chỉ có thể ghi đè (không có dấu vết kiểm tra) bảo mật bầu cử trong một khu vực bầu cử, mà bất kỳ ai ăn cắp thông tin đăng nhập đó cũng có thể xảy ra (do sự phổ biến của QSnatch trên máy chủ Dominion xảy ra ở khắp mọi nơi). Dominion gửi các bản vá phần mềm liên tục (có chủ ý?) Cho phép QSnatch bỏ qua thông tin của các bản vá trước.

[2] Atlanta, Philadelphia, Detroit, Milwaukee, Maricopa County Arizona (Greater Phoenix), Clark County Nevada (Greater Las Vegas).

[3] Ví dụ: những người chuyển đổi Sharpie / Bic có kinh nghiệm trong các khu bầu cử ở Maricopa tạo ra một lượng lớn “phiếu bầu được xử lý” cho các quản trị viên, những người có thể kéo và thả chúng sau đó cho Ứng viên Biden.

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc bầu cử năm 2020 đã bị đánh cắp: Đây là bằng chứng