Cựu giám đốc Pfizer: Nguy cơ tử vong hậu vaccine ngừa virus Corona Vũ Hán ở trẻ em cao gấp 50 lần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà khoa học và cựu Phó Chủ tịch của công ty dược phẩm Pfizer là ông Michael Yeadon mới đây đã nghiêm túc cảnh báo rằng, việc tiêm vaccine ngừa virus Corona Vũ Hán cho trẻ em có nguy cơ tử vong cao.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn của mình trên chương trình War Room của cựu chiến lược gia Tòa Bạch Cung – Steve Bannon vào hôm ngày 9/6, ông Yeadon nhấn mạnh rằng, bên cạnh nền tảng khoa học của mình, ông còn là một người cha và là một người ông, do vậy ông có thể bảo đảm rằng: “Những người trẻ tuổi không dễ bị nhiễm COVID-19”.

Ông cho rằng, sức đề kháng của trẻ em và thanh thiếu niên đối với căn bệnh này sẽ làm cho họ không cần thiết phải tiêm phòng. Mặc dù ông Yeadon tin tưởng vào các loại vaccine đã được phê duyệt, nhưng ông cũng cảnh báo rằng, vaccine đang được sử dụng để ngăn chặn virus viêm phổi Vũ Hán chưa được chấp thuận; nó chẳng qua chỉ được cấp phép để sử dụng khẩn cấp.

Theo ông, yếu tố đặc biệt khiến cho những loại “vaccine” thử nghiệm này trở nên nguy hiểm là sự tạo ra protein đột biến, có thể tạo ra các cục máu đông, là điều đã được biết đến trong nhiều năm. Ông giải thích: “Thiết kế dựa trên gen có cơ thể tạo ra protein [tăng đột biến] của virus, và chúng tôi đã biết và từng biết trong nhiều năm rằng, protein tăng đột biến của virus, gây ra cục máu đông. Đó là một vấn đề cơ bản”.

Ông Yeadon cũng đề cập đến tỷ lệ cao mắc các tác dụng phụ, gây ra bởi những “vaccine” gây tranh cãi này, rất nhiều trường hợp nó đã ảnh hưởng đến sức khỏe của những người mắc phải. Do đó, ông trích dẫn rằng, trong những năm trước, số ca tử vong trung bình do tất cả các loại vaccine gây ra là khoảng 200, nhưng hiện tại, hơn 5.000 ca tử vong đã được ghi nhận từ tháng Giêng đến tháng Năm năm 2021 chỉ riêng tại Hoa Kỳ là do vaccine COVID gây ra.

Ông Yeadon nói với ông Bannon rằng: “Nếu anh nhìn vào khoảng tháng Giêng năm nay và so sánh từng tháng với bất kỳ năm nào trước đó… thì con số thật là khổng lồ. Nó cao hơn từ 50 đến 100 lần. Mà đó không phải là dữ liệu của tôi, đó là dữ liệu công khai của Hoa Kỳ”.

Tệ hơn nữa, ông cho rằng, loại thuốc này đã được phê duyệt một cách gian lận dựa trên cơ sở khẩn cấp, bởi vì nó vi phạm nguyên tắc cơ bản rằng, miễn là có một phương pháp điều trị hiệu quả cho căn bệnh này, thì sẽ không được chấp thuận khẩn cấp cho một loại thuốc khác.

Trong trường hợp này, thuốc ký ninh hydroxychloroquine (gọi tắt là HCQ), ivermectin, azithromycin và steroid dạng hít, tất cả đều an toàn và hiệu quả, đều có sẵn để điều trị các tình trạng sức khỏe do virus viêm phổi Vũ Hán gây ra.

Tuy nhiên, theo ông Yeadon, mỗi loại thuốc trong số này đều đã bị áp chế bởi giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia Hoa Kỳ – Tiến sĩ Anthony Fauci, cùng với những người được gọi là khoa học gia, các phương tiện truyền thông chính thống, những gã khổng lồ công nghệ. Hơn nữa, đằng sau vaccine còn tiềm ẩn nguy cơ đánh mất quyền tự do cá nhân, thông qua bàn tay của các chính trị gia đang thúc đẩy “hộ chiếu vaccine” hay “hộ chiếu sức khỏe”, như ông đã từng tuyên bố nhiều lần, một trong số đó là video được đăng vào ngày 16/5.

Giống như ông Yeadon, nhiều nhà khoa học đang gióng lên hồi chuông cảnh báo bằng nhiều lập luận khác nhau, với nhiều hình thức ủng hộ khác nhau, nhưng tất cả đều đồng ý rằng, hãy thận trọng và không nên chấp nhận rủi ro trong việc điều trị y tế này, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi và đặc biệt là hiện nay, sau hơn một năm có nhiều kết quả trái ngược và bất lợi.



BÀI CHỌN LỌC

Cựu giám đốc Pfizer: Nguy cơ tử vong hậu vaccine ngừa virus Corona Vũ Hán ở trẻ em cao gấp 50 lần